Phố núi Đà Lạt sôi động ngày hè

10/05/2017 0 1474

Phố núi Đà Lạt mộng mơ luôn là điểm đến lý tưởng mỗi khi hè về. Không chỉ nổi tiếng là nơi có không gian thơ mộng, nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng, nhiều cảnh đẹp hấp dẫn, du lịch Đà Lạt trong mùa hè này du khách còn được trải nghiệm cùng những trò chơi mạo hiểm thú vị và hòa mình vào những lễ hội độc đáo.

Hè dịu mát trên phố núi Đà Lạt

Không chỉ nổi tiếng là nơi có cảnh vật hữu tình, muôn hoa khoe sắc thắm Đà Lạt còn là một điểm đến ưa chuộng của du khách để tránh nóng, vui chơi, thư giãn trong mùa hè oi bức.

Phố núi Đà Lạt sôi động ngày hè - ảnh 1

Khi hè sang, thời tiết ở phố núi rất dễ chịu, mát mẻ hơn rất nhiều so với nhiều địa phương khác và vẫn còn chút se lạnh khi về đêm. Do đó, du khách đi du lịch hè Đà Lạt có thể tận hưởng được sự khác biệt trong những ngày lưu lại ở thành phố này.

Những điểm tham quan thú vị nhất Phố núi Đà Lạt

Đà Lạt - xứ sở được mệnh danh là một Paris thu nhỏ với nhiều công trình mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển, những rặng thông xanh bạt ngàn ôm lấy những đoạn đường quanh co bí ẩn. Khám phá phố núi yên bình này du khách sẽ được đắm chìm vào khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp với những dòng thác hùng vỹ, những không gian hoa rộng lớn, và vô vàn những cảnh đẹp mà hiếm nơi nào có được.

Phố núi Đà Lạt sôi động ngày hè - ảnh 2

Du lịch Đà Lạt, du khách đừng bỏ qua những điểm tham quan nổi tiếng như: Thiền viện Trúc Lâm, ga Đà Lạt, thung lũng Tình Yêu, đồi Mộng Mơ, đỉnh Langbiang, thác Prenn, thác Datanla, dinh Bảo Đại, vườn hoa thành phố,…

Xem thêm >>>  5 trải nghiệm thú vị khi đến LangBiang - Đà Lạt

Trải nghiệm những tour du lịch Phố núi Đà Lạt mạo hiểm

Với nhiều bạn trẻ và du khách nước ngoài, Đà Lạt không chỉ có thắng cảnh thơ mộng mà còn là nơi để trải nghiệm cùng loại hình du lịch mạo hiểm. Nếu muốn được tận hưởng cảm giác mạnh như: Leo núi, xuống vách đá bằng dây, đu dây vượt thác, dù lượn, xe đạp địa hình... du khách có thể đến cuối đường dốc Trương Công Định - nơi có gần 10 đơn vị kinh doanh loại hình du lịch mạo hiểm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì các đơn vị này đều có các huấn luyện viên kiêm hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Trong số đó không ít huấn luyện viên được đào tạo bài bản ở Singapore, Thái Lan,…

Phố núi Đà Lạt sôi động ngày hè - ảnh 3

Bạn có thể chọn một trong những tour du lịch mạo hiểm tùy theo sở thích của mình như: Chinh phục đỉnh Langbiang, núi Voi, khám phá thác Datanla, leo xuống vách đá bằng dây bên đèo Prenn, đu dây qua hồ Tuyền Lâm, trượt máng,... Đặc biệt, khi tham gia những tour gia re này, du khách cũng có thể đăng ký cắm trại qua đêm trong rừng, cưỡi voi và thưởng thức đặc sản của người dân bản địa nơi đây.

Thú vị ngắm mưa trên phố núi

Mùa hè cũng là mùa mưa của phố núi Đà Lạt. Với những ai yêu Đà Lạt mộng mơ sẽ có dịp đắm mình trong không gian nhẹ nhàng, lãng mạn của những cơn mưa nơi phố núi.

Phố núi Đà Lạt sôi động ngày hè - ảnh 4

Trong buổi chiều mưa trên phố núi Đà Lạt, bạn có thể thưởng thức ly café nóng trong nhà Thủy Tạ hay những quán ven bờ hồ Xuân Hương, ngắm cảnh đường phố Đà Lạt trong cơn mưa và cảm nhận sự lãng mạn, yên bình mà những phố thị ồn ào khác không thể nào có được. Nếu có nhiều thời gian bạn hãy tìm đến thưởng thức những món ngon nóng hổi nơi đây. Những đĩa ốc bươu nhồi thịt hấp dẫn, các món nướng thơm phức, hay đơn giản chỉ là ly sữa đậu nành béo ngậy đêm khuya sẽ làm bạn yêu thêm những ngày mưa ở Đà Lạt.

Đến Đà Lạt hòa vào nhiều lễ hội mùa hè thú vị

Đặc biệt, du lịch Đà Lạt trong mùa hè này du khách sẽ có cơ hội hòa vào những lễ hội sôi động như: Hội chợ -Triển lãm Văn hóa Du lịch Tây Nguyên, Liên hoan Ẩm thực khu vực miền Trung - Tây Nguyên, Tuần phim Việt Nam, Liên hoan nhạc cụ dân tộc, Lễ hội Mùa hè tuổi thơ, Lễ hội Mưa phố núi,…vô cùng đặc sắc.

Đà Lạt - điểm đến tuyệt vời cho những chuyến dã ngoại mùa hè

Đối với những du khách trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên thì Đà Lạt luôn là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến dã ngoại, thư giãn trong mùa hè. Hiện nay, bên cạnh những tour du lịch hè, dã ngoại tại các điểm du lịch trong thành phố thì những tour dã ngoại đến những địa điểm ven Đà Lạt cũng được khá nhiều du khách chọn lựa.

Phố núi Đà Lạt sôi động ngày hè - ảnh 5

Tham gia những tour du lịch dã ngoại này, du khách sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên thoáng đãng và thỏa sức vui chơi, cắm trại, tổ chức sinh hoạt tập thể và khám phá văn hóa các dân tộc bản địa nơi đây. Hãy cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại phố núi Đà Lạt để có một kì nghỉ hè thật vui bên bạn bè, người thân. Mọi chi tiết về những tour du lịch Đà Lạt quý khách vui lòng liên hệ: công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt – 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM – Hotline: 1800 6700

Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

Tham khảo: Tour Du Lịch Tết: Đà Lạt | Kombi Land | Tết Sum Vầy (3N2Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường