Top 5 địa điểm chụp ảnh cực đẹp khi du lịch đảo Lý Sơn

23/03/2018 0 2558

Lý sơn đang là một cái tên được rất nhiều tín đồ du lịch chú ý đến. Sở hữu một vẻ đẹp còn nguyên sơ và cảnh sắc thiên nhiên hiếm có, khiến bất cứ ai đặt chân đến đây đều lưu luyến mãi không rời. Có 5 địa điểm mà khi du lịch Lý Sơn bạn nhất định phải ghé qua để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời nơi đây.

Cổng Tò Vò

Top 5 địa điểm chụp ảnh cực đẹp khi du lịch đảo Lý Sơn - ảnh 1

Cổng Tò Vò được hình thành từ nham thạch núi lửa, là kết quả của hàng triệu năm núi lửa hoạt động tại đây. Quanh Cổng Tò Vò là những bãi đá nham thạch đen bóng, hình thù kỳ lạ nhấp nhô trên làn nước trong veo của đảo Lý Sơn. Tò Vò còn được gọi bằng một cái tên khác là Cổng Thiên Đường. Đây là một trong những địa điểm yêu thích của các bạn đam mê chụp ảnh khi đặt chân tới đây, ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh bạn bè và gia đình khi bình minh lên hoặc khi hoàng hôn dần xuống trên đảo.

Núi Thới Lới

Top 5 địa điểm chụp ảnh cực đẹp khi du lịch đảo Lý Sơn - ảnh 2

Núi Thới Lới là một trong những điểm tham quan khá hấp dẫn khi du lịch huyện đảo Lý Sơn. Ngọn núi được hình thành do sự phun trào của núi lửa, nham thạch và đá tảng kỳ vĩ. Nhìn từ phía xa xa, bạn có thể nhìn thấy đảo Cù Lao Chàm, Đảo Bé và những chiếc thuyền của người dân địa phương đang chèo chống với sóng biển để lòng ghe đầy nhiều tôm cá. Ngoài ra đây là một trong những điểm ngắm cảnh và check in tuyệt vời trong mỗi độ chiều tà hoặc bình minh lúc sáng sớm. Đứng trên đỉnh núi, bạn sẽ tận mắt thấy toàn cảnh cánh đồng tỏi Lý Sơn đang vào mùa vụ, đẹp như một bức tranh với nhiều hình ảnh đa sắc màu.

Đừng bỏ lỡ >>> Tour Du Lịch: Khám Phá Thiên Đường Đảo Lý Sơn (3N2Đ)

Hòn Mù Cu

Top 5 địa điểm chụp ảnh cực đẹp khi du lịch đảo Lý Sơn - ảnh 3

Hòn Mù Cu nằm ở phía đông, cách trung tâm huyện 3.2 km, sát với vũng neo đậu tàu thuyền An Hải, được nối liền với đảo lớn bởi cầu đá dài thẳng tắp và không có người ở. Đây được xem là điểm ngắm mặt trời mọc lý tưởng nhất trên đảo với nhiều rặng đá đen có tạo hình kỳ lạ. Ngắm mặt trời mọc trên hòn Mù Cu, chờ đợi những tia nắng mặt trời bắt đầu hé rọi từ mặt nước thì không còn gì tuyệt hơn.

Chùa Hang

Top 5 địa điểm chụp ảnh cực đẹp khi du lịch đảo Lý Sơn - ảnh 4

Đến chùa Hang, bất cứ du khách nào cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp của thiên nhiên nơi này. Chùa nằm trong một hang đá lớn với vách đá dựng đứng cao gần 20m, do hàng nghìn năm nước biển vỗ và khoét sâu vào vách đá ở chân núi Thới Lới. Phía trước chùa Hang là mặt biển bao la, nước xanh trong vắt. Ở đây bạn cũng có thể nhìn thấy san hô mà không cần phải lặn xuống nước. Phía bên hông chùa Hang là vách núi đá do nước biển bào mòn nên có dáng hình và vân đá khá đẹp. Sự uy linh của tượng Phật Quan Âm ở thắng cảnh chùa Hang chính là những yếu tố mang đến cho bạn tấm ảnh đẹp trong chuyến du lịch Lý Sơn.

Hang Câu

Top 5 địa điểm chụp ảnh cực đẹp khi du lịch đảo Lý Sơn - ảnh 5

Hang Câu là một kỳ quan về đá ở Lý Sơn. Chỉ mất chưa đầy 15 phút từ trung tâm huyện đi dọc theo con đường dưới chân núi Thới Lới. Nơi đây không khí rất trong lành, gió thổi lồng lộng và nước biển trong vắt, soi bóng những hàng cây xanh mát. Với những mô đá bị sóng gió bào mòn, phủ một lớp rêu xanh được sóng biển ngày đêm vỗ vào tung bọt trắng xóa. Từ Hang Câu đi dọc bờ biển về hướng Nam, du khách sẽ nhận thấy dưới chân mình là một lớp san hô vụn đủ kích cỡ, được tạo nên bởi các đợt thủy triều từ ngoài biển dạt vào hàng năm, hút hồn du khách ghé thăm.

Nếu bạn đam mê du lịch và yêu thích núi và biển thì hãy nhanh tay đặt ngay 1 tour du lịch Lý Sơn để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng cùng với vẻ đẹp lãng mạn của vùng đất bạt ngàn nắng gió này.

Bình luận bài viết này
Tìm đường