Top 7 địa điểm du lịch Thái Lan giống Châu Âu như đúc!

24/01/2018 0 2977

Du lịch Thái Lan tìm đến những địa điểm này, bạn sẽ vô cùng kinh ngạc vì bóng dáng Châu Âu hiện ra rõ rệt đến từng hàng cây, ngọn cỏ!

Primo Piazza, Khao Yai 

Ở Khao Yai, Thái Lan có một nơi được mệnh danh là “Little Italy”. Khu Primo Piazza xuất hiện giữa đất nước du lịch Thái Lan như một nước Ý thu nhỏ với những ngôi nhà xinh xắn, góc tường nâu vàng quyến rũ và những con đường lát đá cổ điển của một vùng đất thanh bình.

Tại đây, du khách có thể thưởng thức vài ly cà phê ngoài trời với không gian cực kỳ vintage. Sau đó, ghé các cửa hàng mua quà lưu niệm và chụp ảnh. Ở Primo Piazza, bất cứ nơi nào cũng có thể tạo ra những bức ảnh lung linh, ảo diệu và rất Tây đấy nhé!

Primo Piazza, Khao Yai 

Nếu đi tour du lịch Thái Lan đến Bangkok, bạn có thể bắt xe buýt ở trạm BTS Mochit, cách 30 phút sẽ có một chuyến hoặc bắt minibus ở trạm Victory Monument, cứ 2 tiếng sẽ có một chuyến đến Primo Piazza, mức giá khoảng 300 bath/người. Nếu đi nhóm đông, nên thuê xe với giá khoảng 5.000 – 6.000 baht/xe để tiết kiệm thời gian.

Ban Rak Thai

Đây là một ngôi làng nhỏ nằm ở nơi cao nhất của Mae Hong Son, rất gần với biên giới Myanmar. Không giống với một thành phố cổ kính, Ban Rak Thai mang vẻ đẹp của một vùng nông thôn châu Âu quanh năm êm đềm và trù phú. Khung cảnh đồi núi ngút ngàn, dòng sông thơ mộng và những đồi chè tuyệt đẹp luôn là cảnh vật làm say lòng khách du lịch Thái Lan.

Ban Rak Thai

Để ngắm nông thôn Châu Âu giữa lòng Thái Lan, bạn có thể đi máy bay đến Chiang Mai, sau đó đi xe khách tới Mae Hong Son (5- 6 tiếng). Từ Mae Hong Son, du khách tiếp tục đi xe trên xa lộ 1095 với quãng đường khoảng 44km là đến nơi.

Mimosa City Pattaya

Một thoáng mộng mơ của nước Pháp sẽ được thể hiện rõ nét tại Mimosa City Pattaya, thành phố mô phỏng Colmar – tình yêu nồng nàn, quyến rũ của Châu Âu. Hãy nắm tay người ấy đi dạo trên những con đường lát đá, dưới nắng chiều vàng yên ả và những chiếc lá khô rơi trên dòng sông nhỏ, thật khó diễn tả cảm xúc lân lân  giữa khung trời thơ mộng ấy.

Mimosa City Pattaya

Mimosa City Pattaya thuộc tỉnh Chonburi, Thái Lan, nằm kề bên Pattaya. Du khách có thể kết hợp 2 địa danh này trong chuyến du lịch Thái Lan sắp tới sẽ rất hoàn hảo đấy nhé!

Vườn nho Silverlake Pattaya

Khách du lịch Thái Lan hẳn không còn lạ với vườn nho Silverlake trông như ngoại ô Châu Âu với cối xay gió nổi tiếng của Hà Lan.

Từ trung tâm thành phố Pattaya, du khách đi ô tô đến đây mất khoảng 45 phút dựa vào sự hướng dẫn của google map hoặc các bản đồ offline. Hè là thời điểm thích hợp nhất để ngắm cảnh và trải nghiệm những hoạt động thú vị tại đây.

Vườn nho Silverlake Pattaya

Du khách sẽ thấy lòng rộn ràng với hàng ngàn hecta nho tím mộng đang mùa thu hoạch, những chiếc cối xay gió khổng lồ và những quán cà phê trông như toà lâu đài cổ kính. Chụp ảnh ở Silver Lake vào lúc bình minh hay khi hoàng hôn đều tạo nên những bức ảnh sống động đầy lôi cuốn.

Địa chỉ vườn nho Silver Lake ở 31/62 Moo 7, Na Chom Thian 20250, Pattaya.

Santorini Park

Santorini Park là khu phức hợp được tập đoàn Pena xây dựng ở khu vực nằm trên trục đường Bangkok – Hua Hin – Cha Am. Nơi đây được lấy cảm hứng từ quan cảnh xanh mát và yên bình của những cánh rừng và công viên ở đảo Santorini và công viên quốc gia Kaeng Krachan. Từ xa, Santorini Park hiện lên vô cùng nổi bật với chiếc đu quay khổng lồ ngay cổng vào của khu vui chơi.

Santorini Park

Trong công viên, có rất nhiều ngôi nhà nhỏ với màu trắng chủ đạo, giàn hoa giấy xinh đẹp và thanh khiết như khung cảnh yên bình của Hy Lạp. Nhiều bức ảnh được chụp ở đây thường khiến du khách lầm tưởng với một góc nào đó của Châu Âu từng làm rung động trái tim của những người yêu cái đẹp.

Swiss Sheep Farm

Nông trại Swiss Sheep Farm được xây dựng vào năm 2012 tại Cha Am, Phetchaburi cách Bangkok khoảng 175km về phía Bắc. Không ồn ào và náo nhiệt, Swiss Sheep Farm cho người thưởng ngoạn những cảm xúc bồi hồi như đang ở Thụy Sĩ vui đùa cùng đàn cừu ngộ nghĩnh. Du khách có thể hoá thân thành một người nông dân chăn cừu, cho chúng ăn cỏ, vuốt ve bộ lông trắng mềm mại và nhìn ngắm đôi mắt tròn xoe ấy.

Swiss Sheep Farm

Nếu bạn đang du lịch Thái Lan, ở Bangkok, thì hãy bắt xe buýt mini ở con hẻm nhỏ dưới chân cầu thang BTS để đến Cha Am, trong khoảng 2,5 giờ đến 4 giờ sẽ đến nơi với giá khoảng 160 baht.

Singha Park

Một trang trại rộng lớn phải kể đến đó là Singha Park, nơi bạt ngàn trà xanh và hoa huỳnh anh thơm ngát. Được xây dựng theo theo lối kiến trúc giao thoa giữa Á - Âu, nên tạo cho du khách cảm giác nửa mới lạ nửa thân quen.

Singha Park

Trong trang trại có một quán trà được thiết kế theo phong cách châu Âu khá ấm cúng. Tại đây, du khách có thể nhìn thấy mặt trời lặn bên cốc trà nóng hổi, đượm hương thảo quả. Những ngày du lịch Thái Lan, được sống trong không yên bình và trong sạch này là điều mà bao người mong ước!

Singha Park toạ lạc tại số 99 Moo 1, Thambon Maekorn, Chiang Rai.

Đất Việt Tour mời bạn du lịch Thái Lan, khám phá vùng Châu Âu thơ mộng của xứ sở Chùa Vàng, chinh phục những vẻ đẹp tiềm ẩn của các địa danh và tận hưởng mùa hè đầy thú vị. Liên hệ 1800 6700 để được Đất Việt Tour tư vấn lịch trình tour, thời gian khởi hành và giá cả tốt nhất!

Thiên Ngân - Đất Việt Tour

Tham khảo: Top 3 bãi biển du lịch gần Việt Nam phải đến trong hè này!

Bình luận bài viết này
Tìm đường