Tiệc Gala Dinner của Công ty Thế Giới Di Động, tháng 5/2016 tại Nghệ An

Sôi động, trẻ trung và đầy nhiệt huyết là những gì mà đêm Gala Dinner “Vui hè rực nắng – Gắn kết ước mơ” của Công ty Thế Giới Di Động, phối hợp cùng Đất Việt Tour mang đến cho các nhân viên ở khu vực phía Bắc vào những ngày đầu hè tháng 5. Đêm tiệc đã tạo được một không khí ấm cúng, vui vẻ nhưng không kém phần hào hứng và có rất nhiều điều bất ngờ cho các thành viên tham dự.

tiec-gala-dinner-cong-ty-the-gioi-di-dong-thang-5-2016-tai-nghe-an   tiec-gala-dinner-cong-ty-the-gioi-di-dong-thang-5-2016-tai-nghe-an-1

Sau cả một chuyến du lịch teambuilding ngập tràn niềm vui và sự đoàn kết thì đêm Gala Dinner như một điểm nhấn hoàn hảo, mang lại cho đại gia đình Thế Giới Di Động thêm nhiều khoảnh khắc đáng nhớ hơn khi quay quần bên nhau.

Sau những lời phát biểu, chia sẻ chân thành và khai tiệc rượu của đại diện từ phía Ban lãnh đạo Thế Giới Di Động, đêm Gala Dinner chính thức được bắt đầu với sự reo hò, hào hứng của tất cả mọi người. Không gian bữa tiệc thêm phần lung linh và hoành tráng hơn bởi những chùm pháo hoa phát sáng, những lời chúc và âm nhạc hiện đại như khuấy động cả khán phòng.

tiec-gala-dinner-cong-ty-the-gioi-di-dong-thang-5-2016-tai-nghe-an-4   tiec-gala-dinner-cong-ty-the-gioi-di-dong-thang-5-2016-tai-nghe-an-5

Vừa được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng của vùng đất Nghệ An xinh đẹp; vừa được xem những tiết mục ca hát, nhảy múa, tiểu phẩm hài do chính các nhân viên đầy tài năng của Công ty Thế Giới Di Động trình diễn thì còn gì thú vị bằng. Tuy chỉ là các tiết mục “cây nhà lá vườn” nhưng tất cả đều được thể hiện một cách chuyên nghiệp, có sự đầu tư rất nghiêm túc về mặt trang phục, hình ảnh và nội dung.

tiec-gala-dinner-cong-ty-the-gioi-di-dong-thang-5-2016-tai-nghe-an-6   tiec-gala-dinner-cong-ty-the-gioi-di-dong-thang-5-2016-tai-nghe-an-7

Tiếng cổ vũ và sự phấn khích từ phía mọi người làm cho không khí cả khán phòng cuồng nhiệt hơn hẳn. Trên gương mặt từng người đều hiện rõ sự vui sướng, hân hoan và những cảm giác hồi hộp vì không biết sẽ còn có những điều bất ngờ gì xảy ra tiếp theo.

Bên cạnh đó, một hoạt động khác trong khuôn khổ tổ chức của đêm Gala Dinner đó chính là “The Remix” cũng vô cùng cuốn hút và hấp dẫn người xem. Tiếng nhạc beat hòa cùng âm thanh điện tử sôi động, những động tác uyển chuyển vui nhộn khiến tất cả cùng hòa làm một và cháy hết mình với sức trẻ nồng nhiệt nhất.

tiec-gala-dinner-cong-ty-the-gioi-di-dong-thang-5-2016-tai-nghe-an-8   tiec-gala-dinner-cong-ty-the-gioi-di-dong-thang-5-2016-tai-nghe-an-9

Tiếp theo là tiết mục rút thăm trúng thưởng, trao giải cho những màn trình diễn ấn tượng và các đội chơi teambuilding thắng cuộc. Đây có lẽ cũng là giây phút được mong chờ nhiều nhất khi rất nhiều cái tên xứng đáng được vang lên trong sự xúc động và chúc mừng chiến thắng của mọi người.

tiec-gala-dinner-cong-ty-the-gioi-di-dong-thang-5-2016-tai-nghe-an-10   tiec-gala-dinner-cong-ty-the-gioi-di-dong-thang-5-2016-tai-nghe-an-3

Những niềm vui, sự tự hào và tinh thần đoàn kết chính là món quà lớn nhất mà các thành viên của Công ty nhận được sau chuyến du lịch teambuilding và đêm tiệc Gala đáng nhớ này. Họ sẽ mãi là những cá nhân năng động, những biệt đội đầy nhiệt huyết cũng như là một đại gia đình ấm áp yêu thương lẫn nhau, giúp đỡ nhau phát triển công việc và đưa Thế Giới Di Động ngày một lớn mạnh hơn nữa.


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường