Team building “Điệp Vụ Trứng Vàng” của Công ty Phong Thạnh, Phan Thiết

Hè về chính là thời điểm lý tưởng để giúp mọi người lấy lại tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi. Vì thế, Công ty Phong Thạnh đã phối hợp cùng Đất Việt Tour mang đến cho toàn thể anh chị em nhân viên một mùa hè thật ý nghĩa thông qua chuyến du lịch team building tại Phan Thiết với tên gọi “Điệp vụ trứng vàng” trong 2 ngày 19 – 20/6/2016.

Với việc lựa chọn Phan Thiết là điểm đến cho chuyến đi lần này, cả đoàn có cơ hội được thỏa sức nhìn ngắm các cảnh đẹp của phố biển, tham quan đồi cát và trải nghiệm các trò chơi tập thể vui nhộn tại bãi biển lộng gió của khu resort

Tuy đã là 16h chiều nhưng thời tiết vẫn rất trong lành, mát mẻ, gió biển thổi mạnh làm cho tất cả thành viên trong đoàn đều cảm thấy thoải mái và cực kỳ hào hứng. Họ tập trung rất sớm tại bãi biển trung tâm theo sự sắp xếp của Ban tổ chức để khởi động làm nóng cơ thể trước khi bắt đầu chuỗi các hoạt động tập thể.

Sự ngại ngùng ban đầu như dần được biến mất khi mọi người cùng nhau tham gia các trò chơi hấp dẫn. Ai ai cũng nỗ lực và cháy hết mình để có thể mang đến chiến thắng cho cả team.

Thông qua các trò chơi từ đơn giản cho đến phức tạp, mỗi một cá nhân đều được tự thân vận động, phát triển các kỹ năng và cùng đồng đội chinh phục những thử thách khó khăn trước mắt. Chính mỗi người đều là một mắc xích vô cùng quan trọng của đại gia đình Phong Thạnh. Một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết khi dám “làm hết mình, chơi hết sức”.

Điểm đặc biệt của chương trình team building Điệp vụ trứng vàng chính là trò chơi thả trứng vào rổ, thách thức khả năng sáng tạo và giải quyết vấn đề của các đội chơi. Mỗi đội với những vật dụng mà Ban tổ chức đưa ra phải cùng nhau suy nghĩ để làm ra những “chiếc rổ êm ái” mà không làm vỡ trứng khi rơi vào. Một thử thách khá khó nhưng đều được các thành viên của Công ty Phong Thạnh vượt qua bằng sự khéo léo và tinh tế của mình.

Chuyến đi du lịch team building tại Phan Thiết vừa qua sẽ là những kỷ niệm khó phai mờ trong tâm trí các thành viên của Công ty Phong Thạnh. Họ vừa được nghỉ dưỡng vui chơi đúng nghĩa vừa được phát triển tinh thần đoàn kết, gắn bó cùng nhau trong một tập thể. Đây chính là tiền đề cho sự hợp tác và là nền tảng rất tốt cho việc phát triển một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hơn.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường