Những trải nghiệm không thể nào quên khi đi du lịch Phú Quốc

27/04/2017 2 1835

Phú Quốc là một đòn đảo tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho đất nước Việt Nam. Không chỉ sở hữu những cảnh sắc thơ mộng, sản vật địa phương trù phú mà Phú Quốc còn mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị khi bạn chọn Phú Quốc làm điểm dừng chân cho chuyến du lịch của mình.

Tắm mát trong dòng nước xanh mát ở Bãi Sao

Tắm mát trong dòng nước xanh mát ở Bãi Sao


Được biết đến như là một trong những bãi tắm đẹp nhất của Phú Quốc, Bãi Sao mang trong mình một vẻ đẹp khó tả, hấp dẫn du khách ngay từ khi lần đầu tiên ngắm nhìn. Nơi đây sở hữu một bãi cát trắng mịn dài hơn 7 cây số, uốn lượn bao quanh mặt biển xanh ngắt màu trời. Điểm nhấn tuyệt vời cho Bãi Sao chính là những hàng dừa cao ngất, hình dáng kỳ lạ soi mình lên bờ cát mỗi khi chiều tà. Đến đây, bạn có thể tha hồ vùng vẫy trong làn nước mát lành và dạo chơi trên bãi biển tuyệt đẹp, phóng tầm mắt ra xa và tận hưởng cảm giác bình yên trong tâm hồn khi du lịch Phú Quốc.

Thưởng thức đặc sản biển tươi ngon

Thưởng thức đặc sản biển tươi ngon
Ở Phú Quốc không khó để bắt gặp các tàu thuyền đánh cá đang lênh đênh trên biển, mang tôm cá tươi ngon tiếp đãi du khách như một lời chào hỏi nồng nhiệt. Đó là lý do ở bất cứ đâu trên Phú Quốc, bạn đều có thể nhìn thấy những món hải sản tươi ngon từ các hàng quán ven đường cho đến các nhà hàng sang trọng. Nào là cá biển, tôm càng, mực nang, sứa, cầu gai,… tất cả đều mang đậm hương vị của một miền biển nắng gió. Đặc biệt phải kể đến khu chợ đêm Đông Dương, tại đây bạn sẽ tha hồ lựa chọn những món ăn ngon được chế biến rất nhanh gọn nhưng hương vị thì miễn chê, hấp dẫn vô cùng.

Câu mực đêm, hóng gió biển

Câu mực đêm, hóng gió biển
 

Khi màn đêm buông xuống, cứ tưởng mọi hoạt động trên hòn đảo yên bình này sẽ dần đi vào giấc ngủ nhưng có một trải nghiệm mà bạn nhất định phải tham gia dù chỉ một lần. Đó là việc đồng hành cùng một nhóm thủy thủ đoàn thả câu mực vào ban đêm cực kỳ thú vị. Sẽ không gì là hào hứng và hạnh phúc hơn khi chính tay bạn kéo lên những chú mực tươi và to lớn, lâu lâu lại vớt được những chú cá nhỏ nổi mình trên mặt biển. Cảm giác tự hào như vừa chinh phục được biển cả và đại dương mênh mông đầy gió. Một điều đặc biệt nữa là bạn sẽ được thưởng thức ngay chiến lợi phẩm của mình, làm sạch và nướng ngay trên thuyền, nhâm nhi vài ngụm bia và thưởng thức cảnh biển đêm quyến rũ.

Vi vu quanh đảo trên xe máy


Khác hẳn với không khí náo nhiệt, ồn ào của phố thị, Phú Quốc mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái và gần gũi đến kì lạ. Bằng chiếc xe máy có thể dễ dàng thuê ngay tại các khách sạn hay nhà nghỉ, bạn có thể dạo quanh hòn đảo Phú Quốc, ngắm nhìn cảnh biển và làng chài hòa mình làm một, thả mình theo gió biển mơn man thư thái trong lòng. Tự mình lái xe, tự mình khám phá hòn đảo là cách du lịch Phú Quốc trọn vẹn nhất.

Lặn biển ngắm san hô

Lặn biển ngắm san hô
 

Lặn biển ngắm san hô cũng là một trong những hoạt động được du khách rất yêu thích khi du lịch Phú Quốc. Bạn sẽ được lặn xuống dòng nước trong vắt, chạm tay vào những rặng san hô đủ màu sắc, hình dạng, tận mắt nhìn ngắm từng đàn cá đang tung tăng bơi lội. Không cách quá xa trung tâm Phú Quốc, quần đảo An Thới, hòn Móng Tay, hòn Thầy Bói,… là những nơi rất lý tưởng để du khách khám phá thế giới đại dương bao la này. Quả thật đây là một trải nghiệm rất đáng nhớ trong chuyến hành trình của bạn.

Thời điểm đầu năm chính là cơ hội và là khoảng thời gian thích hợp cho bạn và gia đình có một chuyến du lịch Phú Quốc vài ngày thật thư thái và vui vẻ. Chẳng cần phải đi đâu xa ra ngoài nước mà thiên đường Phú Quốc ắt hẳn sẽ là lựa chọn số 1 cho những ai đam mê khám phá và trải nghiệm những địa điểm mới lạ.

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Phú Quốc | Hòn Thơm (3N2Đ) (máy bay)

Bình luận bài viết này
Tìm đường