Những điểm hẹn lý tưởng cho tour du lịch lễ Giỗ Tổ - 30/4 - 1/5/2015

10/05/2017 0 857

Năm nay, hai kỳ nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và kỷ niệm Giải phóng miền Nam - Quốc tế Lao Động (30/4 và 1/5) gần kề nhau, do đó du khách sẽ được nghỉ 6 ngày liên tục (từ 28/4 - 3/5/2015).

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn cùng những người thân yêu khám phá du lịch lễ 30/4 yêu thích trong nước và thế giới. Tham khảo vài gợi ý về điểm đến lý tưởng sau đây sẽ giúp bạn có một hành trình vui và ý nghĩa nhất.

kinh-nghiem-du-lich-le-gio-to-30-thang-4-1-thang-5-11

Lựa chọn điểm đến trong nước

Miền Bắc

Nếu chọn miền Bắc làm điểm dừng chân cho kì nghỉ lễ Giỗ Tổ - 30/4 - 1/5 sắp tới của mình du khách đừng bỏ lỡ cơ hội du ngoạn vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới. Tại vịnh biển này du khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều hòn đảo, hang động kì vỹ và trải nghiệm nhiều điều thú vị.

kinh-nghiem-du-lich-le-gio-to-30-thang-4-1-thang-5-2

Du lịch Sapa vào dịp này du khách sẽ được dịp hòa cùng không khí sôi động của lễ hội vùng cao với những trò chơi dân gian đặc sắc, những điệu múa uyển chuyển và chiêm ngưỡng những cô sơn nữ duyên dáng trong những bộ trang phục rực rỡ sắc màu. Đặc biệt, bạn còn có thể lưu lại những bức hình đẹp nhất cùng thiên nhiên tuyệt sắc nơi đây như: Núi Hàm Rồng, cổng Trời, bản Cát Cát,…và ruộng nương Sapa vàng ruộm màu lúa chín.

Thủ đô Hà Nội cũng được nhiều du khách lựa chọn. Không chỉ được viếng thăm lăng Bác và chiêm ngưỡng nhiều công trình kiến trúc cổ, du khách còn có cơ hội thăm nhiều nhiều địa danh lịch sử, dạo chơi khắp 36 phố phường và cảm nhận nét đẹp, sự bình yên của thủ đô ngàn năm văn hiến.

Lễ giỗ tổ Hùng Vương năm nay sẽ diễn ra trong 6 ngày, từ 23-28/4/2015 (tức từ 5-10/3 âm lịch), tại khu di tích lịch sử Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ. Du khách du lịch Phú Thọ vào dịp này sẽ được tham dự phần lễ với nhiều hoạt động đặc sắc như: Dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng và Tổ Mẫu Âu Cơ, giỗ Quốc Tổ Lạc Long Quân, lễ rước kiệu của các xã vùng ven về Đền Hùng,... Đặc biệt, phần hội với nhiều chương trình sôi động như: Triển lãm tư liệu ảnh và hiện vật của đồng bào cả nước về cung tiến, hội thi gói bánh trưng và giã bánh dày liên tỉnh, liên hoan dân ca và hát Xoan Phú Thọ, hội chợ du lịch Tây Bắc, hội trại văn hóa, bắn pháo hoa, đêm thơ nhạc các vùng kinh đô Việt Nam, các giải bóng chuyền tranh cúp Hùng Vương, hội bơi Chải trên sông Lô,…hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị khi tham gia tour du lịch lễ Giỗ tổ Hùng Vương.

kinh-nghiem-du-lich-le-gio-to-30-thang-4-1-thang-5-4

Miền Trung

Phố biển Đà Nẵng là một trong những địa danh du lịch hút khách nhất ở miền Trung trong dịp lễ 30/4 – 1/5 hàng năm.

Du lịch Đà Nẵng vào dịp này du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa ấn tượng nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, Đà Nẵng còn có rất nhiều những danh thắng mê hoặc du khách như: Cụm núi Ngũ Hành Sơn, hòn Non Nước, Bà Nà, những bãi biển tuyệt đẹp cùng nhiều dịch vụ du lịch thú vị đáp ứng đa dang nhu cầu của du khách.

kinh-nghiem-du-lich-le-gio-to-30-thang-4-1-thang-5-7

Cố đô Huế là lựa chọn của những ai muốn khám phá nét trầm mặc và những công trình kiến trúc cổ đặc sắc nhất. Cùng với dòng sông Hương thơ mộng là hoàng cung Đại Nội của 13 triều vua Nguyễn, chùa Thiên Mụ linh thiêng, bãi biển Lăng Cô tuyệt đẹp và vô số món đặc sản địa phương hấp dẫn Huế luôn khiến du khách muốn quay lại khám phá thêm nhiều lần sau nữa.

Du lịch Hội An dịp lễ 30/4 và 01/5 du khách sẽ được dạo bước hoài niệm về quá khứ cùng không gian yên bình nơi phố cổ. Từ đây bạn cũng đừng quên ghé Quảng Bình để một lần được chiêm ngưỡng di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha – Kẻ Bàng.

kinh-nghiem-du-lich-le-gio-to-30-thang-4-1-thang-5-6

Miền Nam

Những bãi biển đẹp tràn nắng ấm của phương Nam như: Phú Quốc, Vũng Tàu, Côn Đảo,... là lựa chọn tuyệt vời nếu du khách muốn có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng trong dịp này.

Không chỉ có những resort tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên những bãi biển ở đây còn sở hữu những bãi cát trắng mịn trải dài, làn nước biển trong xanh, nhiều rặng san hô tuyệt đẹp, cùng vô vàn đặc sản biển tươi, ngon mê hoặc du khách.

kinh-nghiem-du-lich-le-gio-to-30-thang-4-1-thang-5-8

Khám phá văn hóa Á Đông

Hong Kong

Sự sầm uất, sôi động của phố cảng Hong Kong cũng sẽ khiến bạn choáng ngợp ngay khi đặt chân đến. Du lịch Hong Kong du khách sẽ được cùng gia đìnhthư giãn trong thế giới Disneyland với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, thưởng thức bữa tối lãng mạn trên du thuyền, ghé thăm đại lộ ngôi sao để lưu lại những bức hình cùng các nhân vật nổi tiếng, tham quan Đại Nhĩ Sơn, cầu Thanh Mã, vịnh Nước Cạn,…và mua sắm nhiều món hàng thời trang của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Trung Quốc

Với bề dày lịch sử và nền văn hóa lâu đời, Trung Quốc luôn là địa danh du lịch mơ ước của nhiều du khách. Bên cạnh một Bắc Kinh uy nghi với những lăng tẩm thành trì nổi tiếng như: Cố Cung, Vạn Lý Trường Thành,… là một Thượng Hải hiện đại bên sông Hoàng Phố với Tô Hàng nhị Châu mang cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ đến say đắm lòng người. Đặc biệt theo kinh nghiệm du lịch Trung Quốc , Trung Quốc còn có vô số những món đặc sản mà chỉ một lần thưởng thức cũng sẽ khiến du khách mê mẩn.

Thái Lan

Bạn đã quen thuộc với những điểm đến trong nước ? Một chuyến du ngoạn ở xứ sở Chùa Vàng Thái Lan sẽ giúp bạn và những người thân yêu có những kỉ niệm khó quên nhất.

Du lịch Thái Lan trong dịp này, không chỉ được viếng những ngôi chùa linh thiêng du khách còn được thưởng thức ẩm thực Thái với nhiều món ngon hấp dẫn, thỏa sức mua sắm tại những trung tâm thương mại cao cấp, thư giãn cùng nhiều dịch vụ thú vị như: Massage Thái, thưởng thức show chuyển giới Alcazar, boxing Thái,…

kinh-nghiem-du-lich-le-gio-to-30-thang-4-1-thang-5-9

Singapore – Malaysia

Nếu là người yêu thích không khí sôi động và sự hiện đại thì đảo quốc sư tử Singapore là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Du lịch Singapore, du khách có cơ hội khám phá những công trình kiến trúc độc đáo nhất của đảo quốc này như: Marina Bay Sands, nhà hát Sầu riêng (Esplanade), cầu đi bộ Helix Bridge, công viên giải trí Universal Studios, Singapore Flyer, ... Đặc biệt, bạn còn được chiêm ngưỡng những bức tượng Sư tử biển - biểu tượng quốc đảo, mãn nhãn với những màn trình diễn án sáng đặc sắc và thỏa sức mua sắm tại đại lộ Orchard. Nếu muốn kết hợp tham quan cả đất nước đa văn hóa Malaysia, bạn có thể đặt một tour du lịch Singapore – Malaysia dịp lễ 30/4 - 1/5 để tiết kiệm chi phí.

kinh-nghiem-du-lich-le-gio-to-30-thang-4-1-thang-5-10

Đất nước, Malaysia mê hoặc mọi du khách bởi những kiến trúc độc đáo ở Putrayaja, thánh địa Batu, khu phố cổ Malacca trầm mặc bên sông, những trung tâm mua sắm sầm uất và rất nhiều món ngon hấp dẫn.

Hành trình du lịch Trung Quốc dịp lễ 30/4 này chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những cảm xúc khó quên.

Bạn muốn có một hành trình du lịch lễ Giỗ Tổ và 30/4 - 1/5/2015 thật vui và ý nghĩa bên những người thân yêu? Đặt ngay một tour du lịch trọn gói tại công ty du lịch Đất Việt đến những địa danh du lịch yêu thích để có một hành trình tiết kiệm nhất.

Thông tin chi tiết về tour du lịch lễ Giỗ Tổ và 30/4 - 1/5/2015 quý khách vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần ĐT – TM – DV Đất Việt Tour - Trụ sở chính: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM ĐT: (08) 38 944 888 Hotline: 0976 046 046 - 0989 120 120 - Chi nhánh tại Bình Dương: 234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương ĐT: (0650) 3844 690 - Chi nhánh tại Đồng Nai: 200 Đường 30-4, P.Thanh Bình, TP. Biên Hòa ĐT: (061) 3 889 888

Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc, Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc, Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản

Bình luận bài viết này
Tìm đường