Team building “Vươn ra biển lớn” của Công ty Đông Á tại Phan Thiết

Hòa cùng làn gió biển mát rượi, thành phố biển Phan Thiết chính là địa điểm lý tưởng diễn ra chương trình du lịch team building “Vươn ra biển lớn” của Công ty Dệt may Đông Á phối hợp cùng Đất Việt Tour thực hiện từ ngày 26 – 27/6 . Trong chuyến đi đầy thú vị này, mọi người được thỏa sức tham gia các trò chơi hấp dẫn và có một kỳ nghỉ dưỡng thật khó quên bên cạnh tất cả các anh chị em đồng nghiệp của đại gia đình Đông Á.

Một chuyến du lịch vô cùng ý nghĩa khi cả đoàn vừa được dịp tham quan, ngắm cảnh Phan Thiết vừa được thắt chặt thêm mối quan hệ giữa các thành viên trong Công ty với nhau. Không phải lúc nào mọi người cũng có thể họp mặt để trò chuyện và vui chơi, vì thế đây là một khoảng thời gian rất đáng quý.

Bên cạnh khuôn viên thoáng mát của nhà hàng Hòn Rơm I, cả đoàn đã có mặt và tập trung đông đủ từ rất sớm với tinh thần vô cùng hào hứng trước khi bắt đầu tham gia chuỗi các hoạt động tập thể của chương trình team building.

Với thông điệp “Vươn ra biển lớn”, chương trình mong muốn mang lại cho toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Đông Á những giờ phút vui vẻ đúng nghĩa bằng các trò chơi tập thể mang tinh thần đồng đội cao. Mỗi một cá nhân trong team đều là nhân tố vô cùng quan trọng góp phần tạo nên chiến thắng cho cả đội, sự nhiệt huyết sẽ giúp cả đoàn “vươn ra biển lớn”.

Sôi động và không thể thiếu chính là phần khởi động làm nóng cơ thể để bắt đầu chương trình. Chẳng còn gì phải ngại ngùng khi chúng ta là một gia đình. Từng cái vươn vai, nhảy múa theo điệu nhạc làm ai ai cũng cảm thấy thật hứng khởi và vui vẻ.

Mỗi đội sẽ tự thiết kế cho mình một lá cờ riêng, một phong cách riêng để thể hiện được rõ nét nhất tinh thần và cá tính của team mình. Độc đáo, sáng tạo và hết mình chính là điều làm nên điểm nổi trội của từng đội chơi.

Các trò chơi diễn ra trong sự tham gia nhiệt tình và máu lửa của cả đoàn. Tiếng cười nói và cổ vũ như vang vọng khắp nơi. Chính những điều này đã làm nên sự thành công ngoài mong đợi cho cả chương trình “Vươn ra biển lớn”.

Thông qua chuyến du lịch team building vừa qua, điều đọng lại trong tâm trí của mỗi một thành viên trong đoàn chính là niềm hạnh phúc và sự đoàn kết trong ngôi nhà Đông Á ngày một sâu sắc hơn. Chuyến hành trình ngắn ngày tại phố biển Phan Thiết không những mang lại những giây phút nghỉ ngơi thoải mái mà còn là cách để giúp đội ngũ nhân viên Công ty ngày một gắn bó, làm việc hiệu quả và tài năng hơn nữa. Chúc cho Công ty Đông Á luôn thành công và phát triển vững mạnh!


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường