Tốp 5 tour du lịch tháng 9 được yêu thích nhất

10/05/2017 0 1093

Trong tiết trời thu dịu mát của tháng 9, nhiều điểm du lịch trong nước và nước ngoài trở nên hút khách hơn bao giờ hết.

Hãy cùng Đất Việt Tour điểm danh một số tour du lịch nổi bật nhất trong tháng 9 này và cùng lên kế hoạch cho một chuyến du lịch tháng 10 hoàn hảo nhé.

Du lịch Sa Pa

Du lịch Sa Pa vào tháng 9, du khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng những ruộng bậc thang nhuộm vàng rực bởi màu lúc chín mà còn được khám phá nhiều điểm du lịch nổi tiếng nơi đây như: Cổng Trời, thác Bạc, bản Cát Cát, đỉnh Hàm Rồng,…

du-lich-thang-9-sapa-1

Chuyến du lịch kết hợp team building tại Sa Pa – Lào Cai từ ngày 24/9 – 27/9/2015 đã để lại cho tập thể cán bộ công nhân viên nhà máy Vinasoy Bắc Ninh nhiều kỷ niệm khó quên. Trong chuyến đi này, bên cạnh hoạt động tham quan, ngắm cảnh các thành viên trong đoàn còn được thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn của núi rừng Tây Bắc và trải nghiệm cùng chương trình team building kỳ thú.

du-lich-thang-9-sapa-2

Du lịch Đà Lạt

Chuyến du lịch Đà Lạt từ 06/9 – 09/9/2015 vừa qua đã để lại cho cán bộ công nhân viên công ty Thái Sơn S.P nhiều kỷ niệm khó quên. Trong kỳ nghỉ 3 ngày 3 đêm này, đoàn không chỉ được thư giãn trong bầu không khí dịu mát, chiêm ngưỡng muôn hoa khoe sắc thắm, khám phá nhiều công trình kiến trúc Pháp độc đáo mà còn được thưởng thức nhiều món đặc sản Tây Nguyên dân dã.

du-lich-thang-9-dalat-1

du-lich-thang-9-dalat

Du lịch Nha Trang

Phố biển Nha Trang luôn thu hút rất đông du khách ghé tham quan, khám phá bởi không chỉ sở hữu những bãi biển đẹp, đa dạng dịch vụ giải trí xứ sở Trầm Hương còn sở hữu nhiều hòn đảo hoang sơ và vô số đặc sản hấp dẫn.

Tiếp nối thành công của nhiều tour du lịch trước đó, ngày 03/9/2015 – 06/9/2015 vừa qua, công ty CP Thế Giới Di Động tiếp tục tổ chức chuyến tham quan Nha Trang cho cán bộ công nhân viên Thế Giới Di Động TP. Hồ Chí Minh.

du-lich-thang-9-nha-trang-1

Trong chuyến đi này, đoàn không chỉ có cơ hội thư giãn tại những bãi biển tuyệt đẹp, tham quan vô số địa danh thú vị, thưởng thức nhiều món ngon hấp dẫn của xứ sở Trầm Hương mà còn được trải nghiệm cùng chương trình team building kỳ thú và vui thỏa sức cùng đêm gala ấm cúng.

du-lich-thang-9-nha-trang-2

Du lịch Hồ Tràm

Hồ Tràm Vũng Tàu cũng là điểm đến rất hút khách trong tháng 9 vừa qua. Bên cạnh những bãi biển hoang sơ, Hồ Tràm còn níu chân du khách bởi những dịch vụ giải trí thú vị và nhiều món đặc sản tươi ngon hiếm nơi nào có được.

Kì nghỉ từ ngày 05/9 – 06/9/2015 đã đem lại cho tập thể cán bộ công nhân viên công ty TNHH Harvey Nash nhiều kỉ niệm khó quên. Trong dịp này, đoàn không chỉ được thư giãn trong làn nước mát lạnh của biển xanh Hồ Tràm mà còn được trải nghiệm hoạt động team building kỳ thú và tham gia chương trình gala dinner hoành tráng tại Vietsovpetro Resort.

du-lich-thang-9-hotram-2

du-lich-thang-9-hotram-3

Bên cạnh đó, từ ngày 26/9 - 27/9/2015, công ty Cổ phần CMA CGM Vietnam JSC cũng đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức chuyến du lịch kết hợp team building khám phá Bình Châu – Hồ Tràm 2 ngày 1 đêm đầy niềm vui và ý nghĩa cho tập thể cán bộ công nhân viên.

du-lich-thang-9-hotram-1

Du lịch Hàn Quốc

Không chỉ nổi tiếng qua những bộ phim truyền hình lãng mạn, xứ sở Kim Chi sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp và thơ mộng là điểm đến níu chân nhiều du khách.

Trong tháng 9 vừa qua, cán bộ công nhân viên công ty Cổ phần Đồng Xanh đã có chuyến du lịch Hàn Quốc nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Trong chuyến đi này, các thành viên trong đoàn không chỉ được tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng mà còn có cơ hội lưu lại những bức ảnh ấn tượng trên những con đường tràn ngập lá phong rơi vô cùng lãng mạn và thưởng thức nhiều món đặc sản hấp dẫn của xứ sở Kim Chi.

du-lich-thang-9-hanquoc-1

du-lich-thang-9-hanquoc-2

Hãy xách ba lô lên đường ngay trong tháng 10 này để có cơ hội vi vu thỏa sức tại điểm du lịch yêu thích. Để có một hành trình tiết kiệm và an toàn, đừng quên đặt những tour du lịch trọn gói tại Đất Việt Tour.

Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường