Team building của Công ty Holcim Thị Vải tại Hàm Thuận Nam thật lý thú!

Với mong muốn mang lại cho tất cả nhân viên của mình một mùa hè thật ý nghĩa và tràn đầy niềm vui, Công ty Holcim Thị Vải đã phối hợp cùng Đất Việt Tour mang đến chương trình du lịch team building với chủ đề “We are the one”. Đây không chỉ là cách giúp cho các thành viên trong đoàn được vi vu tham quan ngắm cảnh mà còn là dịp để phát triển thêm tinh thần đoàn kết giữa các bộ phận trong Công ty.

Không gian biển mát rượi tại Hàm Thuận Nam, đây chính là địa điểm lý tưởng cho chuỗi các hoạt động của chương trình team building. Niềm vui sum họp của các thành viên trong Công ty hòa cùng sự phấn khởi và hồi hộp trước khi bắt đầu các trò chơi, khiến cho ai ai cũng vô cùng háo hức mong đợi.

Đầu tiên và không thể thiếu là phần khởi động vui nhộn của tất cả các thành viên trong đoàn. Cảm giác ban đầu là khá ngại ngùng nhưng khi đã quen rồi thì mọi người đều thực hiện rất nhịp nhàng và vui vẻ.

Các trò chơi tuy không quá khó nhưng cần rất nhiều sự hợp tác và chung tay của cả team, thành công của mỗi cá nhân sẽ quyết định thành công cho cả đội. Nhìn các nhân viên của Công ty Holcim Thị Vải, chúng ta dễ dàng nhận thấy được sự tin tưởng của họ dành cho nhau là rất lớn. Chính điều này đã tạo nên sự bức phá cần thiết để giành lấy chiến thắng đầy thuyết phục.

Tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình của người xem chính là động lực rất lớn tạo nên sự hăng say cho các thành viên tham gia trò chơi. Các phần thưởng nhận được không phải là điều quan trọng, những niềm vui và bài học “đoàn kết là chiến thắng” mới là món quà vô cùng đáng quý!

Chuyến du lịch team building của Công ty Holcim Thị Vải khép lại với rất nhiều ký ức tuyệt đẹp trong tâm trí mỗi thành viên tham dự. Tin chắc rằng đây sẽ là một mùa hè thật sôi động và đầy ý nghĩa khi họ vừa được nghỉ dưỡng thoải mái, vừa được tham gia các hoạt động hấp dẫn của chương trình team building. Hãy luôn sống đúng với thông điệp “We are the one” các bạn nhé, bởi vì mỗi cá nhân đều rất quan trọng và là một mắc xích tuyệt vời góp phần tạo nên sự phát triển vững mạnh cho Công ty Holcim.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường