Những khu mua sắm nổi tiếng ở Seoul - Hàn Quốc

23/03/2018 0 2476

Thủ đô Seoul của xứ sở Kim Chi không chỉ hấp dẫn du khách phương xa bởi những công trình kiến trúc hiện đại xen lẫn cổ kính mà còn bởi những dịch vụ giải trí thú vị và nhiều khu mua sắm sầm uất.

Cùng công ty du lịch Đất Việt Tour thực hiện ngay một chuyến khám phá Seoul, ghé những khu mua sắm nổi tiếng nhất để thỏa sức chọn những đặc sản hấp dẫn, nhiều mặt hàng thời trang độc đáo và sang trọng về làm quà tặng người thân sau chuyến du lịch Hàn Quốc của bạn nhé.

Khu mua sắm Myeong-dong

Khu mua sắm Myeong - dong nằm ở trung tâm thủ đô Seoul là thiên đường mua sắm tuyệt vời níu chân nhiều du khách.

Ở đây tụ họp rất nhiều những mặt hàng thời trang từ thương hiệu bình dân đến nổi tiếng trên thế giới.Với những cửa hàng thời trang, mỹ phẩm mọc lên san sát Myeongdong được coi là nơi khởi nguồn của những trào lưu và xu hướng thời trang mới nhất trên đất nước Kim Chi.

Khu thương mại Dongdaemun

Khu thương mại Dongdaemun chính là thánh địa của những nhãn hiệu thời trang nội địa ở Hàn Quốc.

Đến với khu mua sắm sầm uất này du khách sẽ có cơ hội sở hữu nhiều món đồ thời trang giá mềm và thưởng thức vô số đặc sản địa phương hấp dẫn.

Khu thương mại Garosugil

Bạn muốn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới? Hãy đến ngay với khu thương mại Garosugil. Không chỉ đa dạng những mặt hàng thời trang, khu mua sắm này còn là điểm hẹn lý tưởng của những tín đồ shopping bởi giá các món đồ khá rẻ và nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn.

Khu mua sắm Itaewon

Khu mua sắm Itaewon từ lâu trở thành điểm mua sắm của những du khách nước ngoài mỗi khi du lịch Hàn Quốc.

Du lịch Hàn Quốc, đến với khu mua sắm này bạn có thể tìm thấy nhiều món đồ hip hop ấn tượng, những túi xách nhái hàng hiệu nhưng vô cùng tinh tế, áo sơ mi giá mềm, trang sức độc đáo,…

Khu thương mại Apgujeong-dong

Nếu bạn là người yêu thích phong cách thời trang tinh tế và sang trọng thì đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội ghé thăm khu thương mại Apgujeong-dong nổi tiếng ở Seoul.

Khu mua sắm này có rất nhiều những phụ kiện xinh xắn và độc đáo để bạn lựa chọn như: Những chiếc khăn choàng, thắt lưng, túi clutch, đồng hồ, giày dép, mũ nón,…Mặc dù các mặt hàng ở đây có giá khá cao nhưng chất lượng tuyệt vời, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng khiến những tín đồ thời trang phải mê mẩn.

Chợ Namdaemun

Chợ Namdaemun có trên 600 năm tuổi là địa chỉ tuyệt vời để du khách khám phá không gian mua sắm truyền thống của người Hàn Quốc. Khu chợ này nổi tiếng có nhiều món đồ lưu niệm độc đáo, những mặt hàng gia dụng, thời trang, các sản phẩm nhập khẩu,…giá mềm.

Bên cạnh hoạt động mua sắm du khách còn đến đây để chụp ảnh và tìm hiểu về những nét văn hóa truyền thống đặc sắc của người dân xứ sở Kim Chi.

Khu mua sắm Hongdae

Khu mua sắm Hongdae gần rất nhiều trường đại học, do đó những mặt hàng ở đây có giá khá bình dân, vừa túi tiền của sinh viên. Đặc biệt, khu mua sắm nhộn nhịp này là địa điểm để bạn chọn những món phụ kiện và đồ trang sức độc đáo cho mình và làm quà tặng bạn bè, người thân.

Sân bay quốc tế Incheon

Sân bay quốc tế Incheon không chỉ hiện đại mà còn có khu mua sắm nổi tiếng với lượng hàng hóa lớn và đa dạng các mặt hàng để du khách lựa chọn.

Du lịch Hàn Quốc, nếu thời gian hạn hẹp, không thể ghé những trung tâm mua sắm thì du khách đừng quên ghé những cửa hàng miễn thuế trong sân bay quốc tế Incheon và chọn mua những món đồ thời trang, đồ lưu niệm, đặc sản Hàn Quốc,… Không chỉ đa dạng về chủng loại, những mặt hàng bày bán ở đây đều rất đúng giá. Do đó du khách có thể yên tâm thoải mái lựa chọn.

Bạn đang có kế hoạch cho một chuyến du lịch Hàn Quốc? Hãy lên đường ngay hôm nay để khám phá xứ sở Kim Chi những ngày cuối thu thơ mộng và đừng quên đặt tour du lịch Hàn Quốc trọn gói để có một kì nghỉ an toàn, tiết kiệm và trọn vẹn niềm vui.

Bình luận bài viết này
Tìm đường