Những lễ hội hoành tráng và độc đáo trong mùa hè năm nay

10/05/2017 0 1122

Mùa hè không chỉ là mùa của những chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời trên những bãi biển xanh trong mà còn là thời điểm diễn ra những lễ hội độc đáo thu hút đông đảo du khách tham dự.

Hãy cùng Đất Việt Tour thực hiện một chuyến du lịch hè và tham dự những lễ hội độc đáo trên thế giới để có những trải nghiệm thú vị và một kì nghỉ đáng nhớ bên người thân, bạn bè.

Lễ hội tắm bùn, Hàn Quốc

Nếu có cơ hội du lịch Hàn Quốc từ ngày 18/7 - 27/7 hàng năm du khách sẽ có cơ hội tham dự Boryeong Mud Festival - một lễ hội tắm bùn nổi tiếng, diễn ra ở Boryeong.
Lễ hội này bắt đầu từ năm 1998. Ban đầu, lễ hội được tổ chức như 1 hình thức quảng bá sản phẩm của một công ty mỹ phẩm. Sau này, Boryeong Mud Festival dần trở thành một trong những lễ hội lớn ở xứ sở Kim Chi. Không chỉ đáp ứng nhu cầu thư giãn, vui chơi của người dân Hàn Quốc lễ hội còn thu hút nhiều du khách quốc tế đến tham dự.
Tham dự lễ hội, bên cạnh hoạt động tắm bùn du khách còn được tham dự nhiều hoạt động thú vị như: Vật lộn trong bùn, chạy marathon trên bùn, … vô cùng thú vị.

Lễ hội cà chua, Tây Ban Nha

Hàng năm, cứ đến ngày 27/8, tại Bunol, Tây Ban Nha đều diễn ra lễ hội La Tomatina - lễ hội cà chua lớn nhất thế giới. Lễ hội này được đánh giá là một trong số những lễ hội “lầy lội” nhất bởi có đến hàng trăm ngàn tấn cà chua chín được huy động về để thực hiện lễ hội. Lượng người tham dự lễ hội này cũng rất đông đảo, khoảng vài chục ngàn người.

Tham dự La Tomania, du khách có thể thoải mái quậy tưng bừng bằng cách "tấn công" cà chua vào người khác. Lễ hội còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: Trận chiến hoa quả, diễu hành, trình diễn âm nhạc, bắn pháo hoa,...phục vụ nhu cầu của người dân địa phương và du khách tham dự.

Lễ hội âm nhạc Glastonbury, Anh

Một trong số những lễ hội mùa hè thu hút đông đảo du khách tham dự nhất trên thế giới đó là đại nhạc hội mùa hè Glastonbury, Anh. Lễ hội này diễn ra vào cuối tháng 6, thu hút sự tham gia của rất nhiều người yêu nhạc trên toàn thế giới.

Không chỉ có sự góp mặt của nhiều ngôi sao ca nhạc lớn trên thế giới, những cơn mưa làm mặt lầy lội cũng tạo nên những nét đặc trưng của lễ hội này. Vào những ngày diễn ra lễ hội, hàng ngàn người không ngại đứng dưới mưa để cổ vũ cho thần tượng của mình và thỏa sức vui đùa trong bùn lầy.

Lễ hội đường phố, Slovenia

Desetnica Theatre Festival - là lễ hội đường phố dành cho những ai yêu thích những điều kỳ quái, hoang dã và độc đáo diễn ra từ ngày 02/7 -7/7 hàng năm tại Slovenia.

Du lịch hè đến Slovenia vào dịp này du khách sẽ được khám phá nhiều hoạt động thú vị trong lễ hội này như: Ăn lửa, đi bộ trên dây,... táo bạo và những màn trình diễn của các tài năng xiếc tài năng ở Slovenia tạo nên sự sôi động và hoành tráng cho lễ hội.

Lễ hội nghệ thuật, Scotland

Vào tháng 8 hàng năm, tại thủ đô Edinburgh, Scotland lại ngập tràn không khí sôi động của lễ hội Edinburgh Fringe - lễ hội nghệ thuật lớn nhất thế giới. Lễ hội này là dịp để những tài năng nghệ thuật ở Anh và châu Âu quy tụ đem đến cho người dân địa phương và du khách những tiết mục biểu diễn xuất sắc nhất.

Lễ hội vẽ trên cơ thể, Áo

Nếu là người yêu nghệ thuật hẳn du khách sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội tham dự lễ hội World Bodypainting Festival - lễ hội vẽ trên cơ thể người được tổ chức vào tháng 7 hàng năm ở thị trấn Pörtschach, Áo.

Lễ hội này ra đời với mục đích chứng minh rằng nghệ thuật vẽ cơ thể là một nghệ thuật đỉnh cao.

Tham dự lễ hội du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những nghệ sĩ make-up chuyên nghiệp thể hiện ý tưởng lên cơ thể bằng cách phun sơn, bọt biển lên cơ thể người mẫu.

Lễ hội này thu hút hàng chục ngàn người tham dự đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Hãy thực hiện ngay một chuyến du lịch hè và tham dự những lễ hội sôi động nhất thế giới để có một mùa hè khó quên bên người thân, bạn bè.

Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường