Gợi ý cách tặng quà Noel gây bất ngờ cho bé yêu

10/05/2017 0 1639

- Bạn muốn đêm Giáng sinh năm nay trở thành kỷ niệm đáng nhớ trong tâm hồn con em mình? - Bạn muốn trao tặng những món quà tinh thần nhằm cổ vũ và động viên các bé chăm ngoan, nghe lời ông bà, cha mẹ?

Hãy để ông già Noel của Đất Việt Tour giúp bạn trao gửi yêu thương, thể hiện sự quan tâm của mình đối với con trẻ đồng thời giúp các bé có được niềm vui nho nhỏ trong dịp Giáng sinh năm nay.

Cách thức tặng quà Noel gây bất ngờ cho các bé

Mùa Giáng sinh về cũng là thời điểm các bậc phụ huynh lại tất bật chuẩn bị những món quà ý nghĩa để dành tặng các bé với mong muốn tạo nên những điều bất ngờ và hạnh phúc cho con em mình trong đêm Giáng sinh an lành.

Hình ảnh ông già Noel cưỡi xe tuần lộc và mang theo chiếc túi lớn đựng rất nhiều những món quà đáng yêu và bỏ vào trong chiếc bít tất khi các bé đang ngủ luôn trở thành niềm háo hức của trẻ nhỏ.

dich-vu-trao-qua-noel-1

Do đó, các bé luôn mong chờ sự xuất hiện của ông già Noel cùng những món quà bất ngờ mà ông trao tặng trong đêm Giáng sinh.

Tùy vào điều kiện gia đình, kinh phí và sở thích của từng bé mà các bậc phụ huynh nên lựa chọn những món quà cho phù hợp. Sau khi chọn được những món quà mà bé yêu thích, bạn có thể tự bỏ quà vào chiếc tất trên đầu giường để tạo bất ngờ cho bé hoặc nhờ ông già Noel của Đất Việt Tour đến nhà hoặc trường học tặng quà cho bé.

dich-vu-ong-gia-noel-1

Ông già Noel của Đất Việt Tour sẽ xuất hiện đúng hẹn và tặng cho các bé những món quà ý nghĩa, kèm lời chúc Giáng sinh an lành. Đặc biệt, bố mẹ cũng có thể nhờ ông già Noel dặn dò các bé chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ,…

Không chỉ giúp tặng những món quà ý nghĩa, nếu quý phụ huynh bận rộn, chúng tôi còn hỗ trợ toàn bộ các khâu từ chọn quà, đến gói quà,…tặng bé.

Tại sao nên chọn dịch vụ trao quà Noel tại Đất Việt Tour?

Đội ngũ ông già Noel của Đất Việt Tour có nhiều kinh nghiệm trong việc giao lưu, tặng quà cho các em nhỏ trong đêm Giáng sinh và đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều bậc phụ huynh cũng như quý thầy cô trong thời gian qua.

Ưu điểm của dịch vụ trao quà Noel tại Đất Việt Tour:

  • Đội ngũ ông già Noel tận tâm, nhiệt tình;
  • Dịch vụ hoàn hảo;
  • Tiết kiệm chi phí;

dich-vu-trao-qua-noel

Còn chần chờ gì mà các bậc phụ huynh chưa thể hiện tình yêu thương con trẻ bằng những món quà ý nghĩa trong dịp Giáng sinh năm nay?

Nhanh tay đặt dịch vụ trao quà Noel tại Đất Việt Tour để trao gửi yêu thương và mang đến những điều bất ngờ, ý nghĩa nhất cho các thiên thần nhỏ của bạn với chi phí tiết kiệm nhất.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ trao quà Noel của Đất Việt Tour quý khách hàng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

- Trụ sở chính: 198 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh ĐT: (08) 38 944 888. Hotline: 0902 509 319 - Văn phòng giao dịch tại quận 3: 300 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, Tp.HCM ĐT: (08) 39322 939 - Chi nhánh tại Bình Dương: 234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương ĐT: (0650) 3844 690 - Chi nhánh tại Đồng Nai: 200 Đường 30 - 4, P.Thanh Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai ĐT: (061) 3 889 888

Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường