THẾ GIỚI DI ĐỘNG TỔ CHỨC TEAM BUILDING TẠI PHAN THIẾT, THÁNG 07/2016 (ĐỢT 14-16)

Nối tiếp thành công của nhiều tour du lịch trước đó, từ ngày 6/7 – 15/7/2016, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động lại tiếp tục phối hợp cùng Đất Việt Tour triển khai chương trình du lịch team building sôi động mang chủ đề “Vui Hè Rực Nắng – Gắn Kết Ước Mơ” tại Phan Thiết cho tập thể cán bộ công nhân viên của mình.

the-gioi-di-dong-tai-phan-thiet-dot-15-5

Trong kỳ nghỉ này, các thành viên trong đoàn không chỉ được thư giãn cùng nhiều trò chơi dân gian thú vị mà còn được thưởng thức vô vàn các món ăn đặc sản địa phương hấp dẫn và khám phá cảnh đẹp phố biển Phan Thiết lộng gió.

the-gioi-di-dong-tai-phan-thiet-dot-16-18

the-gioi-di-dong-tai-phan-thiet-dot-16-15

Trong ngày đầu tiên, hướng dẫn viên của Đất Việt Tour đón tất cả các thành viên trong đoàn tại điểm hẹn, ăn sáng tại Nhà hàng cơm niêu An Phát và khởi hành đi Phan Thiết. Vào lúc 13h30, đoàn đến Resort Sunny Beach để nhận phòng và nghỉ ngơi.

the-gioi-di-dong-tai-phan-thiet-dot-15-4

the-gioi-di-dong-tai-phan-thiet-dot-16-14

15h30, tại khuôn viên resort, đoàn tham gia các trò chơi dân gian như: Lô tô, ném lon, đập niêu, bắt vịt, phóng phi tiêu, bắn cung, cù quay, nhảy dây,… trong chương trình “Phiên Chợ Quê”. Bên cạnh việc được vui chơi thỏa thích, các thành viên trong đoàn còn có cơ hội mang về cho mình những phần quà giá trị như: gối hơi, nón bảo hiểm, áo mưa, balo du lịch, bình nước, tai nghe, pin sạc dự phòng và điện thoại di động.

the-gioi-di-dong-tai-phan-thiet-dot-16-1

Từ 19h00, đoàn tham gia chương trình giao lưu lửa trại được thiết kế ấn tượng, sôi nổi. Ngoài ra, chương trình Pool Party cũng mang lại rất nhiều niềm vui dành cho mọi người trong đoàn.

the-gioi-di-dong-tai-phan-thiet-dot-16-4

Ngày thứ hai của chuyến đi, đoàn dùng điểm tâm buffet tại nhà hàng của resort. Sau đó tiếp tục tham gia các trò chơi đầy hấp dẫn, vui nhộn nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết với hoạt động team building “Vui Hè Rực Nắng – Gắn Kết Ước Mơ”.

the-gioi-di-dong-tai-phan-thiet-dot-16-17

the-gioi-di-dong-tai-phan-thiet-dot-16-16

Buổi trưa, xe đưa đoàn đến ăn trưa tại Nhà hàng Công Phụng, dùng buffet với các món ăn đặc sản Phan Thiết. Sau khi dùng bữa, đoàn tự do thư giãn và tham gia cuộc thi thả diều.

the-gioi-di-dong-tai-phan-thiet-dot-15-10

the-gioi-di-dong-tai-phan-thiet-dot-16-7

18h15, cả đoàn khởi hành đến Nhà hàng Minh Thùy để tham dự chương trình Gala Dinner. Đây là một đêm tiệc vô cùng sôi động và hoành tráng, đem lại những tiếng cười hạnh phúc và nhiều trải nghiệm khó quên cho tất cả các thành viên tham dự. Sau khi kết thúc chương trình, mọi người về nghỉ ngơi và sinh hoạt tự do.

the-gioi-di-dong-tai-phan-thiet-dot-15-9

the-gioi-di-dong-tai-phan-thiet-dot-16-9

Ngày thứ ba, đoàn dùng điểm tâm sáng buffet tại nhà hàng khách sạn. Sau đó làm thủ tục trả phòng, xe đưa đoàn khởi hành về lại điểm hẹn ban đầu. Trên đường đi, đoàn dùng cơm trưa tại Nhà hàng Phương Hà và được dịp ghé thăm các trạm dừng để mua sắm những món đặc sản Phan Thiết về làm quà tặng sau một chuyến đi nhiều thú vị.

the-gioi-di-dong-tai-phan-thiet-dot-16-13

the-gioi-di-dong-tai-phan-thiet-dot-15-7

Kết thúc chuyến du lịch, hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay đoàn, chúc sức khỏe và hẹn ngày gặp lại tất cả các thành viên trong những chương trình tham quan sau.

the-gioi-di-dong-tai-phan-thiet-dot-16-5

Xem thêm hình ảnh Thế Giới Di Động tổ chức team building tại Phan Thiết, tháng 7/2016 (đợt 14 -> 16) tại đây: https://www.facebook.com/datviettour/

Tìm đường