Thế Giới Di Động tổ chức team building tại Quy Nhơn tháng 4/2017 (đợt 2)

Trong đợt 2 vừa diễn ra từ ngày 13 – 15/4, tất cả thành viên trong đoàn Thế Giới Di Động đã có những phút giây đầy thư giãn, thoải mái tại Quy Nhơn. Đặc biệt, chương trình team building và gala dinner “Giữ Lửa Đam Mê – Hội ngộ gia đình MWG 2017!” đã diễn ra thành công vượt ngoài mong đợi với rất nhiều trò chơi tập thể trên biển hấp dẫn, được thiết kế và đầu tư hoành tráng dành riêng cho đại gia đình MWG.

Sáng ngày 13/4, xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành đến thành phố biển Quy Nhơn. Trên suốt chặng đường đi, đoàn thỏa sức nhìn ngắm những cảnh đẹp và rinh về các phần quà cực hấp dẫn khi tham gia trò chơi tập thể vui nhộn trên xe. Đến điểm dừng chân, đoàn nghỉ ngơi, dùng bữa và được dịp tham quan biển Quy Hòa, viếng mộ nhà thi sĩ tài ba Hàn Mạc Tử.

12h00 trưa, mọi người trong đoàn ghé nhà hàng dùng bữa trưa, sau đó nhận phòng và nghỉ ngơi tự do. Cho đến 15h00 chiều cùng ngày, đoàn di chuyển ra khuôn viên bãi biển lộng gió để cùng nhau tham gia chương trình team building với chủ đề “Giữ Lửa Đam Mê – Hội ngộ gia đình MWG 2017!”. Với mong muốn mang đến thật nhiều niềm vui và bất ngờ dành cho các chiến binh của Thế Giới Di Động, chương trình lần này đã được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, đầu tư hoành tráng với rất nhiều những trò chơi thú vị và nội dung mới mẻ hơn.

Bãi biển ngày hôm ấy trở nên nhộn nhịp hơn hẳn bởi tiếng nói cười và tình cảm ấm áp mà tập thể nhân viên MWG dành cho nhau. Ai ai cũng “vui hết sức – chơi hết mình”, cùng nhau vượt qua tất cả các thử thách khó khăn để đưa team mình giành chiến thắng. Điều này không chỉ thể hiện được bản lĩnh, tinh thần đoàn kết mà còn chứng tỏ được sức mạnh của đội ngũ chiến binh Thế Giới Di Động trong suốt những năm qua.

Đến 18h00, đoàn lên xe di chuyển đến nhà hàng để dùng cơm tối và tự do khám phá thành phố Quy Nhơn về đêm. Không quá ồn ào và tấp nập nhưng nơi đây vẫn đầy quyến rũ bởi vẻ đẹp của sự yên bình, chứa đựng trong mình nhiều tiềm năng phát triển du lịch. Được một lần dạo quanh đường bờ biển, tận hưởng không khí mát dịu của gió và thưởng thức những món ngon đặc sản địa phương nóng hổi thì còn gì tuyệt vời hơn!

Ngày thứ hai tại Quy Nhơn, sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn đi vòng quanh, khám phá những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng đất Quy Nhơn như: Kỳ Co, Hòn Khô và đặc biệt là Eo Gió – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Đứng trên ghềnh đá Eo Gió, phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ chiêm ngưỡng bao quát cả một vùng biển bao la rộng lớn, đẹp say đắm lòng người.

Sau khi dùng bữa trưa, xe đưa đoàn đến khu du lịch dã ngoại Trung Lương, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, biển cả bao la, cát vàng lấp lánh tựa như một bức tranh phong cảnh tuyệt mỹ. Mọi người tha hồ tự do chụp ảnh, khám phá vẻ đẹp nên thơ của nơi được gọi là “đảo Jeju phiên bản Việt”.

Khoảng 18h00, tất cả các thành viên di chuyển đến nhà hàng để cùng nhau tham dự đêm tiệc gala dinner, thỏa sức thưởng thức những món đặc sản Quy Nhơn được chế biến và trình bày vô cùng đẹp mắt bởi những đầu bếp nổi tiếng nhất của nhà hàng.

Ngoài ra, không khí của bữa tiệc còn thêm phần náo nhiệt với các phần trò chơi độc đáo, ấn tượng cùng những tiết mục văn nghệ hoành tráng do chính các thành viên tài năng của đại gia đình MWG biểu diễn. Sau đêm gala, đoàn tự do dạo phố biển đêm và nghỉ ngơi.

Sáng ngày thứ 3 của chuyến đi, đoàn dùng điểm tâm sáng buffet tại nhà hàng khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Mọi người lại được chiêu đãi những món ăn tươi ngon nổi tiếng của vùng đất Quy Nhơn xinh đẹp, hương vị này sẽ khiến thực khách phải nhớ mãi.

Sau đó, xe đưa đoàn di chuyển tiếp tục lộ trình về điểm đón ban đầu. Kết thúc chuyến tham quan, hướng dẫn viên của Đất Việt Tour chia tay quý đoàn, chúc sức khỏe và hẹn ngày gặp lại trong những chuyến du lịch thú vị tiếp theo.

Xem thêm hình ảnh đoàn Thế Giới Di Động tổ chức team building tại Quy Nhơn tháng 4/2017 đợt 2 tại đây: http://bit.ly/2olqso4

Tìm đường