Top 7 hòn đảo đẹp nhất để khám phá vào mùa hè 2015

10/05/2017 0 660

Những hòn đảo hoang sơ luôn là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch hè.Tại những hòn đảo này, du khách sẽ được thỏa sức ngâm mình trong làn nước mát lạnh, hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành và thỏa sức thưởng thức đặc sản hấp dẫn nhất.

Sau đây là gợi ý những hòn đảo lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến du lịch hè sắp tới của mình.

1. Đảo Cô Tô, Quảng Ninh

Là một trong những điểm du lịch hút khách bậc nhất ở miền Bắc, đảo Cô Tô ở Quảng Ninh đặc biệt đông đúc hơn vào mùa hè và những dịp lễ, tết.

kinh-nghiem-du-lich-he-1

Tại hòn đảo xinh đẹp này, du khách có thể thuê một chiếc xe đạp và thong dong khám phá đảo.

Không chỉ có nhiều điểm tham quan thú vị như: Hải đăng Cô Tô, bến Vàn Chải, Hồng Vàn, cảng Bắc Vàn, bãi đá Cầu Mỵ,… từ đảo Cô Tô du khách còn có cơ hội tham quan đảo Cô Tô Con hoang sơ, yên bình ở gần đó.

Để có thể mua được những món hải sản tươi ngon và giá rẻ du khách hãy ghé những khu chợ trên đảo vào buổi sớm. Tại đây, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những loại hải sản như: Mực, sò, ngao,tôm, ghẹ,… Nếu đi theo nhóm đông thì việc dựng lều cắm trại và tổ chức tiệc nướng hải sản ngay trên bãi biển là gợi ý tuyệt vời nhất.

2. Cù lao Chàm, Quảng Nam

Nằm cách phố cổ Hội An chừng 15km, cù lao Chàm là gồm hòn 8 đảo gần nhau là điểm đến tuyệt vời cho những chuyến du lịch hè của du khách.

kinh-nghiem-du-lich-he-3

Không chỉ là nơi có vùng biển trù phú với rất nhiều loại hải sản tươi ngon, hấp dẫn cù lao Chàm còn là địa điểm tuyệt vời để du khách trải nghiệm hoạt động lặn biển ngắm san hô hoặc khám phá cuộc sống bình dị của người dân xứ đảo.

kinh-nghiem-du-lich-he-5

3. Đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi

Vương Quốc tỏi Lý Sơn là địa điểm quen thuộc của nhiều bạn trẻ đam mê du lịch bụi. Bên cạnh những bãi biển tuyệt đẹp, lặng sóng, nước trong xanh thì trên đảo có nhiều điểm tham quan thú vị như: Cổng Tò Vò, Quan Âm Đài, chùa Hang, Hang Câu, cột cờ Tổ quốc,…và một số đình chùa linh thiêng.

Đến Lý Sơn du khách sẽ có dịp được thưởng thức nhiều loại hải sản như: Ốc tượng, cua huỳnh đế, cá tà ma,… vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, đảo còn có một loại đặc sản rất nổi tiếng đó là tỏi cô đơn.

kinh-nghiem-du-lich-he-4

Lưu ý: Khách sạn, nhà nghỉ trên đảo Lý Sơn không nhiều, do đó, du khách đến đây có thể lựa chọn lưu trú theo hình thức homestay hoặc bạn cũng có thể tự mang theo dụng cụ để dựng lều, trại ngay trên bãi biển nếu muốn tiết kiệm chi phí.

4. Đảo Phú Quốc, Kiên Giang

Sở hữu nhiều bãi biển đẹp khiến du khách gần xa mê mẩn như: Bãi Sao, bãi Dài,…và hải sản phong phú như: Cầu gai, sò quạt, ốc nhảy, cá bớp, cá trích...Phú Quốc là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời cho một chuyến nghỉ dưỡng trong mùa hè của du khách.

Đặc biệt, du lịch Phú Quốc du khách còn có cơ hội trải nghiệm cùng nhiều hoạt động thú vị như: Lặn ngắm san hô, câu mực, ngắm mặt trời lặn ở dinh Cậu, khám phá những khu rừng hoang sơ hoặc thuê một chiếc xe máy chạy vòng quanh khám phá đảo.

kinh-nghiem-du-lich-he-9

5. Côn Đảo, Bà Bịa – Vũng Tàu

Đối với những du khách đam mê du lịch thì Côn Đảo luôn là điểm đến có sức hút khó cưỡng.

Đến Côn Đảo trong chuyến du lịch hè năm này, du khách sẽ có cơ hội tham quan nhà tù Côn Đảo – nơi ghi dấu những hình thức tra tấn vô cùng dã man của quân xâm lược, đến nghĩa trang Hàng Dương thắp nhang cho những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống trong sự nghiệp bảo vệ tổ quốc.

Ngoài ra, được tắm mát trên bãi biển Đầm Trầu, khám phá hòn Bảy Cạnh và thưởng thức những món đặc sản giá rẻ cũng khiến du khách có những trải nghiệm khó quên tại hòn đảo hoang sơ này.

kinh-nghiem-du-lich-he-7

6. Đảo Bình Ba, Khánh Hòa

Là một điểm du lịch mới của tỉnh Khánh Hòa nhưng đảo Bình Ba luôn có sức hút mạnh mẽ đối với du khách phương xa.

Không chỉ có những bãi biển xanh trong vắt, dịch vụ khá rẻ, Bình Ba còn có đặc sản tôm hùm nổi tiếng và rất nhiều những món hải sản mà hấp dẫn.

Du lịch Bình Ba, sau khi tắm biển thỏa sức trên bãi Chướng, bãi Nồm, bãi Nhà Cũ du khách có thể thỏa sức thả mình ngắm ánh bình minh rực rỡ trên biển hoặc lặn ngắm san hô, câu cá, câu mực.

Nếu bạn muốn có một chuyến du lich hè tiết kiệm mà vẫn vui thỏa sức thì Bình Ba là lựa chọn tuyệt vời nhất.

kinh-nghiem-du-lich-he-10

7. Đảo Phú Quý, Bình Thuận

Đảo Phú Quý nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 120 km là một trong số những hòn đảo đẹp nhất nước ta.

Không chỉ có những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp, đảo Phú Qúy còn có nhiều điểm tham quan thú vị như: Chùa Linh Sơn, hải đăng núi Cấm. Đặc biệt, những món hải sản tuyệt vời như: Cua huỳnh đế, cá mú đỏ, … của đảo khiến du khách không khỏi mê mẩn nếu một lần được thưởng thức.

kinh-nghiem-du-lich-he-11

Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến khám phá những hòn đảo tuyệt đẹp trên dải đất hình chữ S xinh đẹp của chúng ta? Hãy đặt ngay một tour du lịch hè trọn gói để có một mùa hè ý nghĩa nhất bên những người thân yêu của mình. Cty du lịch

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường