Tour Du Lịch 2016: Phan Thiết Biển Xanh 2 Ngày 1 đêM

Thời gian: 2 ngày 1 đêm
Ngày khởi hành: Liên hệ
Phương tiện: Xe ghế ngồi
Lưu trú: 3 sao
Điểm khởi hành: Hồ Chí Minh
Mã tour: Noi1-2154
Loại Tour: Tour khách lẻ
Tổng đài miễn phí: 1800 6700
Hotline hỗ trợ: (028) 73 081 888
Ngày 1
TP.HCM – PHAN THIẾT – MŨI NÉ ( • Ăn sáng • Ăn trưa • Ăn chiều )

Sáng: Xe và hướng dẫn viên của Đất Việt Tour đón quý khách tại điểm hẹn, sắp xếp hành lý, vị trí ghế ngồi và khởi hành đi Phan Thiết.

Đến với thành phố Biên Hòa địa phận tỉnh Đồng Nai, quý khách dừng chân dùng điểm tâm. Tiếp tục chương trình, xe đưa quý khách dọc theo quốc lộ 1A, hướng dẫn viên sẽ thuyết minh các địa danh mà đoàn đi ngang qua và cùng quý khách tìm hiểu đôi nét về văn hóa và phong tục tập quán của từng vùng miền, địa phương trên đất nước Việt Nam.

Đến với Bình Thuận, quý khách dừng chân và tham quan:

  • Núi Tà Kú: Với hệ thống cáp treo hiện đại, chiều dài lịch sử lâu năm đã tạo nên một trong những điểm tham quan tín ngưỡng nổi tiếng tại Bình Thuận. Sau đó, quý khách tham quan Chùa Hạ, ngôi chùa mang lại nhiều điều phúc lành cho người dân trong vùng. Quý khách cùng nhau thắp hương cầu nguyện cho gia đình luôn được hạnh phúc sum vầy. Đến với tầng trung, quý khách sẽ được ngắm nhìn phong cảnh tuyệt vời của bãi biển Hàm Thuận Nam và những vườn thanh long xanh tươi đang hiện ra trước mắt du khách. Tận mắt nhìn ngắm khu quần thể Tam Thế Phật uy nghi và Tượng Phật Nhập Niết Bàn xứng đáng là pho tượng đẹp nhất Đông Nam Á, đang nằm nghiêng mình nhìn về vùng đồng bằng rộng lớn (chi phí cáp treo tự túc 120.000 vnđ/vé).

Trưa: Sau đó, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Xe đưa quý khách đến khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

Chiều: Quý khách bắt đầu tham quan và sử dụng các dịch vụ tại Mũi Né.

  • Lâu Đài Rượu Vang: Với độ âm khoảng 16 độ đã tạo ra một không khí rất tuyệt vời ngay giữa vùng nắng nóng Mũi Né. Quý khách được nghe giới thiệu về quy trình sản xuất rượu, thưởng thức rượu vang miễn phí, tham quan phòng trưng bày rượu vang các nước Châu Âu. Ngoài ra, quý khách có thể tham quan và lựa chọn mua sắm sản phẩm rượu vang làm quà tặng cho người thân.

Đoàn đến Đồi Cát Bay, tại đây mọi người có thể tham gia trò chơi trượt cát, thưởng thức Dừa Ba Nhát đặc sản địa phương và ngắm nhìn cảnh làng chài nhộn nhịp tấp nập khi ghe, thuyền đánh bắt cá cập bờ.

Tiếp tục chương trình, đoàn đến nhà hàng dùng bữa tối với thực đơn hải sản đặc sản địa phương.

Buổi tối: Quý khách nghỉ ngơi tự do, dạo biển Mũi Né về đêm hoặc thưởng thức FISHERMEN SHOW –  nhạc kịch nước Huyền Thoại Làng Chài – show giải trí đặc sắc và đậm nét văn hóa làng chài của Phan Thiết – Bình Thuận.

Ngày 2
PHAN THIẾT – TP.HCM ( • Ăn sáng • Ăn trưa )

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng buffet tại khách sạn, nghỉ ngơi tắm biển tự do. Sau đó, xe đưa quý khách đến với địa điểm thư giãn của Mũi Né:

  • Công Viên Tượng Cát Forgotten Land: Dưới bàn tay tài hoa của những nghệ nhân điêu khắc nổi tiếng thế giới, những khối cát khổng lồ đã trở thành các tác phẩm nghệ thuật vô cùng sống động. Với chủ đề chung “Cổ tích và thần thoại của Việt Nam và Thế Giới”, đến Forgotten Land, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm mô phỏng những câu chuyện cổ tích, ngụ ngôn hoặc các công trình kiến trúc gần gũi với người Việt lâu nay như: Sơn Tinh – Thủy Tinh, cóc kiện Trời, Thạch Sùng, Lọ Lem, chú mèo đi hia, thỏ và rùa, cáo và quạ, chùa Thiên Mụ, tháp Ponagar.

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng và khởi hành về lại TP. HCM. Trên đường về, quý khách dừng chân mua sắm đặc sản địa phương để làm quà tặng cho người thân.

Chiều: Về đến TP.HCM, hướng dẫn viên chia tay và hẹn gặp lại quý khách.

Bảng giá
Dịch vụ Loại dịch vụ Giá từ
0 Đánh giá Tour Du Lịch 2016: Phan Thiết Biển Xanh 2 Ngày 1 đêM
Chọn đánh giá của bạn:

Mời bạn để lại bình luận


CÁC TOUR ĐÃ XEM

Tour Hot Giờ Chót - Book tour ngay! Giá rẻ trong ngày

Tour Mũi Né | Ninh Chữ | Vịnh Vĩnh Hy
3 ngày 3 đêm
21/03/2024
Xe ghế ngồi
3-4 sao
3,186,000đ
Mũi Né | Kỳ Nghỉ Đẳng Cấp 5 sao
2 ngày 1 đêm
23/03/2024
Xe ghế ngồi
5 sao
2,786,000đ
Tour Phan Thiết | Mũi Né | Jeep Tour | Bàu Sen
3 ngày 2 đêm
30/04/2024
Xe ghế ngồi
3-4 sao
3,286,000đ
HCM | Mũi Né | Jeep Tour
2 ngày 1 đêm
23/03/2024
Xe ghế ngồi
3-4 sao
1,886,000đ
Tìm đường