Tour Hà Tiên | Phú Quốc | Hòn Thơm

Thời gian: 3 ngày 3 đêm
Ngày khởi hành: 27/04/2024 Ngày khác
Phương tiện: Xe ghế ngồi
Lưu trú: 3-5 sao
Số chỗ còn: 45 chỗ
Điểm khởi hành: Hồ Chí Minh
Mã tour: Noi1-4190-27042024
Loại Tour: Tour khách lẻ
  • Kỳ nghỉ đáng nhớ - Biển Xanh, Cát Trắng
  • Cáp treo vượt biển dài nhất Thế Giới
  • Trải nghiệm Buffet trưa tại Hòn Thơm
4,586,000đ
ĐẶT TOUR NGAY
Tổng đài miễn phí: 1800 6700
Hotline hỗ trợ: (028) 73 081 888
Đêm 1
TP. HỒ CHÍ MINH - HÀ TIÊN

Tối: 20h30, Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điể hẹn, sắp xếp hành lý, gửi lời chào thân ái và cảm ơn quý khách đã cùng tham gia ngôi nhà chung Đất Việt. Xe khởi hành, bắt đầu hành trình Tour Hà Tiên - Phú Quốc - Hòn Thơm 3 ngày 3 đêm.

Quý khách nghỉ ngơi tự do trên xe.

Ngày 1
HÀ TIÊN - CHÙA PHÙ DUNG - PHÚ QUỐC - GRAND WORLD ( • Ăn sáng • Ăn trưa • Ăn tối )

Sáng: Đoàn đến Thị xã Hà Tiên, một miền đất trù phú với cây cối, phong cảnh thơ mộng, hữu tình có tiếng được nhiều nhà thơ, nhà văn xưa ca ngợi hết lời.

Đoàn vệ sinh cá nhân, dùng bữa sáng, nghỉ ngơi tự do.

  • Chùa Phù Dung: Một trong những danh lam cổ tự của miền đất Hà Tiên, hiền hòa thơ mộng. Chùa Phù Dung không chỉ điểm tô cho non nước cõi biên thùy mà còn làm say lòng du khách bởi phát tích câu chuyện tình diễm lệ đầy cảm xúc.
  • Lăng Mạc Cửu: Là nơi thờ dòng họ Mạc. Trong đó người khởi đầu chính là Tống trấn Mạc Cửu – người đã có công khai phá và phát triển mảnh đất Hà Tiên từ 300 năm truớc.
  • Thạch Động Thôn Vân: Động đá nuốt mây/ Xanh xanh ngợn đá chạm thiên hà/ Động bích long lanh ngọc chói loà/ Chẳng hẹn, khói mây thường lẩn khuất. Là hệ thống hang động kỳ ảo trong lòng ngọn tháp đá với nhiều thạch nhũ có hình thù lạ mắt. Đoàn ngắm đường biên giới Việt - Cam cùng nghe kể chuyện Thạch Sanh - Lý Thông.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương với thực đơn hấp dẫn.

HDV hỗ trợ làm thủ tục, đoàn lên tàu cao tốc vượt biển xanh, tàu đưa quý khách đến với đảo Phú Quốc xinh đẹp. Tàu chạy trên sóng biển với vận tốc khá lớn, du khách thỏa chí ngắm nhìn toàn cảnh đại dương mênh mông, bao la. Hãy chụp lại những tấm ảnh kỷ niệm tuyệt vời.

Đến bến tàu Phú Quốc, xe đón đoàn về trung tâm nhận phòng, nghỉ ngơi tự do.

Chiều: Quý khách có 02 sự lựa chọn:

LỰA CHỌN 01: KHÁM PHÁ "CHÂU ÂU THU NHỎ" - GRAND WORLD (MIỄN PHÍ VÉ CỔNG):

Xe và HDV đưa đoàn đi tham quan "châu Âu thu nhỏ" Grand World

  • Tự do check-in khám phá Grand World Phú Quốc thiên đường mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí “không ngủ” tập hợp nhiều nét tinh hoa kiến trúc thế giới, nhiều show diễn thú vị
  • Khám phá Công viên Urban Park: Quy tụ nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang đậm nét lãng mạn, cổ điễn, đậm chất Ý.
  • Du ngoạn dòng sông Venice (Ý) (chi phí tự túc)
  • Khu phố đèn lồng Shanghai: Tọa lạc ngay cổng vào dự án, lấy cảm hứng thiết kế từ những con phố sầm uất của Thượng Hải, khu phố như một China Town thu nhỏ trên đảo Ngọc trù phú.
  • Khu mái vòm ánh sáng đổi màu độc đáo phong cách Clarke Quay.
  • Khu phố đi bộ với chợ đêm dân gian lấy ý tưởng từ khu Asiatique tại Thái Lan, khu phố đi bộ Mallorca phục vụ cho những nhu cầu vui chơi, giải trí…

Tối: Xe đón quý khách về trung tâm, dùng bữa tối tại nhà hàng, nghỉ ngơi tự do và dạo phố biển.

LỰA CHỌN 02: THAM QUAN KDL VINWONDERS (Chi phí tự túc)

  • KDL Vinwonders Phú Quốc nơi được ví như một "Disneyland" với nhiều trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi .Hoạt náo, lễ hội đường phố,  Rạp chiếu phim 5D, Phố mua sắm và ẩm thực đường phố. Du khách thưởng thức chương trình nhạc nước hoành tráng nhất Đông Nam Á, biểu diễn cá heo, chương trình nàng tiên cá, lễ hội đường phố, hoạt náo đường phố. (Chi phí tham khảo từ 750.000 vnđ, gồm xe buýt trung chuyển)

Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Về khách sạn nghỉ ngơi. Tự do dạo bãi biển, thưởng thức không khí yên bình, tuyệt vời của huyện đảo.

Phú Quốc - nơi được mệnh danh là thiên đường của những bãi tắm vô cùng đẹp và cả thế giới ẩm thực rất phong phú, hấp dẫn. Bạn chỉ cần ra Chợ đêm -  thủ phủ tất cả món ăn đặc trưng của đảo, nào là nhum biển, gỏi cá trích, bào ngư với vô vàng các loại tôm, mực tươi sống. Hãy cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ vô cùng tuyệt vời này!

Lưu ý: Quý khách nào không đi tham quan, có thể nghỉ ngơi tự do tại khách sạn hoặc ra biển tắm biển tự do. Đến giờ ăn tối, xe và hướng dẫn viên đến đón quý khách đi ăn tối.

Ngày 2
CÁP TREO HÒN THƠM - SUNSET TOWN ( • Ăn sáng • Ăn trưa • Ăn tối )

Sáng: Thức giấc cùng bình minh và sóng biển, Quý khách dùng điểm tâm sáng. Đoàn khởi hành khám phá nam đảo:

  • Cáp treo Hòn Thơm: Trải nghiệm dịch vụ mới với hệ thống cáp treo dài nhất thế giới. Nối thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm hòn đảo xanh màu rừng già, nguyên nét hoang sơ như chưa từng có bàn tay con người chạm đến. Ngắm cảnh đại dương xanh từ trên cao, hay tắm biển chơi các trò giải trí phao trên biển, sẽ đem lại cảm giác vô cùng thú vị pha lẫn chút hồi hộp.
  • Công viên nước Hòn thơm - Hòn Thơm Aquatopia Water Park: Một thế giới nhiệt đới mê, trải rộng ra trước mắt đón chào các bạn, với những bức tượng điêu khắc đủ loại trái cây độc đáo. Sau những rặng dừa là các biểu trưng như con tàu đánh cá, ngọn hải đăng và thùng nước mắm cách điệu. Tiếp tục hành trình sẽ là dưới những “rạn san hô”. Khu trò chơi chủ đề này hứa hẹn khiến các bé thích mê với những tạo hình giống như phim hoạt hình trong thế giới dưới nước đầy sắc màu huyền ảo. Trong khi các bé thỏa sức với những trò chơi, các bậc phụ huynh có thể thảnh thơi ngồi nghỉ mát dưới từng mái chòi lợp lá hoang sơ đậm chất hoang dã.
  • Công Viên Chủ Đề - Trò Chơi Cảm Giác Mạnh: Mộc Xà Thịnh Nộ - Là trò chơi tàu lượn bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam, thuộc top những trò chơi Cảm giác mạnh hàng đầu Thế Giới. Đường ray có chiều cao tối đa 32,4m, chạy qua gần 1km, tốc độ tối đa 80km/h với những góc lượn, sẽ đem lại cho du khách cảm giác phấn khích tột độ khi trải nghiệm “cơn thịnh nộ của Mộc Xà”, Mắt Đại Bàng (sắp ra mắt) là đài quan sát 360 độ với chiều cao khoảng 120m, du khách sẽ ngồi vào bên trong “Mắt Đại Bàng” với các hàng ghế được sắp xếp theo vòng tròn, ghi lại những hình ảnh ấn tượng đầy choáng ngợp của thiên nhiên Đảo Ngọc

Trưa: Đoàn dùng buffet trưa tại nhà hàng

Chiều: Quý khách di chuyển bằng cáp treo về lại đất liền.

  • Thị Trấn Hoàng Hôn - Sunset town  chạm tới sự tinh xảo ở mọi góc nhìn. Với lối kiến trúc Địa Trung Hải nhưng không kém phần sang trọng, tất cả các công trình biểu tượng tại đây đều mang lại cho du khách cảm nhận như lạc vào một châu Âu thu nhỏ. Sự chăm chút tỉ mỉ của chủ đầu tư trong từng công trình, từng nước sơn, đường phào chỉ, các chi tiết giả cổ cầu kỳ hoặc những tấm áo mới đầy màu sắc như: quảng trường còn Sò, đài phun nước Trevi, bút đá tháp Obelisk,.. 
  • Cầu Hôn -Kiss Bridge được thiết kế riêng dựa trên đặc tính về địa hình, thổ nhưỡng của vùng đất này. Nhìn từ xa, cây cầu như một dải lụa giữa đại dương lam ngọc gồm hai phần vươn mình ôm trọn bờ cát trắng, hướng đến nhau, hợp vào làm một thể thống nhất nhưng không chạm nhau, ví như cảm giác rung động của hai người yêu nhau trước nụ hôn lãng mạn. Quý khách có thể đứng từ bên bờ chụp toàn cảnh KISS BRIDGE khi ánh hoàn hôn vừa buông xuống.
  • Kis The Stars Show là quần thể sân khấu nằm ngay cạnh bãi biển, gần với cầu Hôn. Nơi đây trình diễn các show nhạc nước với công nghệ Vortex hiện đại. Nhờ thế, những hiệu ứng lung linh, lạ mắt sẽ giúp bạn thêm ấn tượng với chuyến đi của mình (Tự túc chi phí xem show + lên cầu chụp hình)

Lưu ý: Quý Khách Có Nhu Cầu Xem Show Kiss The Stars Sẽ Tự Túc Di Chuyển Về Lại Trung Tâm

  • Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc: Nằm tựa lưng vào núi, hướng mặt ra biển. Đường lên Chùa tuyệt đẹp với một bên là rừng núi xanh tươi, một bên là đại dương mênh mông. Thắp hương cầu gia đạo và sức khỏe là nghĩa cử không thể thiếu trong chuyến hành trình ý nghĩa.
  • Nhà thùng nước mắm: Quý khách tham quan nhà thùng lâu đời và tìm hiểu về quy trình chế biến nước mắm cá cơm truyền thống của người dân Phú Quốc. Quý khách có thể mua về làm quà tặng hoặc dùng cho việc nấu ăn trong gia đình hằng ngày.
  • Khu nuôi cấy ngọc trai: Một trong những nét đặc trưng mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Phú Quốc. Quý khách được tìm hiểu về quy trình nuôi cấy ngọc trai, được tận mắt chứng kiến quá trình mỗ trai lấy ngọc và có cơ hội sỡ hữu những sản phẩm ngọc trai chính hiệu mang đến sự may mắn và thịnh vượng.

Tối: Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách tự do mua đặc sản hoặc cùng cùng bạn bè nghe nhạc, hòa chung không khí sôi động tại khu bar Phố Tây.

Ngày 3
PHÚ QUỐC - HÀ TIÊN - TP. HỒ CHÍ MINH ( • Ăn sáng • Ăn trưa )

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm. Đoàn làm thủ tục trả phòng, sau đó di chuyển ra bến tàu, về lại Hà Tiên. Đoàn chụp hình lưu niệm tại Cổng chính của KDL Suối Tranh.

Quý khách lên tàu quay trở lại Hà Tiên.

Trưa: Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Chiều: Đoàn khởi hành về lại TP. HCM, trên đường về Quý khách dừng chân mua sắm đặc sản địa phương như: bánh Pía, nem chua, bánh dừa và trái cây ngon.. làm quà tặng cho người thân. Về đến TP.HCM, chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYỂN THAM QUAN BỔ ÍCH!

  • Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo thực hiện đầy đủ nội dung chương trình.
  • Quy định của khách sạn: giờ nhận phòng: 14h00 – 15h00. Giờ trả phòng 12h00.
  • Nếu quý khách đến sớm, khách sạn sẽ bố trí cho nhận phòng trong trường hợp có phòng trống. Trường hợp chưa có phòng, quý khách vui lòng dùng nước mát trong thời gian chờ đợi.

Bảng giá
Dịch vụ Loại dịch vụ Giá từ
Lịch khởi hành
STT Ngày khởi hành Tiêu chuẩn Giá Còn Đặt tour
1 27/04/2024 3-5 sao 4.586.000đ 45 chỗ Đặt ngay

GIÁ TOUR TRỌN GÓI CHO 1 KHÁCH (VNĐ)

Khởi Hành

Người lớn

Từ 10 tuổi trở lên

Trẻ em  

Từ 05 đến dưới 10 tuổi

Phụ Thu Phòng Đơn

Tối 27/04 - 30/04/2024

KS 3*: 4.586.000

 3.500.000

800.000

Trẻ Em ngủ chung giường với người lớn đi kèm

Phụ thu ghế ngồi: 800.000VNĐ đối với trẻ em dưới 5 tuổi có nhu cầu mua thêm ghế ngồi

Phụ thu ngoại quốc 500.000VNĐ/ khách

GIÁ TOUR BAO GỒM: 

  • Vận chuyển:
    + Xe du lịch 16 - 45 chỗ (phù hợp số lượng) đời mới, ghế bật, máy lạnh
    + Vé tàu cao tốc Express 5* khứ hồi Hà Tiên – Phú Quốc.
  • Khách sạn: Tiêu chuẩn 2, 3, 4 khách/ phòng. Tiện nghi: tivi, nước nóng, vệ sinh…    
    + KS 3 SAO: Homestead….hoặc tương đương
    + RS 4 SAO: The Palmy ….hoặc tương đương
    + RS 5 SAO: Thiên Thanh ….hoặc tương đương
  • Ăn uống: 
    + Ăn sáng tại nhà hàng
    + Ăn trưa, tối: các bữa tại nhà hàng địa phương hợp vệ sinh.
  • HDV: Đoàn có HDV tiếng Việt thuyết minh và phục vụ  tham quan suốt tuyến.
  • Bảo hiểm: Bảo hiểm du lịch theo quy định của Bảo hiểm 100.000.000vnđ/vụ
  • Tham quan:  Giá tour đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan theo chương trình.    
  • Vé Cáp Treo Hòn Thơm + Vui Chơi Công viên nước AQUATOPIA WATER PARK     
  • Quà tặng: Nón du lịch  Đất Việt, Khăn ướt + nước đóng chai.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM: 

  • Tiền TIP cho HDV + Tài xế địa phương , VAT
  • Chi phí cá nhân ngoài chương trình: giặt ủi, điện thoại, minibar…
  • Vé tham quan Vinwonders và các show diễn trong Grand World.
  • Vé vào cổng, nước uống OCSEN Beach Bar & Club.

 QUY ĐỊNH TRẺ EM:

  • Dưới 05 tuổi: Miễn phí (chi phí phát sinh trên tour gia đình tự chi trả). Hai người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ, từ trẻ thứ hai tính theo gói trẻ em 5t trở lên.
  • Từ 05 – dưới 10 tuổi: ngủ ghép với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ, từ trẻ thứ hai tính giá như người lớn.
  • Từ 10 tuổi trở lên: giá tour như người lớn.

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR: (Không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ)                  

Nếu hủy tour, Quý khách thanh toán các khoản lệ phí hủy tour sau :

  • Hủy tour sau khi đăng kí: 30% giá tour.
  • Trước ngày đi 20 Ngày: 50% giá tour.
  • Trước ngày đi 10-19 ngày: 75% giá tour.
  • Trước ngày đi 0-10 Ngày: 100% giá tour.
  • Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.
  • Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Du Lịch Đất Việt sẽ có trách nhiệm nhận khách đăng ký cho đủ đoàn (10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 3 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc tour.
  • Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh……(Có văn bản ngừng nhận khách của địa phương). Tuỳ theo tình hình thực tế và sự thuận tiện, an toàn của khách hàng, công ty Du Lịch sẽ chủ động thông báo cho khách hàng sự thay đổi như sau: huỷ hoặc thay thế bằng một chương trình mới với chi phí tương đương chương trình tham quan trước đó. Trong trường hợp chương trình mới có phát sinh thì Khách hàng sẽ thanh toán khoản phát sinh này. Tuy nhiên, mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa, giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.…
  • Đối với sự thay đổi lịch trình, giờ bay do lỗi của hãng hàng không, tàu hoả, tàu thuỷ, Du Lịch Đất Việt sẽ không chịu trách nhiệm bất kỳ phát sinh nào do lỗi trên như: phát sinh bữa ăn, nhà hàng, khách sạn, phương tiện di chuyển, hướng dẫn viên,…

ĐIỂM ĐÓN KHÁCH TOUR HÀ TIÊN - PHÚ QUỐC  03 NGÀY 03 ĐÊM

Địa Chỉ

Thời gian

Chỗ gửi xe

Công ty du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P10, Q.Gò Vấp

20H30

 Nhà Văn Hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1

21H00

Không

 Cây xăng đối diện bến xe Miền Tây

22H00

Không

0 Đánh giá Tour Hà Tiên | Phú Quốc | Hòn Thơm
Chọn đánh giá của bạn:

Mời bạn để lại bình luận

Tour Hot Giờ Chót - Book tour ngay! Giá rẻ trong ngày

Tour Hà Nội | Đảo Ngọc Phú Quốc | Hòn Thơm | Grand World
4 ngày 3 đêm
11/05/2024
Bay khứ hồi
4-5 sao
6,950,000đ
Tour Vĩnh Hy | Nha Trang | Vịnh Nha Phu
3 ngày 3 đêm
25/04/2024
Xe ghế ngồi
3-5 sao
3,086,000đ
Tìm đường
Hotline: 0902 69 60 61