Team building của Công ty Cà Phê Outspan tại Mũi Né tháng 7/2016

Hòa mình vào không khí sôi động của những ngày hè và làn gió biển mát rượi, toàn thể nhân viên Công ty Cà Phê Outspan đã có một chuyến du lịch Mũi Né từ ngày 29 – 30/7. Đây là thời điểm vô cùng lý tưởng khi tất cả mọi người cùng nhau vui chơi và thỏa sức ngắm cảnh, thưởng thức những món ngon miền biển và tham gia chương trình team building ngoài trời đầy thú vị.

Vào lúc 15h30 ngày 29/7, tất cả thành viên trong đoàn tập trung tại khu resort trung tâm để chuẩn bị cho các phần trò chơi hấp dẫn. Không khí dịu mát và không gian thoáng đãng của bãi biển khiến cho tinh thần ai cũng vô cùng thoải mái và sẵn sàng trước mọi thử thách phía trước.

Theo hiệu lệnh tập trung từ người quản trò, mọi người tự chia đội và bắt đầu thảo luận để đưa ra ý tưởng thiết kế cờ, lựa chọn hình ảnh đại diện và câu khẩu hiệu của cả team.

Sau đó, tất cả các thành viên cùng làm nóng cơ thể bằng việc thực hiện các động tác khởi động tay chân, xoay hông và xoa bóp vai cho nhau. Nụ cười và những cái bắt tay chân thành như làm không khí thêm phần sôi động hẳn, chẳng có gì ngại ngùng khi họ đã là một gia đình đoàn kết và yêu thương nhau.

Các trò chơi được từng thành viên trong đội tham gia vô cùng nhiệt tình, dù là phần thể hiện những kỹ năng khéo léo của cá nhân hay cần đến tinh thần đoàn kết của cả đội thì tất cả mọi người đều làm rất tốt.

Một điều có thể dễ dàng nhận ra chính là đại gia đình Công ty Outspan rất máu lửa và có tinh thần teamwork cực kỳ cao. Các thử thách mà Ban tổ chức đưa ra không phải là đơn giản nhưng được các đội hoàn thành rất xuất sắc và nhanh chóng. Chính những tiếng reo hò và cổ vũ từ phía người xem càng làm tăng thêm tinh thần chiến đấu hăng hái của từng cá nhân.

Chiến thắng chung cuộc chính là khi mà sự đoàn kết, đồng lòng của từng thành viên được phát triển lên một tầm cao mới. Những nỗ lực hết mình của mỗi cá nhân sẽ góp phần tạo nên thành công chung cho cả một tập thể. Đây mới chính là điều quý giá nhất mà chương trình team building đã mang lại.

Với những cá nhân nổi trội và một đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt huyết như thế, chúc cho Công ty Cà Phê Outspan sẽ còn vươn xa hơn nữa trên thị trường và ngày càng thịnh vượng hơn!


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường