Top 5 điểm “tự sướng” cực chất khi du lịch hè Đà Nẵng

23/01/2018 0 1371

Du lịch hè Đà Nẵng, bạn hãy tìm đến những địa điểm “cực chất” ngay sau đây để check-in, nếu không bạn sẽ hối tiếc cả đời đấy nhé!

Cây đa ngàn năm

Cây đa ngàn năm là một trong những món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho Bán đảo Sơn Trà. Ở một góc bán đảo, khách du lịch hè Đà Nẵng có thể tận mắt chiêm ngưỡng cây đa ngàn năm với tán lá bao phủ khắp một vùng trời rộng lớn.

Top 5 điểm “tự sướng” cực chất khi du lịch hè Đà Nẵng - ảnh 1

Vào ngày nắng, cây đa ngàn năm lung linh hơn với ánh nắng chiếu xuyên kẽ lá, hiền hoà và thơ mộng. Vào những ngày mưa, trời âm u với màn sương bao phủ, cả không gian nơi đây bỗng trở nên huyền bí, đầy mê hoặc.

Hồ Xanh

Một địa điểm mà các studio không bao giờ bỏ qua chính là Hồ Xanh Đà Nẵng. Toạ lạc tại Bán đảo Sơn Trà, Hồ Xanh có vẻ đẹp tự nhiên và thơ mộng đến khó tin.

Nơi đây được nhiều bạn trẻ ví von như một bán đảo thu nhỏ với thiên nhiên hoang dã, nguyên sơ và hữu tình như chốn “bồng lai tiên cảnh” giữa trần gian.

Top 5 điểm “tự sướng” cực chất khi du lịch hè Đà Nẵng - ảnh 2

Là địa điểm không thu phí nên bất cứ ai đến đây đều có thể thoả sức chụp ảnh nghệ thuật. Đặc biệt, vào những ngày nắng nhẹ, khung cảnh tại Hồ Xanh hiện lên cực kì hư ảo, màu nước xanh ngọc bích và trong vắt diệu kỳ.

Vào mùa cỏ may và cỏ lau, Hồ Xanh như điểm thêm chút bồng bềnh, lơ đãng thu hút rất đông khách du lịch Đà Nẵng đến chụp ảnh, lưu lại những thời khắc đẹp nhất đời mình.

Hồ Hòa Trung

Top 5 điểm “tự sướng” cực chất khi du lịch hè Đà Nẵng - ảnh 3

Hồ Hòa Trung là địa điểm lãng mạn nhất Đà Nẵng với bãi cát vàng, mây trời, hồ và núi. Tất cả như hội tụ  trong một bức tranh thuỷ mặc vô cùng sắc sảo. Không những đẹp qua từng bức ảnh đầy màu sắc, Hồ Hoài Trung còn là địa điểm du lịch hè Đà Nẵng lý tưởng với hoạt động cắm trại và đi thuyền độc mộc.

Đồi chè Đông Giang

Đồi chè Đông Giang thuộc Nông trường quốc doanh Quyết Thắng, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 1 giờ chạy xe máy theo hướng tỉnh lộ ĐT604.

Top 5 điểm “tự sướng” cực chất khi du lịch hè Đà Nẵng - ảnh 4

Vượt qua những con đường ngoằn ngoèo vào nông trường, du khách sẽ cảm nhận rất rõ không gian rộng rãi và không khí trong lành của những luống chè xanh mát. Các sườn đồi thoai thoải phủ lên mình sắc xanh êm dịu trong nắng sớm, ẩn chứa nét đẹp tự nhiên, thanh bình hấp dẫn du khách gần xa.

Khách du lịch hè Đà Nẵng có thể bắt lấy những khoảnh khắc lung linh với lá trà đẫm sương, những hàng chè trải dài tít tắp hay ly chè nồng ấm cũng khiến ta ngất ngây giữa chốn mộng mơ này.

Ngũ Hành Sơn

Cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 8km về phía Đông Nam, Ngũ Hành Sơn hiện lên trên nền trời như một kiệt tác của tự nhiên. Hòn Non Bộ Đà Nẵng sở hữu nét đẹp đa dạng của biển trời, non nước và những giá trị lịch sử, văn hóa, tâm linh sâu sắc.

Top 5 điểm “tự sướng” cực chất khi du lịch hè Đà Nẵng - ảnh 5

Nếu bạn là người yêu thích mạo hiểm và chinh phục những thử thách, Ngũ Hành Sơn sẽ giúp bạn sở hữu những bức ảnh “để đời” của một thời tuổi trẻ.

Không cần phải du lịch Tràng An hay đến tận Sapa để chụp ảnh “tự sướng” cực ảo diệu. Chỉ cần đến Đà Nẵng, du lịch hè với những bãi biển nổi tiếng, những món ăn hấp dẫn và “phượt” đến những nơi “đẹp như mơ” này, bạn sẽ cảm thấy “thiên nhiên” thật tuyệt diệu! Một tour du lịch hè Đà Nẵng sẽ giúp bạn giải toả cơn nóng và xả stress cực hiệu quả. Liên hệ tổng đài 1800 6700 để biết thêm chi tiết các tour du lịch hấp dẫn bạn nhé!

Thiên Ngân - Đất Việt Tour

Tham khảo: TOUR VIP - ĐÀ NẴNG | Bà Nà Hill | Hội An | Gồm Vé Máy Bay | KS 5 Sao (3N2Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường