Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tham quan miền Bắc, tháng 10/2013

Như đã hẹn, xe và hướng dẫn viên Đất Việt đón quý khách tại trụ sở công ty, khởi hành ra sân bay Tân Sơn Nhất đón chuyến bay đến sân bay Cát Bi (Hải Phòng).
9h, đoàn xe Đất Việt Tour hân hoan chào đón quý khách tại sân bay Cát Bi khởi hành đến thành phố Hạ Long. Tại thành phố Hạ Long, quý khách được dùng cơm trưa ở nhà hàng Hồng Kông. Sau đó, đoàn về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi, thư giãn.

Bạn có biết?

Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn trở thành nhà khai thác cảng container chuyên nghiệp, hiện đại và lớn nhất Việt Nam với các dịch vụ khai thác cảng biển như: Dịch vụ xếp dỡ hàng hóa, dịch vụ Logistics, dịch vụ hàng hải, cứu hộ, cứu nạn, hoa tiêu, địa ốc, cao ốc văn phòng, xây dựng công trình dân sự, quân sự … và vận tải đa phương thức. Với ưu thế chiếm hơn 85% thị phần container xuất nhập khẩu khu vực phía Nam và gần 50% thị phần cả nước, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đang cung cấp các dịch vụ cảng, dịch vụ và giải pháp logistics tốt nhất, tiện lợi nhất cho khách hàng.

Buổi chiều, quý khách được khám phá thành phố Hạ Long và tắm biển tự do.
17h30, sau khi dùng cơm tối tại nhà hàng Kinh Đô, đoàn được tham quan khu du lịch đảo Tuần Châu. Tại đây, mọi người được xem rất nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc: câu lạc bộ biểu diễn cá sấu, cá heo, xem biểu diễn nhạc nước, … và tham gia nhiều trò chơi thú vị như: xe đu quay, xe điện dụng và nhà ma. Sau khi được vui chơi thỏa thích, quý khách được nghỉ ngơi tại khách sạn ở Hạ Long.

Ngày thứ 2, quý khách dùng buffet sáng, xe đưa đoàn ra bến tàu và du ngoạn trên vịnh Hạ Long. Tại khu di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận năm 1994, du khách được chiêm ngưỡng nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt tác như: hòn Chó Đá, đỉnh Lư Hương, hòn Gà Chọi,…Dạo một vòng quanh vịnh biển xinh đẹp này, qúy khách được dừng chân trên đảo Ti Tôp để tự do tắm biển và leo lên đỉnh núi để chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Hạ Long và đảo Cát Bà.

11h, đoàn di chuyển đến hang Sửng Sốt. Tại hang động này, quý khách được khám phá các nhũ đá tự nhiên tạo hình rất lộng lẫy với nhiều cảnh vật phong phú như: tượng thánh Gióng, tượng phật, tượng muôn thú,…

12h, sau khi dùng bữa trưa ngay trên tàu, đoàn được quay trở lại đất liền.
Đoàn xe, đón các thành viên của Tân Cảng Sài Gòn, khởi hành tới thủ đô Hà Nội. Trên đường đi, xe đưa quý khách ghé địa phận tỉnh Hải Dương để quý khách mua và thưởng thức nhiều đặc sản địa phương như: bánh đậu xanh, bánh khảo,…
18h30, đoàn tới địa phận thành phố Hà Nội. Tại đây, mọi người được dùng bữa tối ấm cúng tại nhà hàng Cây Xoài.
21h, xe đưa quý khách ra ga Hà Nội, lên tàu đi Sapa. Mọi người được nghỉ ngơi, thư giãn trên tàu.

Ngày thứ 3, 6h, đoàn đã có mặt tại Lào Cai. Xe đón quý khách dùng điểm tâm sáng tại Sapa. Tại địa danh Tây Bắc lãng mạn này, quý khách được tham quan nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: chiêm ngưỡng dòng thác Bạc kì vỹ, chinh phục đèo Ô Quy Hồ – con đèo nằm giữa ranh giới 2 tình Lào Cai và Lai Châu uốn lượn quanh dãy Hoàng Liên Sơn, còn gọi là khu vực cổng trời. Tại khu đèo này, du khách sẽ được tham quan toàn cảnh bức tranh thiên nhiên của núi rừng Tây Bắc hung vỹ từ trên cao.
Rời đèo Ô Quy Hồ, du khách được ghé thăm làng Tả Pìn, mọi người được tìm hiểu đời sống văn hóa của người dân trong làng và thưởng thức những đặc sản của vùng núi Tây Bắc tại đây.

11h30, đoàn dừng chân nghỉ ngơi và dùng bữa tại nhà hàng Sunny Mountain. Sau đó, mọi người nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.
14h30, mọi người tập trung đông đủ tại xe, đoàn khởi hành đi tham quan núi Hàm Rồng, chiêm ngưỡng vườn hoa lan rực rỡ sắc màu, vườn hoa trung tâm với nhiều loài hoa đẹp mắt, ngắm đỉnh Phanxipang hùng vỹ, khám phá cổng trời, sân mây. Tại đây, ai cũng háo hức ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất tại vùng núi Tây Bắc thơ mộng và thú vị này.
18h30, quý khách dùng bữa tối ấm cúng với những đặc sản của núi rừng Tây Bắc tại nhà hàng Chapa. Sau đó, quý khách được tự do tham quan và khám phá Sapa về đêm. Đêm ở Sapa càng hấp dẫn du khách hơn khi mọi người được lạc vào chợ tình, khám phá cách tỏ tình độc đáo của những chàng trai, cô gái dân tộc thiểu số nơi đây.

Ngày thứ 4, sau khi dùng buffet tại nhà hàng, quý khách được nghỉ ngơi và tự do khám phá thị trấn Sapa, mua những món quà lưu niệm hoặc thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn của vùng núi Tây Bắc.
9h, xe đưa quý khách tới thăm bản Cát Cát – một bản của người dân tộc H’Mông đen. Địa phương này thu hút du khách không chỉ bởi nét văn hóa đặc sắc của người dân H’Mông mà còn bởi dòng thác hùng vỹ và công trình thủy điện được xây dựng từ thời Pháp thuộc.
11h, đoàn quay lại thị trấn Sapa, dùng cơm tại nhà hàng Gerbera. Sau đó, đoàn khởi hành đi thành phố Lào Cai. Trên đường đi, đoàn ghé cửa khẩu Việt -Trung để mọi người có cơ hội mua sắm quà lưu niệm và chụp ảnh tại cửa khẩu biên giới này.

Sau khi được khám phá và vui chơi tại thành phố Lào Cai.18h30 đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng Thiên Hải. 20h15, đoàn lên tàu trở về thủ đô Hà Nội.
Ngày thứ 5, đoàn xe Đất Việt Tour đón quý khách tại ga Hàng Cỏ, xe đưa đoàn về khách sạn, nhận phòng nghỉ ngơi. 7h, sau khi dùng điểm tâm sáng, quý khách tập trung lại xe và khởi hành đi Phú Thọ.

11h, đoàn đã đến được với vùng đất Phú Thọ linh thiêng. Tại đây, mọi người được dâng hương đất tổ và tham quan khu di tích lịch sử có giá trị lớn, là cơ sở nguồn cội của dân tộc ta.
Khi tham quan bảo tàng Hùng Vương, đoàn được nghe giới thiệu về lịch sử ra đời, hình thành và phát triển của nhà nước Văn Lang. Hành trình tiếp theo, quý khách được khám phá các khu: đền Trung, đến Hạ, giếng Ngọc, lăng Vua Hùng,…Mọi người được tự do chụp ảnh và mua những món quà lưu niệm độc đáo tại những khu di tích này.

14h30, quý khách tập trung tại xe, khởi hành về lại Hà Nội. Tại thủ đô, quý khách được tham quan nhiều di tích, thắng cảnh tuyệt đẹp và nổi tiếng như: hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc,… Buổi tối, quý khách được thưởng thức những đặc sản của Hà Nội tại nhà hàng Bánh Tôm Hồ Tây.
Ngày thứ 6, sau khi dùng buffet tại nhà hàng, đoàn khởi hành đi tham quan Ao Cá, nhà sàn Bác Hồ, chùa Một Cột, quảng trường Ba Đình, văn miếu Quốc Tử Giám – nơi thờ Khổng Tử và các bậc hiền triết của Nho giáo. Tiếp đó, đoàn ghé tham quan trường Quốc Tử giám – ngôi trường đại học đầu tiên của nước ta. Rời khu Văn Miếu, du khách được tới mua sắm và tham quan sự độc đáo của chợ Đồng Xuân và mua sắm các đặc sản Hà Nội về làm quà cho người thân.

12h30, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng GTC, sau đó làm thủ tục trả phòng khách sạn. Đoàn xe Đất Việt đưa các vị khách thân yêu ra sân bay Nội Bài, đón chuyến bay về lại thành phố Hồ Chí Minh.
17h, các thành viên Tân Cảng Sài Gòn đã có mặt thành phố Hồ Chí Minh. Hướng dẫn viên tour du lịch trong nước Đất Việt nói lời cảm ơn, chia tay và hẹn gặp lại các vị khách thân yêu trong một ngày không xa. Kết thúc hàng trình khám khám phá Hạ Long – Sapa – Hà Nội- Đền Hùng 6 ngày 5 đêm đầy thú vị và ý nghĩa của các thành viên công ty Tân Cảng Sài Gòn.

Tìm đường