Những nơi này mới chính là địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất của du lịch Vũng Tàu

27/01/2018 2 1409

Bạn sẽ không biết được du lịch Vũng Tàu đẹp đến nhường nào nếu không đến những nơi này và cảm nhận hơi thở cuộc sống đang chầm chậm trôi theo từng lớp sóng!

Thành phố du lịch Vũng Tàu từ lâu đã hiện diện trong lòng du khách là hình ảnh con đường phẳng lì tựa lưng vào vách núi và chạy dài theo bờ biển. Hãy ngắm biển từ những địa điểm sau, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp bình yên của thành phố xinh đẹp này.

Bãi cá trích

Bãi cá trích

Từ tháng 6 đến tháng 11 âm lịch, bãi Cá Trích lại nhộn nhịp tàu thuyền đánh bắt gần bờ vào mỗi buổi sáng. Khung cảnh làng chài bình dị trong nắng sớm thật khiến ta dễ dàng rung động. Bạn có thể đi dạo dọc bờ biển, tận hưởng không khí tươi mát của gió biển hoặc cùng người dân đón những mẻ lưới đầu ngày với khoang thuyền ăm ắp cá.

Hoạt động trao đổi, buôn bán diễn ra ngay tại bãi biển giúp bạn phần nào hiểu được nhịp sống hối hả của ngư dân và những tất bật thường ngày. Nếu có thể, hãy tranh thủ lưu lại những hình ảnh sống động và chân thật nhất để nhắc nhớ về chuyến du lịch Vũng Tàu ý nghĩa này.

Đèn biển Aval

Nếu bạn đã quá quen với hình ảnh mũi Nghinh Phong, hải đăng Vũng Tàu, thì ngọn đèn biển Aval sẽ là một địa điểm hoàn toàn mới và mang lại những cảm xúc rất đặc biệt.

Đèn biển Aval

Người dân nơi đây thường gọi đèn biển là Bóng Trắng hoặc Cần Giờ Aval. Ngọn đèn nằm cô lập giữa biển cả bao la, tựa như “hòn vọng phu” trong cổ tích.

Từ đất liền, bạn có thể ngắm nhìn ngọn đèn biển Aval cách xa 13km, nằm trong vịnh Gành Rái.  Với độ cao 22,5m, Từ xa, nó trông giống như một lâu đài trắng lênh đênh giữa ngàn khơi. Nếu ai từng có cảm giác cô đơn, sẽ cảm thấy đây thực sự là nơi đáng để tìm về, đồng cảm và dễ dàng sẻ chia.

Bạn có thể thuê thuyền từ bến Đình ra biển để tham quan và chụp ảnh. Ngọn đèn Aval sẽ là nơi trải nghiệm thú vị dành cho những ai yêu thích du lịch Vũng Tàu lễ 2/9 sắp tới.

Xã đảo Long Sơn

Du lịch Vũng Tàu có một điểm đến rất thú vị đó chính là xã đảo Long Sơn. Đảo nằm cách trung tâm thành phố 12km về phía Tây Nam, với hoạt động kinh tế chính là chăn nuôi thuỷ hải sản trong các bè nổi trên sông.

Xã đảo Long Sơn

Đến với xã đảo Long Sơn, du khách sẽ được tham quan cụm di tích Nhà Lớn, nơi lưu giữ kiến trúc và những nét văn hoá cổ xưa của người dân Nam Bộ.

Bên cạnh việc tìm hiểu đạo Ông Nhà Lớn qua lời kể của những bậc cao niên, bạn sẽ được tận mắt nhìn ngắm tập tục mặc áo bà ba đen dân dã, đi chân trần và để tóc búi. Kiến trúc chùa tao nhã và uy nghi, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh đậm chất truyền thống, thanh thoát và thanh bình.

Ngắm hoàng hôn trên bến thuyền Bãi Trước

Ở thành phố du lịch Vũng Tàu, bất cứ đâu, bạn cũng có thể nhìn thấy mặt trời lặn trên biển. Tuy nhiên, để có được những bức ảnh đẹp và khung cảnh nên thơ thì Bãi Trước sẽ giúp bạn thu vào tầm mắt hình ảnh hoàng hôn vô cùng hoàn hảo.

Ngắm hoàng hôn trên bến thuyền Bãi Trước

Bãi Trước hội tụ đủ những yếu tố như bến nước, con thuyền, rặng dừa, vườn tược, con người và cả nhịp đập của thành phố lúc xế chiều. Hãy tận hưởng bức tranh thiên nhiên hữu tình bên ly cà phê nóng để chiêm nghiệm về cuộc sống và con người xứ biển khi mùa về bội thu.

Dịp lễ 2/9 này, hãy tạm gác lại những công việc hằng ngày, cùng Đất Việt Tour tìm đến phố biển để quên đi những tất bật đời thường. Liên hệ 1800 6700 ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi bất ngờ từ chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn dịp du lịch lễ 2/9 này bạn nhé!

Thiên Ngân - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường