PNJ tham quan Vườn Xoài 22/6/2013

Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) với sứ mệnh mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Luôn hướng đến mục tiêu trở thành công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu Châu Á. Có được thành công ngày hôm nay không thể không nhắc tới những chiến lược kinh doanh và tầm nhìn của Ban giám đốc công ty cùng đội ngũ hơn 2000 cán bộ công nhân viên đang ngày đêm lao động sáng tạo để tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng. Như một lời tri ân, hàng năm lãnh đạo công ty luôn tổ chức cho tập thể cán bộ nhân viên những chuyến tham quan, dã ngoại vừa để nâng cao tinh thần đoàn kết vừa tạo cơ hội cho nhân viên được nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Nhân dịp hè 2013, Ban lãnh đạo PNJ phối hợp cùng công ty Du lịch Đất Việt tổ chức chuyến du lịch kết hợp teambuilding Vườn Xoài 2013. Đây là dịp để tập thể cán bộ công nhân viên PNJ tham gia các trò chơi vận động thú vị và tham quan khu du lịch Vườn Xoài.

Khởi hành vào sáng 22/6, đoàn được xe của công ty Du lịch Đất Việt đón tại trụ sở công ty PNJ. Trên đường di chuyển, đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Bibica (Quốc lộ 51) với những món ăn ngon. Sau đó đoàn di chuyển thẳng đến Khu du lịch Vườn Xoài, nơi có không khí trong lành, thảm thực vật tự nhiên phong phú đa dạng.

Chương trình chính của đoàn là hành trình chinh phục thử thách “Amazing Race”. Đây là chương trình teambuilding mô phỏng chương trình truyền hình thực tế “The Amazing Race” do công ty Du lịch Đất Việt dàn dựng với sự chuẩn bị quy mô và hoành tráng. 12 đội đại diện cho 12 xe trong đoàn phải lần lượt vượt qua 10 thử thách do Ban tổ chức đưa ra bao gồm: “Tháp Hà Nội, Lưới nhện tử thần, Khung chữ A, Đoàn tàu siêu tốc, Vượt đầm lầy, Dẫn thủy nhập điền, Bức vẽ tương lai, Ngôi nhà PNJ, Mật mã sống còn, Tấm thảm kì diệu”. Mặc dù thời tiết có vài cơn mưa nhỏ nhưng không vì thế mà hành trình của đoàn PNJ bị gián đoạn, thể hiện tinh thần “Làm hết sức, chơi hết mình” của 12 đội chơi. Kết thúc chương trình giải nhất, nhì, ba và 5 giải khuyến khích đã được trao tặng, nhưng trên hết là tinh thần đoàn kết, đồng lòng vì mục tiêu đưa thương hiệu PNJ đi lên, đó là kết quả lớn nhất của chương trình.

Sau khi kết thúc chương trình, đoàn PNJ dùng cơm trưa tại nhà hàng Cây Thị với những món ăn mang đậm hương vị Việt Nam cùng với đó là buổi lễ tổng kết và trao giải cho chương trình “Amazing Race” buổi sáng. Sau khi dùng cơm trưa, đoàn tự do tham quan khu du lịch sinh thái Vườn Xoài như: Hồ cá sấu, Cỡi đà điểu, trượt cỏ v.v

Đoàn tập trung ra xe và khởi hành về TP. Hồ Chí Minh lúc 16h cùng ngày, kết thúc tốt đẹp chương trình dã ngoại kết hợp teambuilding Vườn Xoài 2013. Hướng dẫn viên của Du lịch Đất Việt nói lời cảm ơn và chia tay đoàn PNJ, hẹn gặp lại công ty PNJ trong một ngày gần nhất

Tìm đường