Phú Quốc | Vinwonders | Teambuilding

Thời gian: 4 ngày 3 đêm
Phương tiện: Xe ghế ngồi
Lưu trú: 3 sao
Điểm khởi hành: Hồ Chí Minh
Mã tour: Noi2-1995
Loại Tour: Tour khách đoàn
Tổng đài miễn phí: 1800 6700
Hotline hỗ trợ: (028) 73 081 888
Ngày 1
TP. HỒ CHÍ MINH - PHÚ QUỐC - GRAND WORLD PHÚ QUỐC - THÀNH PHỐ KHÔNG NGỦ ( • Ăn trưa • Ăn tối )

Sáng: HDV đón đoàn tại san bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đến Phú Quốc.  

Đoàn dùng bữa sáng tư túc tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Đến Phú Quốc đoàn khởi hành tham quan DINH CẬU VÀ DINH BÀ THỦY LONG THÁNH MẪU: là địa điểm đón hoàng hôn đẹp nhất trên đảo Phú Quốc. Dinh nằm trên một ghềnh đá quay mặt ra phía biển. Những khối đá xung quanh dinh với nhiều hình dáng khác nhau tạo nên một không gian kỳ thú, ma mị và thu hút. Là nét văn hóa tín ngưỡng, chỗ dựa tinh thần của ngư dân trên đảo trước khi ra khơi. Thắp nhang cầu bình an và phước lành.

VƯỜN SIM : Qúy khách tham quan và tìm hiểu quy trình sản xuất rượu sim của người dân Phú Quốc, mua đặc sản rượu sim về làm quà.

NHÀ THÙNG NƯỚC MẮM PHÚ QUỐC: Quý khách tham quan nhà thùng lâu đời và tìm hiểu về quy trình chế biến nước mắm cá cơm truyền thống lâu đời của người dân Phú Quốc. Quý khách có thể mua về làm quà tặng hoạc dùng cho việc nấu ăn trong gia đình hằng ngày.

12h00: Đoàn đến nhà hàng dùng bữa trưa.

13h00: Xe đưa đoàn về resort làm thủ tục nhận phòng, nghỉ ngơi. 

Chiều: Đoàn tham quan KDL Bãi Sao - Cát ở Bãi Sao mang một màu rất đặc trưng, không phải màu vàng óng như biển Nha Trang, cũng không phải màu vàng đậm như biển Vũng Tàu mà là màu trắng mịn như kem. Bãi Sao cong cong nằm gọn trong lòng của hai dãy núi chạy sát biển nên có khí hậu trong lành thích hợp cho một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Đoàn có thể tham gia vào nhiều hoạt động mang tính trải nghiệm cao như lái mô tô nước, chèo thuyền kayak, lướt ván.. (chi phí trò chơi tự túc…)

Đoàn tham gia Chương trình Team building 2022 với chủ đề “BỨT PHÁ MỌI GIỚI HẠN ” (xem kịch bản chi tiết đính kèm), với nhiều Game sôi nổi, ấn tượng, hấp dẫn mang tính đồng đội cao được thiết kế dành riêng cho Quý cơ quan cùng nhiều phần quà hấp dẫn. (Option chưa bao gồm chi phí)

  • Giải nhất: 01 Thùng Bia Tiger
  • Giải nhì: 01 Thùng Nước Ngọt

Kết thúc chương trình đoàn tắm biển tự do.

18h00: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng.

Ngày 2
KDL VINWONDERS - GRAND WORLD PHÚ QUỐC - THÀNH PHỐ KHÔNG NGỦ ( • Ăn sáng • Ăn trưa • Ăn tối )

07h00: Quý khách dùng buffet sáng  tại nhà hàng.

08h00: Đoàn khám phá VINWONDERS PHÚ QUỐC  Khám phá 6 phân khu với 12 chủ đề đặc sắc lấy cảm hứng từ các nền văn minh trên thế giới – Bao Gồm Vé vào KDL.

Chinh phục “Cơn thịnh nộ của Zeus” trên tàu lượn nhanh hạng nhất thế giới với độ cao tối đa đạt 110km/h. Check in cùng pho tượng thần Ai Cập khổng lồ tại Thung lũng cổ đại. Gặp gỡ Alice và khám phá xứ sở thần tiên chỉ có tại trò chơi “Alice lạc vào xứ sở thần tiên”.  Thả dáng tại Đại lộ Châu Âu sầm uất với những cửa hàng mua sắm nhộn nhịp

  • Chinh phục hệ thống cầu treo, zipline xuyên rừng với 3 cấp độ khó tại trò chơi “Thử thách thần Sấm”
  • Hòa mình cùng show diễn “Vũ điệu cuồng say” nóng bỏng tại bể sóng thần Oahu
  • Thưởng thức món bento hấp dẫn giữa không gian Ai Cập cổ đại tại nhà hàng Magic of Giza. Hóa thân thành những chiến binh dũng mãnh ngồi trên chiếc thuyền gỗ sồi đặc trưng vượt qua thử thách trên “Dòng sông giận dữ” và ngắm nhìn khung cảnh của ngôi làng Viking được tái hiện chân thật đến từng chi tiết. Trải nghiệm trò chơi thực tế ảo, tương tác trong nhà tối “Lời nguyền Ác Long” với công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Gặp gỡ và chụp hình nàng Bạch Tuyết xinh đẹp. Trải nghiệm cảm giác tung cách giữa bầu trời như chú đại bàng tại trò chơi “Sải cánh đại bàng”
  • Chụp hình với chiếc thuyền khổng lồ tại Ốc đảo bí ẩn. Trải nghiệm đường trượt khô đầu tiên của Việt Nam “Cuộc chiến chằn tinh”. Lạc trôi giữa dòng sông lười mang tên “Dòng sông kỳ bí”. Cùng gia đình chụp hình lưu niệm trước tòa lâu đài huyền bí. Chụp hình với chiếc thuyền khổng lồ tại Ốc đảo bí ẩn. Hóa thành thành Aladdin dẫn nàng công chúa của mình dạo bước tại khu chợ Ba Tư đẹp tựa cổ tích. Phiêu lưu trên tấm thảm thần kỳ của Aladdin để trải nghiệm rạp phim bay chưa từng có tại Việt Nam. Chinh phục đường trượt trong kim tự tháp Maya với các hiệu ứng khói, laser, video mapping lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Hóa thân thành chàng cảnh sát trưởng tại Miền tây hoang dã. Cùng người yêu ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp dưới tòa lâu đài huyền bí. Chinh phục “Núi lửa kinh hoàng” trên chiếc thuyền trượt thác từ độ cao 30 mét. Ngắm nhìn thế giới sứa huyền ảo với 1260 cá thể sứa uyển chuyển, phát sáng. 

12h00: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng KDL.

Chiều: Đoàn tham quan tự do GRAND WORLD PHÚ QUỐC – THÀNH PHỐ KHÔNG NGỦ du khách khám phá và tận hưởng những điểm đến nổi tiếng: Đoàn có thể tham quan 

  • Quảng trường: Là điểm check in đầu tiên khi du khách đặt chân đến Grand World Phú Quốc với cổng lâu đài nguy nga, tráng lệ 4 tầng cao 38,75m, chiều ngang 207m.
  • Công trình tre của Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, đây là 1 trong 3 KTS nổi tiếng nhất thế giới về ứng dụng mây tre trong các công trình kiến trúc. Công trình được thiết kế từ 32,000 cây tre tầm vông chả Tây Ninh. Mặt bằng 698,5m2 , cao 14,4m
  • Khu Công Viên Đương Đại diện tích 10,582m2 mở ra một thế giới đa sắc màu, Điểm nổi bật là khu đài quan sát vươn tầm mắt sẽ ngắm trọn vẹn khu quảng trường.
  • Khu Sanghai: Lấy ý tưởng là những tuyến phố China Town nhộn nhịp và sắc màu rực rỡ, điểm nhấn là dòng sông Vernice thơ mộng nổi tiếng của Ý với những cây cầu tình yêu bắt qua sông kéo dài 400m xuyên suốt dãy phố Sanghai sầm uất.
  • Phố Vernice có 2 cây cầu tình yêu và 1 cây cầu kính hết sức thơ mộng, ý tưởng người làm ra công trình này mong muốn ai tới đây cũng sẽ ngập tràn trong tình yêu lãng mạn (chi phí đi thuyền tự túc)
  • Khu vườn treo Piazza De Popolo cạnh đài phun nước sẽ tạo ra một không gian vô cùng tươi mát dễ chịu..

18h00: Đoàn đến nhà hàng dùng bữa tối.

Ngày 3
HÒN MÂY RÚT - MÓNG TAY - GẦM GÌ - SUNSET SANATO - GALADINNER ( • Ăn sáng • Ăn trưa • Ăn tối )

07h00:  Đoàn dùng bữa sáng tại nhà hàng.

08h00: Khởi hành đến cảng An Thới. Lên tàu du lịch du ngoạn, ngắm nhìn quần đảo với 12 đảo nhỏ. 

  • Đoàn lên Hòn Mây Rút – nổi bật với bãi biển đẹp và dài nhất. Với bãi cát trắng mịn, hòa mình vào cuộc sống hoang sơ như chính Robinson trên đảo.
  • Tàu đưa đoàn đi xem san hô khu vực biển Hòn Gầm Ghì (Hòn Dăm Ngang). Tàu sẽ trang bị áo phao, kính bơi, cho quý khách có thể khám phá bơi ngắm san hô & tắm biển.

12h00: Tàu đưa đoàn đến Hòn Móng Tay trong hoặc Hòn Dăm Ngang dùng bữa trưa trên đảo. (tùy thuộc vào thời tiết ngày đoàn đi)

Tại đây đoàn có thể tắm biển, chụp ảnh. (Đoàn nên chuẩn  bị thêm trang phục để tắm lại nước ngọt và về lại đất liền, chi phí tắm nước ngọt tự túc)

 Lưu ý: mang theo kem chống nắng, túi chống nước điện thoại, nón rộng vành, tư trang để tắm gội (khăn, xà phòng…)…

13h30: Tàu khởi hành về lại cảng An Thới.  

Đoàn ngắm hoàng hôn check in tại SUNSET SANATO BEACH CLUB PHÚ QUỐC:

  • Cây cầu dẫn ra biển: Đây là một chiếc cầu dài nối từ bãi biển ra biển, bên thành chiếc cầu dài này được trang trí bởi nhiều tượng thiên thần được làm bằng dây kẽm vô cùng đặc sắc. Khi ánh sáng len lỏi vào những bức tượng này, nó như sáng rực lên bởi màu đỏ tươi nơi cuối chân trời. Chỉ cần kiễng chân lên là bạn có ngay một bức ảnh đẹp mà đảm bảo khoảnh khắc đó khó ai có được. Đây là điểm check-in mới nổi mà mùa hè năm 2019 đã trở thành trend của giới trẻ mà ai ai cũng nhắc đến Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc.
  • Đàn voi chân dài đi dạo trên biển: Bạn đã thấy đàn voi chân dài đón hoàng hôn chưa? Chưa thấy thì đến Sunset Sanato mà xem cả đàn voi đang đi dạo hết sức thư thái trên bãi biển êm đềm. Đàn voi này sẽ cho bạn cảm giác thư thái mà chúng có khi ngắm nhìn hoàng hôn ở phía xa chân trời.
  • Ngôi nhà trên cao: Ở đây còn đặc biệt có những ngôi nhà gỗ lơ lửng làm bằng gỗ vô cùng đặc biệt và duy nhất tại Phú Quốc, ven bãi Trường xinh đẹp. Rất nhiều du khách đến đây săn hoàng hôn và luôn luôn nhận được những khoảnh khắc làm họ hài lòng vì vốn dĩ hoàng hôn Phú Quốc quá xuất sắc. Nằm hẳn về hướng Tây, Sunset Sanato sẽ cho bạn cảm giác ngắm một hoàng hôn trọn vẹn.

Sau đó, về khách sạn/resort nghỉ ngơi.

18h30: Đoàn cùng tham gia chương trình GALA DINNER: “TUYỆT ĐỈNH TRANH TÀI” - một chương trình được công ty du lịch Đất Việt thiết kế dành riêng cho quý Đoàn - với các tiết mục đầy ấn tượng, màu sắc, mang lại niềm vui vỡ òa, hào hứng, và hấp dẫn cho quý khách cùng với các phần quà hấp dẫn, bất ngờ. (Option chưa bao gồm chi phí)

  • Khai mạc Chương Trình Gala Sân Khấu Hóa - với Âm thanh nhạc sống.  
  • Quà tặng trong Chương trình Sân Khấu. 
  • CÙNG NHAU TỎA SÁNG!!!!!!

Giải thưởng Các Trò Chơi Sân Khấu:

  • 02 Túi Du Lịch Đất Việt 
  • 04 Nón Bảo Hiểm Đất Việt 
  • 10 Phần Qùa Bánh Các Loại 

Kết thúc chương trình đoàn nghỉ ngơi tự do.

Ngày 4
TẠM BIỆT PHÚ QUỐC – TP. HỒ CHÍ MINH ( • Ăn sáng • Ăn trưa )

07h00: Đoàn dùng bữa sáng tại nhà hàng.

Tự do tắm biển và thưởng ngoạn bình minh trên đại dương.   

11h30: Đoàn làm thủ tục trả phòng. Đoàn dùng cơm trưa tại Nhà Hàng.

Đoàn tham quan VƯỜN TIÊU: nổi tiếng cay nồng, có vị thơm đậm hơn tiêu trồng ở xứ khác. Bạn sẽ thấy những vườn tiêu mướt mắt được trồng xanh mượt chảy dài như bất tận. Nhìn những chùm tiêu chín, xanh xanh đỏ đỏ rất đẹp, tiêu ra từng chùm vô cùng xinh xắn. Bạn được giới thiệu cách trồng tiêu,chăm sóc và thu hoạch kỳ công của của người nông dân. Hãy mua cho mình những lọ tiêu chất lượng làm quà nhé.

Đoàn tham quan NÔNG TRẠI NUÔI CẤY NGỌC TRAI BIỂN PHÚ QUỐC - quý khách được tìm hiểu cách nuôi trai, mổ trai lấy ngọc, và có thời gian mua sắm các sản phẩm đẹp từ ngọc trai chính hiệu đươc thiết kế nhiều mẫu mã sang trọng và hấp dẫn.

Khởi hành đến Sân bay Phú Quốc, Hướng dẫn viên hỗ trợ Quý khách lên máy bay về lại Sân bay Tân Sơn Nhất. Kết thúc chương trình và hẹn gặp lại quý khách trong chuyến hành trình tiếp theo !

Bảng giá

 ÁP DỤNG CHO ĐOÀN TỪ 40 KHÁCH NGƯỜI LỚN

CHƯƠNG TRÌNH

LƯU TRÚ

GIÁ TOUR TRỌN GÓI

 (VNĐ/Khách)

PHÚ QUỐC 4 NGÀY 3 ĐÊM 

Khách sạn 3 sao: OLA PHÚ QUỐC, KS GAIA, LÊ VĂN

Khu trung tâm thị trấn Dương Đông, buffet sáng, gần biển

4.120.000

RESORT ORANGE 

Resort có biển riêng, ăn sáng buffet, trung tâm thụ trấn Dương Đông

4.180.000

GIÁ ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN (TRỪ THỨ 7, CHỦ NHẬT, LỄ, TẾT)

 

GIÁ TOUR BAO GỒM

  • Vận chuyển: Xe 16, 29, 33, 45 chỗ  tham quan đời mới, băng đôi, ghế bật, máy lạnh.  Đạt chuẩn du lịch. Bố trí xe phù hợp với số lượng khách đăng ký.
  • Lưu trú: Tiện nghi trong phòng:  máy lạnh, tivi, hệ thống nước nóng, vệ sinh khép kín. Phòng từ 2 – 3 khách người lớn. 
    Quy định thời gian nhận – trả phòng tại khách sạn:
    Giờ nhận phòng: Sau 14h00 
    Giờ trả phòng: trước 12h00 
  • Ăn uống:
    Ăn sáng: Sáng ngày 01: tự túc tại sân bay. Sáng ngày 02 + 03: buffet sáng tại resort 
    Ăn chính:150.000 VND/1 suất.
    01 Bữa chính trên đảo: 200.000 VND/1 suất.
    01 Bữa chính KDL Vinwonders: 250.000 VND/1 suất.
    Các bữa ăn chưa bao gồm bia – nước ngọt… 
  • Hướng dẫn viên: Đoàn có hướng dẫn viên Tiếng Việt thuyết minh và phục vụ ăn, nghỉ, tham quan cho Đoàn. Hoạt náo viên tổ chức các trò chơi vận động tập thể, sinh hoạt, ca hát.
  • Bảo hiểm: Khách được bảo hiểm du lịch trọn gói, mức bồi thường tối đa 100.000.000đ/trường hợp.  Thuốc Y tế thông thường. 
  • Quà tặng: Nón du lịch. Mỗi vị khách trên đường đi được phục vụ: 01 khăn lạnh, 02 chai nước tinh khiết 0.5l/ngày/người. 
  • Tham quan: Bao gồm phí vào cổng một lượt tại các điểm tham quan nêu trên chương trình.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

  • Xe đón tiễn sân bay Tân Sơn Nhất.
  • Các chi phí cá nhân khác như (giặt ủi, điện thoại, thức uống trong minibar…)
  • Thuế VAT
0 Đánh giá Phú Quốc | Vinwonders | Teambuilding
Chọn đánh giá của bạn:

Mời bạn để lại bình luận


CÁC TOUR ĐÃ XEM

Tour Hot Giờ Chót - Book tour ngay! Giá rẻ trong ngày

Tour Hà Nội | Đảo Ngọc Phú Quốc | Hòn Thơm | Grand World
4 ngày 3 đêm
11/05/2024
Bay khứ hồi
4-5 sao
6,950,000đ
Cần Thơ | Hà Tiên | Phú Quốc | Hòn Thơm
3 ngày 3 đêm
25/04/2024
Xe ghế ngồi
3-5 sao
4,086,000đ
Tour Phú Quốc | Grand World | KDL Hòn Thơm | Sunset Town
Tour Phú Quốc | Grand World | KDL Hòn Thơm | Sunset Town
3 ngày 2 đêm
03/05/2024
Bay khứ hồi
3 sao
6,290,000đ
6,590,000đ
Tour Hà Tiên | Phú Quốc | Hòn Thơm
3 ngày 3 đêm
27/04/2024
Xe ghế ngồi
3-5 sao
4,586,000đ
Tìm đường
Mr. Công: 0966 980 947
Mr. Hà: 0914 331 033