Thế Giới Di Động tham quan Nha Trang, tháng 08/2014

Tiếp nối thành công của những tour du lịch trước đó, ngày 25/08/2014 tập thể cán bộ công nhân viên công ty Cổ phần Thế Giới Di Động tiếp tục có chuyến tham quan, tắm biển thỏa thích và trải nghiệm chương trình team building thật vui, ý nghĩa tại phố biển Nha Trang tươi đẹp.

Đêm ngày 25/08/2014, đoàn lên xe khởi hành đi Nha Trang.Trên xe, đoàn được nghỉ ngơi, tham gia nhiều trò chơi tập thể vui nhộn. Sau một hồi di chuyển, đoàn dừng chân ăn tối, nghỉ ngơi, thư giãn và tiếp tục hành trình.

Sáng ngày 26/08/2014, các thành viên Thế Giới Di động đã đặt chân lên phố biển Nha Trang tươi đẹp. Xứ trầm hương tưng bừng đón đoàn bằng những đợt sóng vỗ nhè nhẹ lên bờ cát phẳng mịn, những bãi biển rực rỡ trong nắng sớm.

Hành trình đầu tiên của đoàn là đến tham quan và vui chơi tại khu du lịch Wonder Park – một trong những khu du lịch thu hút nhiều du khách nhất của phố biển. Tại đây, các thành viên trong đoàn cùng dùng buffet sáng tại nhà hàng Nhũ Tiên.

Sau khi dùng bữa sáng, từ quảng trường Wonderpark, đoàn được trải nghiệm cùng hệ thống xe lửa đi qua các khu vui chơi như: Quảng trường Nhâm Ngọ với những ngôi nhà cổ, quảng trường Sao Biển, quảng trường Thủy Triều, quảng trường Thiên Ngoạn,…

Bên trong khu du lịch được bố trí rất hài hòa, bắt mắt, phong cảnh càng nên thơ, phong cảnh làng quê thanh bình với những khóm tre, bụi chuối và bãi cỏ mượt mà,…

Ngoài ra, một số thành viên trong đoàn còn được trải nghiệm hoạt động bơi thuyền trên sông và tắm biển tại những bãi biển tuyệt đẹp ở đây.

Buổi trưa, đoàn dùng bữa tại nhà hàng Hồng Phát sau đó di chuyển về khách sạn Mường Thanh nghỉ ngơi.

Hành trình đầu tiên trong buổi chiều của đoàn là di chuyển tới cảng Cầu Đá để đến với khu du lịch Vinpearl Land. Tại khu du lịch này, đoàn được tắm biển và trải nghiệm cùng những trò chơi thú vị.

Khu vui chơi trong nhà, những trò chơi mạo hiểm ngoài trời, thủy cung với vô vàn loài sinh vật biển lạ mắt là nơi khiến các thành viên của đoàn vô cùng thích thú. Đặc biệt, đoàn còn được xem những show trình diễn độc đáo, mua sắm thỏa thích và thưởng thức những món ngon tại khu ẩm thực 3 miền của khu du lịch.

Buổi tối, đoàn dùng bữa tại nhà hàng Yến Sào bên bờ biển Nha Trang. Sau bữa tối, đoàn cùng nhau dạo chơi, ngắm cảnh biển đêm, khám phá phố biển Nha Trang và thưởng thức những món hải sản của phố biển.

Ngày thứ 2, đoàn ăn sáng buffet tại nhà hàng khách sạn. Xe đưa đoàn đi đến cảng Cầu Đá chiêm ngưỡng cảnh đẹp của vịnh Nha Trang. Tại đây, đoàn xuống thuyền di chuyển đến Hòn Tằm.

8h, đoàn tập trung đông đủ trên bãi biển tham gia chương trình team building “Thế Giới Di Động – Kỉ Niệm 10 Năm Thành Lập”.
Mở đầu chương trình, đoàn được phân chia thành nhiều đội chơi. Dưới sự hướng dẫn của hoạt náo viên, các đội chơi cùng nhau khởi động bằng những vũ điệu: Gangnam Style, Flashmob thật sôi động và ấn tượng.

Sau màn khởi động, mỗi đội nhận được một lá cờ. Các thành viên trong đội cùng nhau sáng tạo nên lá cờ thật đặc biệt mang phong cách riêng của đội mình.

Những thử thách trong chương trình team building như: Lấp Đầy Đam Mê, Nắm Bắt Cơ Hội, Tân Dẫn Thủy Nhập Điền,Vượt Địa Đạo Tìm Ngọc, Chiến Binh Ra Trận,…khá khó khăn, các đội phải tập trung cao độ và hợp sức hết mình mới có thể vượt qua.

Sau mỗi trò chơi, ban tổ chức đều chọn ra những đội chơi thắng cuộc để trao giải trong đêm gala.

Kết thúc chương trình team building, đoàn về lại thành phố Nha Trang dùng cơm trưa tại nhà hàng khách sạn Mường Thanh và nghỉ ngơi.

Chùa Long Sơn là điểm tham quan đầu tiên trong hành trình buổi chiều của đoàn. Đây là ngôi chùa cổ của thành phố Nha Trang có kiến trúc độc đáo. Tham quan ngôi chùa này, đoàn không chỉ được dâng hương viếng Phật mà còn được chiêm ngưỡng tượng Phật Tổ bằng đồng cao 1.6 m, tượng Phật Tổ nhập Niết Bàn dài 17 m và quả đại hồng chung cao 2.2 m, nặng 1.500 kg.

Rời chùa Long Sơn, đoan ghé tham quan nhiều công trình kiến trúc thú vị khác trong thành phố như: Nhà thờ Đá, tháp Bà. Rời những điểm tham quan này, xe đưa đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi tối, đoàn tập trung tại nhà hàng Khải Hoàn Viên và tham gia chương trình gala dinner ấm cúng với chủ đề : “Thế Giới Di Động – Kỉ Niệm 10 Năm Thành Lập”.

Sau màn phát biểu, khui champagne khai tiệc của đại diện Ban giám đốc Thế Giới Di Động là chương trình tuyên dương và phát thưởng cho những cá nhân xuất sắc nhất.

Tiếp tục chương trình, đoàn vừa dùng bữa vừa tham gia nhiều game show vui nhộn. Đặc biệt, chương trình Bốc Thăm Trúng Thưởng vô cùng sôi động, cuốn hút sự tham gia của tất cả các thành viên trong đoàn.

Kết thúc chương trình gala, đoàn cùng ngồi bên nhau hát vang những bài ca quen thuộc. Những đội chơi và cá nhân tham gia xuất sắc nhất trong chương trình team building đã nhận được những phần quà bất ngờ từ ban tổ chức với nụ cười rạng rỡ.

Ngày thứ 3, đoàn dùng điểm tâm buffet tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, Xe đưa đoàn mua sắm đặc sản tại trung tâm thương mại Chợ Đầm.

Rời chợ Đầm, đoàn khởi hành về lại Tp.Hồ Chí Minh. Trên đường về, đoàn dừng chân tham quan làng dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp và làng gốm sứ Bàu Trúc, thưởng thức đặc sản rượu mật nho Phan Rang và mua những món quà lưu niệm về làm quà cho bạn bè, người thân.

Sau bữa trưa tại nhà hàng khu vực Cà Ná, đoàn tiếp tục hành trình về lại điểm đón ban đầu.18h, đoàn về tới thành phố Hồ Chí Minh, kết thúc chuyến tham quan 3 ngày 3 đêm của tập thể cán bộ công nhân viên công ty CP Thế Giới Di Động tại phố biển Nha Trang tươi đẹp.

Tìm đường