Tiệc Gala Dinner “Gương mặt thân quen” của Công ty Yes24 tại Vũng Tàu

Trong không khí dịu mát của thành phố biển Vũng Tàu, Công ty Yes24 đã có những khoảnh khắc vui vẻ và ấm áp bên nhau khi được tham dự đêm tiệc Gala Dinner với chủ đề “Gương mặt thân quen”. Đây chính là dịp để mọi người họp mặt đông đủ và chia sẻ với nhau những hoạt động thú vị mà chuyến du lịch đầy lý thú đã mang lại.

gala-dinner-cong-ty-yes24-tai-vung-tau   gala-dinner-cong-ty-yes24-tai-vung-tau-3

Tại khuôn viên của nhà hàng nơi diễn ra chương trình Gala Dinner, mọi người đã đến từ rất sớm và vô cùng háo hức trước những điều thú vị sắp diễn ra. Cảm giác chung của cả khán phòng là niềm vui sướng và sự hạnh phúc khi được là một thành viên của Công ty Yes24.

Sau những chia sẻ chân thành và lời phát biểu từ phía đại diện Ban lãnh đạo Công ty, màn khai tiệc rượu đã chính thức đánh dấu cho sự mở màn của đêm Gala Dinner. Tất cả các thành viên cùng nhau nâng cốc chúc mừng cho sự kiện trọng đại này, tiếng vỗ tay và reo hò không ngớt diễn ra.

gala-dinner-cong-ty-yes24-tai-vung-tau-5   gala-dinner-cong-ty-yes24-tai-vung-tau-1

Phần trao thưởng cho các đội thắng cuộc đã xuất sắc vượt qua các thử thách của chương trình team building, niềm vui của người được xướng tên và sự chia sẻ của tất cả mọi người đã khiến cho đêm Gala Dinner trở nên đầy màu sắc và rất đáng nhớ.

gala-dinner-cong-ty-yes24-tai-vung-tau-4   gala-dinner-cong-ty-yes24-tai-vung-tau-2

Sau đó, từng món ngon hấp dẫn, đặc sản của phố biển Vũng Tàu được dọn lên trong sự thích thú và mong đợi của thực khách. Mỗi một món ăn như chứa đựng cả tâm tình miền biển và được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm của nhà hàng nên hoàn toàn có thể thỏa mãn được những thực khách dù là khó tính nhất.

gala-dinner-cong-ty-yes24-tai-vung-tau-6   gala-dinner-cong-ty-yes24-tai-vung-tau-7

Với các trò chơi được thiết kế riêng cho chương trình Gala và những tiết mục văn nghệ của nhân viên Công ty Yes24, cả khán phòng như náo nhiệt và hào hứng hơn hẳn khi nhận được sự ủng hộ và cổ vũ rất nhiệt tình từ phía người xem. Quả thật các thành viên của đại gia đình Yes24 rất tài năng và máu lửa trong bất kỳ một hoạt động nào. Chính những yếu tố này đã khắc họa rõ nét một đội ngũ nhân viên Yes24 đầy nhiệt huyết và vô cùng tự tin trong công việc lẫn cuộc sống.

Những khoảng thời gian quý báu bên nhau và sự tự hào chính là những gì mà đêm tiệc đã thành công khi mang đến cho tất cả các thành viên tham gia.

gala-dinner-cong-ty-yes24-tai-vung-tau-8   gala-dinner-cong-ty-yes24-tai-vung-tau-1

Một chuyến đi du lịch mice kết hợp team building và nghỉ dưỡng ngắn ngày nhưng chứa đựng rất nhiều kỷ niệm và niềm vui. Đây chính là khởi điểm cho những bắt đầu mới, khi mà sự gắn kết và tinh thần tập thể được đẩy mạnh hơn bao giờ hết, tạo động lực thúc đẩy các nhân viên của Công ty Yes24 làm việc hiệu quả, cùng nhau hợp sức đưa cái tên Yes24 ngày một vững mạnh.

Chúc cho quý Công ty luôn thành công và phát triển!


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường