Sôi động như Gala Dinner “Tuyệt đỉnh tranh tài” của Công ty Golden Tree Plastics

Tối ngày 16/4/2016, trong chương trình du lịch kết hợp teambuilding của công ty Golden Tree Plastics đã diễn ra buổi Gala Dinner với chủ đề “Tuyệt đỉnh tranh tài” đầy thú vị và tạo được một không gian ấm cúng, vui vẻ cho các thành viên của tham dự.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết của Đất Việt Tour, ngay từ rất sớm mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng nhằm mang đến cho các thành viên tham gia một đêm Gala thật đáng nhớ.

gala-dinner-golden-tree-plastics-f   gala-dinner-golden-tree-plastics-1

Với tiết mục mở màn là Vũ điệu Hawaii, không khí của khán phòng như sôi động và nóng hơn bao giờ hết. Mọi người ai cũng vui vẻ và đều hân hoan chào đón những tiết mục hấp dẫn của đêm Gala Dinner “Tuyệt đỉnh tranh tài”.

Sau lời phát biểu khai mạc, những tràng pháo tay vang lên thì cũng là lúc mọi người được chính thức tham gia vào một bữa tiệc đầy màu sắc và vui nhộn. Với các tiết mục khuấy động không khí và trò chơi cực hấp dẫn, ai nấy đều hào hứng tham gia theo sự dẫn dắt của anh chàng MC hoạt ngôn và vui tính. Các trò chơi như: du lịch bốn phương, một phút để chiến thắng, disco tượng, Golden Tree Plastics got talent 2016,… thu hút nhiều sự quan tâm và “chiến” hết mình từ các thành viên nhiệt huyết và “chịu chơi” của công ty Golden Tree Plastics.

gala-dinner-golden-tree-plastics-d   gala-dinner-golden-tree-plastics-g

Kết thúc chương trình là phần phát biểu, rút thăm và trao giải thưởng cho những đội thắng cuộc của chương trình teambuilding “Đồng lòng tiến bước” và các trò chơi cá nhân trong đêm tiệc Gala Dinner.

gala-dinner-golden-tree-plastics-f   gala-dinner-golden-tree-plastics-e

Đêm Gala khép lại trong niềm vui trọn vẹn của những người tham dự và tình cảm ấm áp của tập thể cán bộ nhân viên công ty Golden Tree Plastics. Đây có lẽ sẽ là những kỷ niệm mà họ sẽ chẳng thể nào quên trong suốt chuyến đi và trở thành niềm tự hào cho mỗi một cá nhân của Golden Tree Plastics.


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường