Những hoạt động thú vị không thể bỏ qua tại Festival Hoa Đà Lạt 2013

10/05/2017 0 1784

Nếu có dịp lên thăm “Phố núi mộng mơ” vào những ngày cuối tháng 12 năm nay, du khách sẽ được tận hưởng một bầu không khí tưng bừng và tràn ngập sắc màu trong Festival Hoa Đà Lạt lần thứ V.

Chương trình kết hợp 3 sự kiện Kỷ niệm 120 năm Đà Lạt hình thành và phát triển, Festival Hoa Đà Lạt và công bố Năm du lịch quốc gia Tây Nguyên - Đà Lạt 2014 hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều kỷ niệm khó quên. Festival Hoa Đà Lạt lần thứ V với nhiều hoạt động cực kỳ hấp dẫn lôi cuốn du khách:

Đêm phố Hòa Bình với chủ đề “Hòa nhịp cùng phố núi”

Từ ngày 27 – 31/12/2013, “Thành phố ngàn hoa” bừng lên đầy sức sống hơn bao giờ hết trong một không gian nghệ thuật âm nhạc ấn tượng với các chương trình nghệ thuật đường phố như ảo thuật, hip-hop, nhảy flashmob, patin, tâng bóng nghệ thuật, âm nhạc rock và nhạc DJ.

festival hoa 2014

Đây được xem như bữa đại tiệc dành tặng cho các bạn trẻ. Bên cạnh đó, “Đêm phố Hòa Bình” còn tạo thế giới riêng cho rượu vang – rock - DJ. Tham gia chương trình, du khách có cơ hội hòa cùng nhịp điệu sôi động và thưởng thức các loại rượu vang đã trở thành thương hiệu của Đà Lạt.

1111

 Đà Lạt – Những câu chuyện tình

Đối với những ai yêu thích dòng nhạc trữ tình, sâu lắng chắc hẳn không thể bỏ qua chương trình “Đà Lạt – Những câu chuyện tình” diễn ra vào hai đêm 28 và 30/12/2013 tại KDL Ga xe lửa Đà Lạt.

lang bian-2

Với sự hội ngộ của các nhạc sĩ, ca sĩ thể hiện những bản tình ca bất hủ về thành phố sương rơi như Chuyện tình Hồ Than Thở, Đồi thông hai mộ, Má hồng Đà Lạt, Đà Lạt trăng mờ…trong khung cảnh đậm chất cổ điển, tiếng nhạc du dương cùng giọng hát ngọt ngào dìu du khách lướt qua tất cả mọi cung bậc cảm xúc.

Đêm hội tụ sắc hoa Đà Lạt

“Đêm hội tụ Sắc hoa Đà Lạt” là đêm hội chào mừng Đà Lạt tròn 120 tuổi và đón chào Festival Hoa Đà Lạt lần thứ V. Chương trình diễn ra vào lúc 20g00 ngày 29/12/2013 tại Quảng trường Lâm Viên.

222

“Đêm hội tụ Sắc hoa Đà Lạt” sẽ là điểm hẹn lớn với màn trình diễn carnaval thời trang hoa, hóa trang bằng hoa, diễu hành trên đường phố, trưng bày giới thiệu những loài hoa ôn đới độc đáo riêng có của Đà Lạt cùng cuộc thi cắm hoa nghệ thuật và thiếu nhi vẽ tranh. Đặc biệt, Festival Hoa năm nay xuất hiện tiểu cảnh đá Trường Sa - hình ảnh tượng trưng cho biển, đảo Việt Nam với đầy đủ biểu tượng về đảo, cột mốc chủ quyền bằng đá và hoa trạng nguyên được trang trí làm nền cờ đỏ sao vàng nổi bật giữa rừng hoa…

ngan-hoa-hoi-tu-1

Đất Việt Tour hân hạnh là cầu nối đưa du khách đến với Tour du lịch Đà Lạt Festival Hoa 2013. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt - 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Điện thoại: 1800 6700 . Website : www.datviettour.com.vn hoặc có thể tham khảo : http://datviettour.com.vn/tour-du-lich-da-lat-festival-hoa-2013-11446.html để biết thêm thông tin chi tiết.

>>>Xem thêm: Đà Lạt bốn mùa hoa khoe sắc

Bảo Ngọc – Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường