Thủ tục xin visa Hồng Kông

Đất Việt Tour không phải là Cơ quan được Ủy quyền của chính phủ hoặc Cơ quan đại diện của Đại sứ quán. Đất Việt Tour cung cấp dịch vụ tư vấn làm tăng tỷ lệ đạt Visa mong muốn và đại diện Quý khách hàng làm mọi thủ tục với Đại sứ quán. Quý khách hàng có thể lựa chọn nộp hồ sơ Visa trực tiếp tại Đại sứ quán hoặc thông qua Đất Việt Tour, chi phí nộp trực tiếp tại Đại sứ quán có thể thấp hơn so với chi phí tại Đất Việt Tour.

Mệnh danh là “Con rồng châu Á”, Hồng Kông là điểm đến nổi tiếng với vẻ đẹp hiện đại, năng động, có sự giao thoa đặc sắc giữa văn hóa châu Âu và châu Á. Nhắc đến Hồng Kông mọi người thường nghĩ ngay tới khu vui chơi giải trí Disney Land, bảo tàng Sáp độc đáo, hay lên đỉnh Peak để ngắm toàn cảnh thành phố về đêm với những tòa nhà cao chót vót.

Và còn rất nhiều những cảnh đẹp nên thơ ở đây khiến du khách không khỏi ngạc nhiên, thích thú, Hồng Kông thật xứng đáng với danh hiệu “thành phố của ánh đèn đêm”.

Trước khi khởi hành đến tham quan và mua sắm tại xứ “Cảng thơm” du khách nên tìm hiểu kỹ những thông tin để làm thủ tục xin Visa vào Hồng Kông.

Địa điểm xin cấp visa Hồng Kông

Hiện nay, Hồng Kông trở thành đặc khu hành chính trực thuộc Nhà nước Trung Quốc nên thủ tục làm Visa đi Hồng Kông được thực hiện tại Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội: Số 46 đường Hoàng Diệu. Điện thoại: 04 3845 3736 – Dành cho hành khách từ Huế trở ra.

Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Tp.HCM: 175 Hai Bà Trưng, Quận 1. Điện thoại: 08 3829 2463 – Dành cho những người xin Visa từ Đà Nẵng trở vào.

Thời gian xét duyệt & lệ phí

Thời gian xét duyệt và nhận kết quả từ 5 đến 7 ngày làm việc tùy vào từng trường hợp cụ thể.

Visa vào Hồng Kông là loại Visa ngắn hạn thường có giá trị 30 ngày kể từ ngày được cấp, thời gian lưu trú là 7 ngày hoặc 14 ngày cho mỗi lần nhập cảnh vào Hồng Kông.

Lệ phí xét duyệt Visa: 55 USD/người.

Thủ tục xin visa du lịch Hồng Kông

Đối với công dân Việt Nam muốn xin Visa du lịch Hồng Kông thì phải chuẩn bị những hồ sơ cơ bản sau đây:

  • Hộ chiếu gốc còn thời hạn 06 tháng trở lên
  • 02 Ảnh 4 x 6 chụp trên nền trắng
  • Bản photo Chứng minh thư nhân dân
  • Bản photo Hộ Khẩu Thường Trú
  • Giấy chứng minh nghề nghiệp hoặc công việc
  • Giấy đăng kí kết hôn (nếu có)
  • Các giấy tờ chứng minh mục đích du lịch như vé máy bay, đặt phòng khách sạn, lịch trình tham quan chi tiết…
  • Thư mời và thông tin cá nhân của người bảo lãnh hoặc của công ty tại Hồng Kông (nếu có).

Tùy từng trường hợp cụ thể mà Đại sứ quán có thể yêu cầu bổ sung thêm những giấy tờ cần thiết khác.

*Lưu ý: Tất cả giấy tờ đều phải dịch sang tiếng Anh hoặc tiếng Trung, nếu là bản photocopy thì phải có chứng thực của chính quyền địa phương.

Chứng minh tài chính

Du khách cần chứng minh tài chính để nhập cảnh vào Hồng Kông với mức tối thiểu là 1.500 USD hoặc sổ tiết kiệm bằng VNĐ tương đương có xác nhận của ngân hàng.

Trường hợp những người làm nghề tự do hoặc không thể chứng minh nghề nghiệp thì cần có tài khoản ít nhất 10.000 USD.

DỊCH VỤ LÀM VISA HỒNG KÔNG TẠI CÔNG TY DU LỊCH ĐẤT VIỆT

Công ty Du lịch Đất Việt luôn có dịch vụ sẵn sàng hỗ trợ du khách trong việc xin Visa Hồng Kông cũng như tất cả các nước.

Để thoải mái vui chơi, giải trí và mua sắm tại Hồng Kông mà không phải lo lắng nhiều, du khách hãy đến với dịch vụ làm Visa tại Đất Việt Tour chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí tùy theo từng trường hợp. Chúng tôi sẽ kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của từng hồ sơ và trực tiếp hoàn tất các thủ tục xin Visa Hồng Kông cho khách hàng

Chúng tôi là đơn vị uy tín, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực du lịch, với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiều kinh nghiệm, Đất Việt Tour đảm bảo mang đến cho Quý khách kết quả nhanh chóng, an toàn, với giá dịch vụ ưu đãi nhất.

Mọi chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tư vấn qua tổng đài: 1800 6700. Website: www.datviettour.com.vn


www.datviettour.com.vn

Thông tin cá nhân
Dự định xin visa nước nào
Hotline: 096 698 09 37
Tìm đường