Teambuilding cực vui cực hào hứng của Công ty Minh Hà Media tại Phan Thiết

Với mong muốn mang lại cho “đội ngũ chiến binh” của mình những giây phút vui vẻ và thoải mái nhất, Công ty Minh Hà Media đã phối hợp cùng với Đất Việt Tour tổ chức nên chương trình du lịch kết hợp teambuilding vào những ngày đầu hè đầy sôi động. Tại bãi biển Phan Thiết đầy nắng gió, cả đoàn đã trải nghiệm những hoạt động thú vị, giúp nâng cao tinh thần đoàn kết và sự đồng lòng của cả một tập thể.

Bãi biển Phan Thiết lộng gió chính là địa điểm lý tưởng cho việc tổ chức chương trình teambuilding lần này của Công ty Minh Hà. Với các hoạt động hấp dẫn và thu hút được sự quan tâm của các bạn nhân viên và Ban lãnh đạo, điều này đã góp phần tạo nên thành công vượt ngoài mong đợi cho chương trình.

Bên cạnh các hoạt động chính thức thì đêm lửa trại ấm cúng với sự tham gia đầy đủ tất cả thành viên trong đoàn là nét chấm phá cũng như khởi đầu hoàn hảo cho chuyến hành trình này. Trong không khí mát mẻ và se lạnh của những làn gió biển, mọi người quây quần bên nhau ca hát nhảy múa rất vui vẻ. Những cái tay nắm thật chặt, những nụ cười tươi rói như đưa các thành viên xích lại gần nhau hơn, đoàn kết hơn.

Phải nói không khí diễn ra chương trình teambuilding rất sôi động và đầy nhiệt huyết bởi sự hào hứng của đại gia đình Minh Hà. Mỗi một thành viên đều mang trong mình ngọn lửa mãnh liệt, tinh thần chiến đấu cao nhất để chinh phục các thử thách cũng như các trò chơi tập thể sắp diễn ra.

Các team với những câu slogan và sự hóm hỉnh, độc đáo riêng đã mang đến những màu sắc rất khác biệt cho cuộc vui. Sau màn khởi động theo nhạc vang dội tiếng cười, chương trình chính thức bắt đầu bằng sự hướng dẫn nội quy các trò chơi và cách thức tham gia từ phía người quản trò.

Với những gì mà các đội đã thể hiện trong suốt quá trình tham gia các trò chơi, điều dễ dàng nhìn thấy nhất chính là sự máu lửa, không ngại khó khăn, tinh thần tập trung và khả năng kết nối của mỗi một thành viên là rất tốt. Dù là những thử thách đơn giản hay phức tạp đòi hỏi phải vận động thể lực và trí não nhiều thì các đội cũng vượt qua và chinh phục được chúng. Thật khâm phục các chiến binh của Minh Hà Media!

Tuy là chiến đấu để tranh giải thưởng nhưng hầu như chẳng có sự xa cách giữa các đội chơi. Mọi người vẫn cười tươi và cố gắng hết sức cùng nhau, trải nghiệm những cảm giác đầy thú vị khi được bên cạnh những người đồng nghiệp vui tính và đáng mến.

Sự nỗ lực và những cống hiến mỗi một cá nhân sẽ mang lại niềm vinh quang cho cả đội. Niềm vui chiến thắng ở đây chính là những giây phút được cháy hết mình cùng cả team, phát triển được những kỹ năng của bản thân và tinh thần tập thể vững mạnh của Công ty.

Một chuyến đi đầy những trải nghiệm thú vị, là những ký ức rất đẹp mà mỗi khi nhớ về, họ sẽ cảm thấy thêm tự hào khi được làm một mảnh ghép tuyệt vời của đại gia đình Minh Hà Media đầy thân thương.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường