Top 3 điểm đến ngắm hoa anh đào đẹp nhất châu Á!

10/05/2017 0 1642

Nếu bạn đang ấp ủ ước mơ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngất ngây của hoa anh đào nở rộ thì Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan sẽ là 3 điểm đến lý tưởng nhất để bạn thực hiện điều đó vào thời điểm đầu xuân này. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá xem Top 3 điểm đến ngắm hoa anh đào đẹp nhất châu Á là những điểm đến nào nhé!

Xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản

Hoa anh đào có mặt ở khắp mọi nơi trên đất nước mặt trời mọc từ tháng 1 đến tháng 6 hàng năm. Tuy nhiên, nếu có dịp du lịch Nhật Bản vào khoảng cuối tháng 3 đến giữa tháng 4, bạn sẽ không khỏi ngây ngất trước sắc hoa rực rỡ và hương thơm say đắm lòng người. Bởi thời gian này chính là lúc hoa anh đào nở rộ và kiêu sa nhất.

 

Bạn có thể đứng ở lâu đài Osaka nhìn những cánh hoa anh đào bay trong gió, dạo bước dọc theo những con đường rợp bóng cây ở Aoyama, Tokyo để tận hưởng cảm giác bình yên và thư thái bởi một dòng sông thơ mộng được nhuộm hồng bằng loài hoa tuyệt đẹp. Nếu đã có cơ hội du lịch Nhật Bản, bạn hãy thử một lần ngồi dưới gốc hoa anh đào, thưởng thức rượu sake cùng một vài người bạn, đó sẽ là cảm giác mà bạn khó thể nào quên được. Ngoài ra, một chiếc bánh Sakura sẽ giúp bạn xoa dịu cảm giác cay nồng của rượu, đưa bạn vào vũ khúc Kimono của những thiếu nữ má đỏ môi hồng thâu đêm suốt sáng.

Với những ai yêu thích hoa anh đào và mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời này, công viên Chidori hay Meguro sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh lung linh đầy mê hoặc đấy!

Đài loan

Không chỉ có Nhật Bản là vương quốc của hoa anh đào, Đài loan với khí trời se lạnh cũng là một thiên đường trong mơ cho những ai đem lòng yêu thương loài hoa đặc biệt này.

Từ giữa tháng 2 đến giữa tháng 3, đảo quốc xinh đẹp này lại rộ lên sắc hồng quyến rũ khắp các con đường, sườn núi. Từ Cao Hùng, Đài Trung đến Đài Bắc, hoa anh đào trắng, hồng, đỏ đua nhau khoe sắc và tỏa hương thơm ngát. Công viên Dương Minh Sơn với cảnh sắc thơ mộng, nay bỗng khoác lên mình chiếc áo hồng rực rỡ giữa núi rừng Đài Bắc. Đến với Dương Minh Sơn, bạn có thể vừa leo núi vừa hít thở bầu không khí trong lành và ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình.

Như đang ở chốn tiên cảnh, ngọn núi A Lý Sơn thật sự cuốn hút người thưởng ngoạn bởi hệ sinh thái đa dạng, căng tràn sức sống nhưng vẫn giữ được nét đơn sơ và mộc mạc. Điều làm nên sự khác biệt của A Lý Sơn so với những ngọn núi khác ở Đài Loan chính là sự hòa quyện của hơn 20.000 gốc anh đào với gió và mây khiến những ai lần đầu đặt chân đến đều cảm thấy xao xuyến đến nao lòng.

Một địa điểm không thể không nhắc tới khi đi du lịch Đài Loan vào mùa này chính là Làng Văn hóa Cửu Tộc. Tuy được xây dựng và thiết kế theo phong cách Châu Âu nhưng địa điểm này lại thu hút du khách ở vẻ đẹp truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc. Đến với Làng Văn hóa Cửu Tộc, bạn sẽ được thưởng thức những khúc ca, điệu múa của người bản địa, trải nghiệm những sinh hoạt văn hóa dân gian và dùng bữa với những món ăn truyền thống như cơm nấu ống tre, heo quay, thịt nướng đá. Đặc biệt, đây còn là nơi diễn ra lễ hội hoa anh đào lớn nhất trong năm của người dân xứ Đài.

Hàn Quốc

Mùa hoa anh đào ở xứ sở Kim chi diễn ra vào cuối tháng 3 cho đến giữa tháng 4. Busan tự hào là nơi sản sinh ra lễ hội Jinhae, lễ hội ngắm hoa anh đào truyền thống nổi tiếng của Hàn Quốc.

Vào mùa lễ hội Jinhae, nơi đây được thắp sáng rực rỡ bởi ánh đèn, hoa anh đào và dòng người đổ xô về đây tham dự lễ hội ẩm thực đường phố. Diễn ra trong khoảng 10 ngày với nhiều hoạt động thú vị, Jinhae sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc khó quên khi ngắm nhìn hoa đào nở từ ban công Đại học Hải Quân. Một chút tĩnh lặng khi cánh đào rơi xuống dòng suối Yeojwa và chút bồi hồi khi từng đoàn tàu rời ga Gyeonghwa sẽ mang lại một cảm giác vô cùng đặc biệt dành cho những ai yêu thích du lịch và thưởng thức hoa anh đào. JeJu không chỉ hấp dẫn khách Việt ở sự hiền hòa, hiếu khách. Hòn đảo này còn là điểm đến duy nhất ở Hàn Quốc miễn visa cho khách Việt Nam, hoa anh đào ở Jeju to hơn, đẹp hơn và quyến rũ một cách lạ kỳ.

Nếu đã trót yêu loài hoa xinh đẹp này, bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay nhấc điện thoại lên và gọi đến tổng đài 1800 6700 để dành ngay cho mình một tấm vé du lịch và tận mắt nhìn ngắm loài hoa tuyệt đẹp này ở những địa điểm trên bạn nhé! Chùm tour ngắm hoa anh đào với mức giá cực tiết kiệm sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn đấy.

Trúc Ngân - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường