Những điểm vui chơi hấp dẫn nhất tết Ất Mùi ở Sài Gòn

10/05/2017 0 904

Sài Gòn không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo, những trung tâm mua sắm sầm uất, mà còn có vô số địa điểm vui chơi, giải trí thú vị phục vụ nhu cầu du xuân của người dân Sài thành và du khách. Sau đây là vài gợi ý về những địa điểm vui chơi tết 2015 ở Sài Gòn để bạn tham khảo: Xem trình diễn pháo hoa Vào đêm giao thừa, người dân Sài thành và du khách lại háo hức tìm cho mình một địa điểm đẹp nhất để thỏa sức chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa ấn tượng của thành phố.

tet-sai-gon-4

Hoạt động bắn pháo hoa đêm giao thừa ở Sài Gòn được coi như một bữa tiệc ánh sáng được nhiề người chờ đợi nhất. Nếu có ý định du lịch Sài Gòn tết 2015 và chưa biết nên chọn địa điểm nào để xem pháo hoa đẹp nhất thì bạn có thể hỏi người dân địa phương hoặc từ những du khách từng có kinh nghiệm du xuân Sài Gòn và cân nhắc lưa chọn một địa điểm có tầm nhìn lý tưởng nhất để được mãn nhãn trước những màn trình diễn sắc màu này. Địa điểm xem bắn pháo hoa ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích nhất là: Tòa nhà Bitexco, hầm Thủ Thiêm, công viên Đầm Sen,... Đường hoa và đường sách Vài năm gần đây, đường hoa và đường sách là những địa điểm vui chơi quen thuộc của người dân Sài Gòn và du khách. Với chủ đề “Bản sắc Việt - Hào khí Việt Nam”, đường hoa và đường sách hứa hẹn là những điểm vui xuân lý tưởng nhất trong dịp Tết Ất Mùi 2015.

tet-sai-gon-2

tet-sai-gon-3

Phối cảnh đường hoa Tết Ất Mùi 2015 tại Sài Gòn

Khu vực này bắt đầu mở cửa phục vụ du khách từ ngày 16/02 – 22/02/2015 (tức 28 tháng Chạp âm lịch - mùng 4 Tết) tại đường Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Tham quan đường hoa và đường sách dịp Tết Nguyên đán này du khách sẽ có cơ hội mãn nhãn với những bài trí đẹp mắt và tham dự nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị. Đặc biệt, năm nay du khách không chỉ có cơ hội tham quan, thưởng lãm, đọc nhiều tác phẩm sách nổi tiếng mà còn được truy cập wifi miễn phí để đọc sách điện tử tại các khu vực đường sách, đường hoa và chợ hoa xuân của TP. Hồ Chí Minh.

tet-sai-gon-5

Mua sắm, vui chơi tại các trung tâm thương mại Vào những ngày tết, các trung tâm thương mại lớn ở Sài Gòn được nhiều du khách lựa chọn là địa điểm thư giãn, vui chơi và mua sắm. Những trung tâm thương mại lớn như: Aeon Mall, Diamond Plaza, Zen Plaza, Sài Gòn Square, Vicom Center, Parkson Sài Gòn, An Đông Plaza,...không chỉ có những chương trình khuyến mãi cực sốc mừng năm mới mà còn có nhiều hoạt động giải trí thú vị sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

tet-sai-gon-8

Phố ông Đồ Phố ông Đồ diễn ra từ ngày 08/02 đến 17/02 tại Cung văn hóa Lao động TP.Hồ Chí Minh và Nhà văn hóa Thanh niên, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đây là điểm hẹn văn hóa của người dân thành phố và du khách thập phương mỗi dịp tết đến xuân về. Tham quan phố ông Đồ du khách không chỉ được hòa mình cùng không khí tết tưng bừng mà còn có thể xin những câu, chữ ý nghĩa theo ước nguyện trong năm mới của mình.

tet-sai-gon-9

tet-sai-gon-10

Thư giãn ở các công viên cây xanh, rạp chiếu phim Nếu muốn tận hưởng một không gian xanh mát, với những hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời đặc sắc nhất du khách đường quên ghé các công viên cây xanh trong chuyến du lịch tết Sài Gòn của mình. Đặc biệt, khu vực công viên 23/9 thường có nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo, hút khách. Các công viên lớn khác như công viên Gia Định, công viên Lê Văn Tám,...cũng có nhiều chương trình giải trí thú vị, là nơi được nhiều bạn trẻ ghé thăm trong dịp Tết Nguyên đán.

tet-sai-gon-11

Rạp chiếu phim cũng là địa điểm được nhiều du khách chọn lựa trong chuyến du lịch tết Sài Gòn.

tet-sai-gon-12

Chào mừng tết Ất Mùi 2015, các rạp chiếu phim đồng loạt khởi chiếu nhiều bộ phim chủ để tết đặc sắc phục vụ nhu cầu của người dân Sài thành và du khách.  Đây là cơ hội để bạn và những người thân yêu thưởng thức những bộ phim hay, vui nhộn và ý nghĩa nhất.

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường