Kinh nghiệm đặt mua vé máy bay tết Nguyên Đán

10/05/2017 0 831

Theo thống kê hàng năm, Tết Nguyên Đán là một trong những thời điểm nhu cầu đi lại của mọi người tăng cao, nhất là đường hàng không. Năm nay cũng không loại trừ khả năng vé sốt và hết nhanh chóng. Chính vì vậy, chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm đặt vé máy bay dịp Tết Nguyên Đán để giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu một tấm vé máy bay về thăm quê trong dịp Tết này.

1. Đặt mua vé máy bay Tết sớm

Quý khách nên nhanh chóng xác định thời điểm cần mua vé máy bay để chủ động đặt vé càng sớm càng tốt. Điều này đồng nghĩa với việc tăng cơ hội cho việc sở hữu được một tấm vé máy bay. Nếu bạn để thời điểm cận Tết mới bắt đầu tìm mua vé máy bay thì xác suất có được vé đương nhiên là rất thấp.

dat-ve-som

Thông thường vào dịp giáp Tết, ve may bay Tet sẽ rất sốt chiều từ Nam ra Bắc và vào những ngày sau Tết thì ngược lại, sốt vé chiều từ Bắc vào Nam do đặc thù xã hội nước ta. Theo đó, giá vé theo chiều Nam – Bắc ngày giáp Tết và Bắc – Nam ngày sau Tết sẽ tăng rất cao. Chính vì vậy, bạn đừng bận tâm về giá cả có thể lên xuống bất thường và chờ đợi giá vé rẻ hơn nếu bạn không đi những chuyến bay lệch đầu (chiều từ Bắc vào Nam ngày giáp Tết và Nam ra Bắc những ngày sau Tết).

2. Nắm bắt thông tin

Bạn có thể thường xuyên truy cập những website của các hãng hàng không để nắm bắt thông tin về giá vé cũng như ngày mở bán để nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất. Một số trang web có tính năng gửi mail tới cho bạn khi có thông tin mới, bạn có thể đăng ký để nhận được thông tin thường xuyên.

Liên hệ trước với một phòng ve may bay cũng là một phương án để bạn lựa chọn. Phòng vé sẽ chủ động đặt trước vé theo yêu cầu của bạn khi họ bắt đầu mở bán vé Tết và liên lạc lại với bạn.

dat-ve

3. Chọn mức giá hợp lý

Sẽ có nhiều hạng ghế khác nhau để bạn đặt chỗ trên cùng một chuyến bay. Bạn có thể dựa vào nhu cầu và túi tiền của mình để cân nhắc kĩ khi quyết định mua hạng ghế nào. Thông thường ghế hạng phổ thông chính là sự lựa chọn của khá nhiều người.

Bạn cũng nên để ý xem mức giá mà trang web hay đại lý đưa ra đã bao gồm phí hành lý, dịch vụ… hay chưa để tránh mọi rắc rối. Thông thường, vào những giờ thấp điểm, giá vé máy bay sẽ rẻ hơn chút. Ví dụ, nếu bạn không bận rộn công việc có thể bay vào ban đêm để có thể sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ hơn.

4. Chọn nhà cung cấp uy tín

Có cầu ắt có cung, do đó hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một đại lý vé máy bay trên phố. Bạn phải tuyệt đối cảnh giác với những nơi bán vé không rõ ràng, giá vé thấp hơn nhiều so với giá của hãng hàng không. Số tiền để mua một chiếc vé máy bay không hề lớn nhưng cũng chẳng phải là nhỏ đối với nhiều người, chính vì vậy, để tránh mất tiền, nhỡ dịp mua vé mà lại chuốc thêm bực bội vào người thì lựa chọn một nhà cung cấp uy tín là điều bạn cần phải lưu tâm.

ve-may-bay-sai-gon

Phòng vé máy bay Đất Việt hiện đang là đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không uy tín tại Việt Nam và quốc tế. Hiện nay phòng vé Đất Việt đã triển khai bán vé máy bay Tết kèm nhiều quà tặng hấp dẫn. Quý khách có nhu cầu về vé máy bay Tết Nguyên đán có thể truy cập vào website www.vemaybaysaigon.vn để tra cứu thông tin và lựa chọn chuyến bay phù hợp nhất cho mình và người thân.

Thông tin liên hệ: Phòng vé máy bay Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tư vấn & đăng kí: (08) 39 899 100 - Hotline: 096 717 7575 - 096 698 0949 - Website: www.vemaybaysaigon.vn

Phòng vé Đất Việt hân hạnh là sự lựa chọn tin cậy của quý khách hàng.

Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường