Thủ tục xin visa công tác Canada

Đất Việt Tour không phải là Cơ quan được Ủy quyền của chính phủ hoặc Cơ quan đại diện của Đại sứ quán. Đất Việt Tour cung cấp dịch vụ tư vấn làm tăng tỷ lệ đạt Visa mong muốn và đại diện Quý khách hàng làm mọi thủ tục với Đại sứ quán. Quý khách hàng có thể lựa chọn nộp hồ sơ Visa trực tiếp tại Đại sứ quán hoặc thông qua Đất Việt Tour, chi phí nộp trực tiếp tại Đại sứ quán có thể thấp hơn so với chi phí tại Đất Việt Tour.

Đôi nét về đất nước Canada

Canada là một quốc gia phát triển thịnh vượng nhất thế giới, được biết đến là một trong mười quốc gia thương mại hàng đầu với thu nhập bình quân đầu người rất cao.

Hiện nay, trong xu hướng hội nhập quốc tế mối quan hệ giao lưu, hợp tác giữa Canada và Việt Nam ngày càng được thúc đẩy phát triển mạnh mẽ. Nhiều tập đoàn, những doanh nghiệp lớn của Canada đã và đang đầu tư vào thị trường Việt Nam ở đa dạng những lĩnh vực khác nhau. Do đó, vấn đề xin Visa đi công tác Canada cũng là mối quan tâm của rất nhiều quý khách. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ những giấy tờ cần thiết để hoàn thành nhanh chóng nhất thủ tục xin visa công tác Canada của bạn

Thủ tục Xin Visa

  1. 02 hình 4×6 (nền trắng không quá 6 tháng)
  2. Hộ chiếu bản gốc còn hạn 6 tháng, có chữ ký, nộp kèm các hộ chiếu trước đây.
  3. Sổ hộ khẩu (photo nguyên cuốn, sao y bảng chính)
  4. Giấy đăng kí kết hôn/ly hôn (photo, sao y bảng chính)
  5. Giấy khai sinh(photo, sao y bảng chính)
  6. Chứng minh tài chính: Giấy tờ nhà đất (photo, sao y bảng chính), sổ tiết kiệm hoặc số dư tài khoản tại thời điểm hiện tại từ 100.000.000 vnd … (xác nhận của ngân hàng)
  7. Thư mời của tổ chức/công ty từ Canada nêu rõ mục đích chuyến đi và ai là người chịu trách nhiệm về chi phí chuyến đi cho người xin visa.
  8. Phía Việt Nam:
  • Thư xác nhận cử đi công tác do tổ chức/công ty của người xin visa nêu rõ mục đích chuyến đi và ai là người chịu trách nhiệm về chi phí cho người xin visa.
  • Hợp đồng lao động, bảng lương 3 tháng gần nhất (Nếu là nhân viên, bản sao có đóng dấu treo công ty)
  • Chủ doanh nghiệp cung cấp giấy phép kinh doanh, giấy đăng ký thuế, biên lai thuế thu nhập doanh nghiệp trong 2 năm vừa qua (bản sao y).

Thời gian làm việc trung bình: 15 ngày làm việc

Lệ phí bao gồm:

– Phí nộp lãnh sự

– Phí dịch thuật

– Phí dịch vụ

Qúy khách có nhu cầu làm thủ tục xin visa công tác Canada xin vui lòng liên hệ: Dịch vụ Visa Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Tổng đài tư vấn: 1800 6700.


www.datviettour.com.vn

Thông tin cá nhân
Dự định xin visa nước nào
Hotline: 096 698 09 37
Tìm đường