Tập đoàn Đại Dũng tổ chức Team building tại Đà Lạt, tháng 08/2017

Những ngày đầu thu tháng 8, tiết trời dịu mát và ngập sắc hoa tươi của Đà Lạt là một trong những yếu tố khiến Đại Dũng lựa chọn thành phố ngàn hoa làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm bận rộn.

Đoàn Đại Dũng đến với thành phố ngàn hoa trong các ngày 12 – 15/8/2017. Tại đây, đoàn đã được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp, vui chơi với các địa điểm nổi tiếng và thưởng thức những món đặc sản bậc nhất của Đà Lạt.

Ngày đầu tiên, đoàn tham quan Làng hoa Vạn Thành, nơi nổi tiếng với những loại hoa lạ lẫm và diện tích trồng hoa lớn nhất nhì thành phố. Đặc biệt, trong dịp này, mọi người còn được chiêm ngưỡng sắc tím mơn man của cánh đồng hoa oải hương lung linh trong nắng sớm.

Sau khi tham quan và chụp ảnh với các loài hoa đẹp, đoàn tiếp tục di chuyển đến Thiền Viện Vạn Hạnh, một trong các ngôi chùa nổi tiếng, có tượng phật tổ khổng lồ. Tại đây, mọi người có thể thắp hương cầu an, thưởng ngoạn toàn cảnh Đà Lạt từ trên cao.

Tiếp tục hành trình, xe đưa mọi người đến thăm Vườn hoa khô, lựa chọn và mua sắm những lẵng hoa xinh đẹp được các nghệ nhân cắm và trưng bày theo nhiều phong cách khác nhau. Hơn 100 loại hoa được sấy khô và bảo quản bằng công nghệ tiên tiến, cho du khách cảm giác thư thái và dễ chịu mỗi khi ngắm nhìn.

Buổi trưa, đoàn về nhà hàng dùng Buffet rau rừng tươi ngon và những món ăn hấp dẫn. Sau đó, đoàn về khách sạn nghỉ ngơi và tiếp tục tham quan Đà Lạt vào buổi chiều.

15 giờ, xe đưa đoàn đến nhà thờ Dormaine de Marie. Công trình tiêu biểu được xây dựng từ thời Pháp thuộc, mang đậm nét kiến trúc châu Âu cổ điển. Điểm đến tiếp theo là Lang Biang, ngọn núi huyền thoại với câu chuyện thiên tình sử vô cùng cảm động. Đoàn có thể đi bộ lên núi hoặc thuê xe đặc chủng để tham quan toàn cảnh. Trên đường, mọi người ghé thăm đồi Mimosa, chụp ảnh và tìm hiểu những thắng cảnh nổi tiếng như hồ Đankia, Suối Vàng, Suối Bạc.

Tối, đoàn về nhà hàng Thung Lũng 100 năm tham dự chương Mừng Lúa Mới với người dân tộc Lạch dưới chân núi. Đoàn được mãn nhãn với tiết mục biểu diễn cồng chiêng cực kỳ hấp dẫn, ca hát bên ánh lửa bập bùng và nâng ống rượu cần, uống mừng mùa lúa mới. Bữa tối còn có sự góp mặt của món thịt rừng nướng rất nổi tiếng của phố núi Đà Lạt.

Ngày thứ 2, đoàn tham gia team building với chủ đề “Đại Dũng – Chiến Binh Rừng Xanh 2017”. Chương trình được dàn dựng hoành tráng với các trò chơi hấp dẫn, thử thách tinh thần đồng đội. Các đội chơi xuất sắc sẽ nhận được những phần quà giá trị từ ban tổ chức.

Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục tham quan Đường hầm Đất sét, nơi tái hiện sinh động những dấu tích Đà Lạt theo thời gian như nhà ga Đà Lạt, nhà thờ con gà, xe vespa cổ, đàn voi rừng nguyên sinh,… Bên cạnh đó, mọi người được vãn cảnh thiền viện Trúc Lâm, ngắm hồ Tuyền Lâm trong xanh và tươi mát.

Điểm đến tiếp theo là Đồi chè Cầu Đất với lịch sử gần 100 năm tuổi, nơi đây mang đến cho đoàn một không gian xanh với bầu không khí trong lành, dễ chịu. Đoàn được dịp dùng thử một vài ly chè tươi mát, tìm hiểu quy trình sản xuất chè truyền thống và mua sắm những sản phẩm chất lượng.

Buổi tối, các thành viên Đại Dũng cùng nhau dự tiệc gala dinner với các món đặc sản Đà Lạt, không gian ấm cúng và thân mật của đêm tiệc dường như mang mọi người đến gần nhau hơn. Những khúc ca, bài hát được thể hiện như những tình cảm chân thành mà mọi người dành tặng cho nhau qua chuyến đi ý nghĩa này.

Chuyến đi khép lại với biết bao kỷ niệm đáng nhớ về những địa điểm đoàn đã từng đi qua. Đặc biệt là những tình cảm chân thành mà mọi người có được tại Nhà Tình thương Trọng Đức.

Hy vọng chuyến đi sẽ là nguồn động lực rất lớn để mỗi thành viên Đại Dũng cố gắng hơn trong tương lai và hết mình vì công việc.

Tìm đường