Những quốc gia khi đến không cần xin visa trước

Đất Việt Tour không phải là Cơ quan được Ủy quyền của chính phủ hoặc Cơ quan đại diện của Đại sứ quán. Đất Việt Tour cung cấp dịch vụ tư vấn làm tăng tỷ lệ đạt Visa mong muốn và đại diện Quý khách hàng làm mọi thủ tục với Đại sứ quán. Quý khách hàng có thể lựa chọn nộp hồ sơ Visa trực tiếp tại Đại sứ quán hoặc thông qua Đất Việt Tour, chi phí nộp trực tiếp tại Đại sứ quán có thể thấp hơn so với chi phí tại Đất Việt Tour.

Nhằm để kích cầu du lịch, một số quốc gia đã đưa ra các chính sách để hỗ trợ các du khách khi nhập cảnh vào quốc gia mình mà không cần phải xin visa trước hoặc được miễn visa hoàn toàn với một số điều kiện đi kèm.

  1. Maldives

Maldives là một trong những quốc gia khi nhập cảnh du khách sẽ được cấp visa ngay tại chỗ mà không cần phải xin trước. Du khách chỉ cần xuất trình vé máy bay khứ hồi hoặc vé đặt phòng khách sạn ra. Nhân viên nhập cảnh sẽ đóng dấu xác nhận vào hỗ chiếu với thời hạn tạm trú tối đa 30 ngày. Lưu ý hộ chiếu phải còn giá trị tối thiểu 6 tháng.

  1. Ấn Độ

4 sân bay ở Ấn Độ là: Delhi, Mumbai, Chennai, kolkata cho phép công dân Việt Nam xin visa ngay tại sân bay. Tuy nhiên du khách phải chịu mức phí là 60 USD và chỉ có thể lưu trú tại Ấn Độ trong vòng 30 ngày. Loại visa này không được gia hạn thêm thời gian và chỉ được sử dụng một lần. Trong trường hợp du khách muốn ra vào nhiều lần hoặc lưu trú nhiều ngày hơn, cần liên hệ với đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam để tìm hiểu thêm thông tin.

  1. Hàn Quốc

Để kích cầu du lịch ở đảo Jeju, Hàn Quốc đã cho phép du khách các nước đến đây tham quan du lịch mà không cần đến visa.

  1. Đài Loan

Công dân Việt Nam chưa từng đi xuất khẩu lao động có visa của các nước Anh, Mỹ, Úc, Nhật, New Zealand và Schenghen sẽ được miễn thị thực và có thời hạn lưu trú trong vòng 30 ngày. Lưu ý visa phải có thời hạn trong vòng 6 tháng. Tuy nhiên du khách phải tiến hành đăng ký xét duyệt online, sau khi phiếu đăng ký được chấp thuật du khách mới có thể làm thủ tục bay và nhập cảnh vào Đài Loan.

Ngoài ra còn một số quốc gia khác, công dân Việt Nam được miễn thị thực và có thời gian lưu trú dao động từ 30 đến 90 ngày như: Madagascar, Mali, Marshall, Mauritania, Palau…


www.datviettour.com.vn

Thông tin cá nhân
Dự định xin visa nước nào
Hotline: 096 698 09 37
Tìm đường