Tiệc Gala Dinner của Công ty Tân Cảng – Cái Mép tại Phan Thiết tháng 6

Thú vị, sôi động và đầy nhiệt huyết là những gì mà đêm Gala Dinner “Gương mặt thân quen” của Công ty Tân Cảng – Cái Mép đã mang đến cho tập thể nhân viên vào những ngày đầu hè của tháng 6. Đêm tiệc đã tạo được một không khí ấm cúng, vui vẻ và chứa đựng rất nhiều điều bất ngờ cho các thành viên tham dự chương trình.

gala-dinner-cong-ty-tan-cang-cai-mep-tai-phan-thiet-2   gala-dinner-cong-ty-tan-cang-cai-mep-tai-phan-thiet-1

Không gian nhà hàng sang trọng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho đêm Gala Dinner. Sau những lời phát biểu, chia sẻ chân thành và khai tiệc rượu của đại diện từ phía Ban lãnh đạo Công ty thì đêm tiệc chính thức được bắt đầu với sự hào hứng và nâng cốc chúc mừng của tất cả mọi người.

gala-dinner-cong-ty-tan-cang-cai-mep-tai-phan-thiet-3   gala-dinner-cong-ty-tan-cang-cai-mep-tai-phan-thiet-4

Cả đoàn được dịp thỏa sức thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng của phố biển Phan Thiết xinh đẹp. Bên cạnh đó còn được tham gia những trò chơi vui nhộn ngay trên khu vực sân khấu chính thì còn gì thú vị bằng. Với sự hài hước, hóm hỉnh của anh MC vui tính đã dẫn dắt người chơi tham gia các mini game và mang đến những tiếng cười thú vị cho người xem.

gala-dinner-cong-ty-tan-cang-cai-mep-tai-phan-thiet-6   gala-dinner-cong-ty-tan-cang-cai-mep-tai-phan-thiet-7

Tiếng cổ vũ và những tràng vỗ tay làm cho không khí cả khán phòng cuồng nhiệt hơn hẳn. Trên gương mặt mỗi người đều hiện rõ sự vui sướng, hân hoan và những cảm giác hồi hộp vì không biết sẽ còn có những điều bất ngờ gì xảy ra tiếp theo. Quả thật là một đêm Gala Dinner thật đáng nhớ!

gala-dinner-cong-ty-tan-cang-cai-mep-tai-phan-thiet-8   gala-dinner-cong-ty-tan-cang-cai-mep-tai-phan-thiet-5

Những niềm vui, sự tự hào và tinh thần đoàn kết chính là món quà lớn nhất mà các thành viên của Công ty nhận được sau chuyến du lịch teambuilding và đêm tiệc Gala này. Họ sẽ mãi là những cá nhân năng động, những biệt đội nhiệt huyết cũng như là mái nhà đầy tình yêu thương, cùng giúp đỡ nhau phát triển công việc và đưa Công ty Tân Cảng – Cái Mép ngày một lớn mạnh hơn nữa.


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường