Team building của Công ty Holcim tại Hồ Tràm tháng 7/2016

Chương trình team building với chủ đề “Beton – Stronger as one” được thiết kế tổ chức bởi Công ty Đất Việt Tour và sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của tất cả thành viên Công ty Holcim. Chuyến đi tham quan Hồ Tràm diễn ra từ ngày 21 – 22/7/2016 vô cùng ấn tượng khi lưu lại nhiều kỷ niệm hạnh phúc cho các thành viên của đại gia đình Holcim.

Tại bãi biển lộng gió của resort, tất cả nhân viên của Holcim khoác lên mình chiếc áo đồng phục màu đỏ rực của lửa nhiệt huyết, thể hiện được ý chí mạnh mẽ và tinh thần “chiến hết mình”. Mọi người tập trung từ rất sớm và háo hức chờ mong những điều thú vị sắp xảy ra.

Theo hiệu lệnh của Ban tổ chức, tất cả các thành viên trong đoàn tập trung lại thành một đại đội và tham gia khởi động làm nóng cơ thể với các trò chơi tập thể và chụp ảnh lưu niệm cùng nhau.

Sau đó, các thành viên trong đoàn được chia ra thành từng đội nhỏ, thảo luận đặt tên đội, thiết kế cờ hiệu và slogan ấn tượng cho team mình.

Tất cả các thành viên trong đội đều hăng hái tham gia trò chơi, thể hiện được tinh thần đoàn kết và gắn bó, hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoạt động. Ai ai cũng nỗ lực hết mình vì họ hiểu được rằng tất cả là một gia đình và cùng nhau hợp lực sẽ mang đến chiến thắng chung cho cả team.

Người quản trò bắt đầu cho từng đội giới thiệu và phổ biến luật của các trò chơi hấp dẫn và vui nhộn mà các đội sắp tham gia.

Niềm vui từ những cái nắm tay, tiếng hò reo cổ vũ trong từng trò chơi, những giọt mồ hôi hòa lẫn những nụ cười là tất cả niềm hạnh phúc mà mỗi cá nhân cảm nhận được sau khi tham gia chương trình team building “Beton – Stronger as one”.

Trước khi chương trình team building kép lại, tất cả mọi người tập trung tại khu vực trung tâm và chụp hình cùng nhau để lưu giữ và mang về những kỷ niệm thật đẹp cho chuyến tham quan trải nghiệm đầy lý thú tại Hồ Tràm.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và máu lửa của mình, xin kính chúc cho quý Công ty Holcim ngày một phát triển và thành công hơn nữa!


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường