Team building đầy hào hứng của Công ty Trung Đông tại Vũng Tàu

Với tất cả 3 đợt diễn ra từ ngày 14 – 21/7/2016, đây là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời khi mà toàn thể Ban lãnh đạo và nhân viên của Công ty Cổ Phần Trung Đông đã có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Vũng Tàu. Các thành viên được thỏa sức vui chơi, ngắm cảnh phố biển và thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó cùng nhau phát triển.

Đến với thành phố biển Vũng Tàu trong chuyến đi này, mọi người sẽ được dịp đến tham quan Chùa Thường Chiếu, lắng nghe hướng dẫn viên của đoàn giới thiệu về: Thích Ca Phật Đài, Bản Sơn Thiền Viện Thường Chiếu,… và thưởng thức những đặc sản biển tươi ngon.

Sau buổi tham quan, cả đoàn dùng cơm trưa, nghỉ ngơi và tiếp tục tham gia chương trình team building trong bầu không khí vui tươi, náo nhiệt, đòi hỏi tất cả các thành viên phải gắn kết và hỗ trợ nhau trong suốt chương trình.

Đại đội tham gia chương trình team building được chia thành nhiều team nhỏ để thi đấu với nhau. Các đội bắt đầu tiến hành thiết kế cờ, khẩu hiệu và logo riêng, đại diện cho màu sắc và cá tính của đội mình.

Tất cả mọi người đều rất hào hứng tham gia các trò chơi kết nối tập thể, sôi động và ấn tượng do Ban tổ chức thiết kế với mục đích mang lại sự vui vẻ nhưng cũng lồng ghép vào đó việc phát triển những kỹ năng cá nhân và tinh thần đoàn kết.

Khi trò chơi được khởi động cũng là lúc nhiếp ảnh của công ty nhanh tay chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ, hào hứng và nhiệt huyết của cả đoàn.

Sau khi tất cả các hoạt động trò chơi đã khép lại, các đội tập trung tại trung tâm của khu resort để nghe người quản trò đánh giá, công bố kết quả trò chơi và những đội đã chiến thắng một cách đầy thuyết phục.

Phần cuối của chương trình team building, tất cả các thành viên của đại gia đình Trung Đông tụ họp lại bên nhau, chụp hình lưu niệm sau một chuyến hành trình thật ý nghĩa và lý thú. Những cái nắm tay thật chặt, những cái ôm chứa đầy tình cảm yêu thương sẽ là món quà vô cùng quý giá. Chúc cho Công Ty Cổ Phần Trung Đông sẽ ngày càng phát triển vững mạnh và đội ngũ nhân viên luôn nhiệt huyết và máu lửa như thế!


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường