Tận hưởng hương vị Tết nồng nàn nơi phố biển Phan Thiết

21/03/2018 0 969

Nếu như trước kia Tết là dịp gia đình quây quần, đoàn tụ bên nhau thì hiện nay các gia đình lại có xu hướng du xuân đến những vùng đất mới để trải nghiệm một cái Tết thật khác biệt.

Nổi tiếng với những bãi biển trải dài, hàng dừa nghiêng nghiêng soi bóng cùng những khu resort đẳng cấp Phan Thiết được xếp vào list những điểm du lịch Tết lý tưởng. Chắc chắn một chuyến du lịch Phan Thiết dịp Tết này sẽ giúp bạn và những người thân yêu có những ngày đầu xuân tươi vui và tràn ngập tiếng cười.

Tận hưởng hương vị Tết nồng nàn nơi phố biển Phan Thiết

Tận hưởng hương vị Tết nồng nàn nơi phố biển Phan Thiết - ảnh 1

Du lịch Tết Phan Thiết nếu là người thích sự lãng mạn, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội thì ngắm bình minh trên biển Phan Thiết.

Biển Phan Thiết không quá trong xanh như ở Nha Trang, cũng không đông đúc như biển ở Vũng Tàu nhưng lại mang trong mình vẻ yên bình tựa như sự e thẹn của cô nàng tuổi đôi mươi. Hãy đến gần với biển, ngâm chân vào làn nước mát, hít thật sâu mùi vị mằn mặn của biển cả để cảm nhận hương vị Tết nồng nàn nơi phố biển.

Ghé bãi Đồi Dương – bãi biển đẹp nhất ở Phan Thiết, du khách có thể lưu giữ cho mình và gia đình những bức ảnh đẹp nhất.

Không chỉ được ngắm biển, hòa mình với biển xanh bao la mà du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng dòng suối Tiên kỳ ảo, suối Hồng rực rỡ cùng những triền cát cao ngút ngàn.

Ngoài ra, những trò chơi trên biển sẽ rất thích hợp cho những ai yêu thích khám phá những điều mới lạ. Trong đó, lướt ván diều, lướt ván buồm và lướt ván bằng cano là những môn thể thao không những mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dịp Tết này mà còn giúp bạn rèn luyện sức bền và độ dẻo dai.

Thưởng thức món ngon tại Phan Thiết

Thiên đường biển Phan Thiết là nơi có nhiều đặc sản vô cùng hấp dẫn. Trong chuyến du lịch Tết năm nay sẽ thật nuối tiếc nếu bạn chưa được thưởng thức hết những món ăn đặc sản Phan Thiết như:

Bánh quai vạc

Tận hưởng hương vị Tết nồng nàn nơi phố biển Phan Thiết - ảnh 2

Bánh quai vạc là món bánh quen thuộc với người dân xứ biển Phan Thiết. Loại bánh được làm từ bột lọc với nhân là tôm và thịt ba rọi, được gói thành những miếng nhỏ, đem luộc chín. Tinh túy của món bánh quai vạc chính là nước mắm ớt sền sệt dậy mùi thơm hấp dẫn.

Bánh xèo

Tận hưởng hương vị Tết nồng nàn nơi phố biển Phan Thiết - ảnh 3

Nhiều du khách thường ví von rằng, du lịch Phan Thiết mà không thưởng thức món bánh này thì “phí” cả chuyến đi. Dù cho món bánh xèo nổi tiếng ở nhiều nơi nhưng tại Phan Thiết, những chiếc bánh xèo mang hương vị mặn mòi của biển cả luôn khiến thực khách mê mẩn.

Bánh xèo Phan Thiết được chế biến từ nguyên liệu gồm: Thịt heo, bột gạo, bột nghệ và đậu xanh. Sau đó, bột được đổ vào khuôn đất nung tròn và nhỏ đang nóng, cho thịt tôm, một ít giá đỗ lên trên. Bánh chín sẽ có màu vàng bắt mắt của nghệ, hương thơm từ bột vô cùng bắt mắt. Thưởng thức một miếng bánh xèo Phan Thiết du khách sẽ cảm nhận được vị béo của thịt và tôm hòa quyện với nước chấm cay cay đọng lại nơi đầu lưỡi.

Hải sản

Tận hưởng hương vị Tết nồng nàn nơi phố biển Phan Thiết - ảnh 4

Du lịch Tết Phan Thiết hẳn ai cũng không thể bỏ qua các loại hải sản hấp dẫn của vùng biển trù phú này. Tối tối, dạo ở khu vực bờ kè du khách có thể thưởng thức nhiều loại hải sản tươi sống như: Tôm, cua, ốc,… với giá rất phải chăng.

Một chuyến du lịch Tết Phan Thiết sẽ là gợi ý tuyệt vời để du khách thư giãn bên những bãi biển đẹp và trải nghiệm nhiều điều kỳ thú. Để hành trình thêm trọn vẹn niềm vui đừng quên đặt tour du lịch Tết Phan Thiết tại Đất Việt Tour.

Đừng bỏ lỡ >>> Tour Du Lịch Tết: Phan Thiết | Mũi Né | Bàu Trắng (3N2Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường