Trải nghiệm thú vị khi du lịch Tết Thái Lan

21/03/2018 0 930

Một kì nghỉ Tết đầy những điều hấp dẫn bất ngờ tại xứ sở Nụ Cười, bạn có muốn thử? Du lịch Tết Thái Lan 2019 sẽ đem đến cho bạn và những người thân yêu thật nhiều điều thú vị, mang đến một mùa xuân tươi vui, ý nghĩa nhất.

Tham quan những địa điểm nổi tiếng

Đất nước Thái Lan hấp dẫn du khách với nhiều điểm nổi tiếng thú vị. Bạn không nên bỏ qua những địa điểm sau đây trong dành trình du xuân của mình:

Hoàng cung Ngũ Thế Hoàng

Được vua Rama V xây dựng vào năm 1901, và từ đó đến nay vẫn luôn được bảo tồn cẩn thận để quảng bá sự huy hoàng và thịnh vượng của một thời kì hoàng kim. Đây là tòa nhà bằng gỗ Teak màu vàng đẹp và lớn nhất thế giới, trong Hoàng Cung trưng bày các tác phẩm như: Ngà voi, thủy tinh, đồ vật bằng bạc, đồ sành sứ, đồ cổ. Khách du lịch Thái Lan sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của những ngọn tháp lấp lánh dưới nắng vàng.

Tham quan vườn thú Safari World

Từ trước tới nay, Safari World vẫn được mệnh danh là địa điểm không thể bỏ qua khi bạn đến thăm Bangkok. Là một vườn thú mở với cách thức hoạt động gần gũi với môi trường tự nhiên của các loài động vật nhất, Safari World đã thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Vì các loài động vật ở đây được thả tự do đi lại nên khách du lịch phải ngồi trên xe điện để đi thăm thú xung quanh.

Khám phá đảo San hô - Pattaya

Đến với Pattaya, bạn không thể bỏ qua hòn đảo san hô xinh đẹp. Nơi đây có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị, hứa hẹn làm thoả mãn những tâm hồn thích phiêu lưu khám phá như: dù kéo, lướt ván, lái canô, thám hiểm dưới đáy biển,… Ngắm nhìn những rặng san hô đầy màu sắc lung linh dưới làn nước biển, đó sẽ là một trải nghiệm khó quên dành cho bạn khi đến du lịch Thái Lan.

Viếng những ngôi chùa linh thiêng

Với hơn 90% dân số theo Phật giáo, không ngạc nhiên khi tại Thái Lan lại có nhiều công trình chùa lớn và nổi tiếng đến thế. Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với hành trình từ Chùa Vàng với tượng Phật đúc bằng vàng nguyên khối to nhất thể giới cho đến Chùa Bạc với những kỹ thuật đúc kết tinh xảo.

Chùa Trắng với tông màu thanh khiết đặc trưng sẽ đem lại cho bạn cảm giác thanh bình và an yên khi đến viếng thăm. Mỗi ngôi chùa đều có một điểm độc đáo riêng. Tuy nhiên, Chùa Vàng và Chùa Bạc vẫn là hai điểm thu hút khách đến với du lịch Thái Lan nhất.

Mua sắm thả ga

Du lịch Tết Thái Lan 2019, bạn có thể tha hồ shopping trong những trung tâm thương mại đồ sộ, rộng lớn. Các mặt hàng tại Thái Lan có chất lượng khá tốt và giá cả không quá cao. Nếu không có nhu cầu mua sắm trong các trung tâm sang trọng thì bạn có thể ghé chợ đêm, nơi bày bán những mặt hàng truyền thống mang đậm chất Thái.

Tại những khu chợ này bạn có thể thoải mái trả giá và đem về cho mình những món hàng đa dạng, phong phú. Tuy nhiên bạn cần chú ý xem xét cẩn thận trước khi mua vì chất lượng hàng hoá ở đây không đồng đều.

Thưởng thức món ngon Thái Lan

Nền ẩm thực Thái Lan là một trong những nền ẩm thực nổi tiếng nhất Châu Á được nhiều du khách biết đến. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những món ăn ngon lành ở bất cứ đâu, từ nhà hàng sang trọng cho đến những hàng quán ở khu chợ trời.

Cà ri Thái

Thật thiếu sót nếu như không nhắc đến món cà ri, món ăn tinh tuý của nền ẩm thực Thái Lan. Khách du lịch Thái Lan bị mê hoặc bởi vị béo ngậy của nước cốt dừa, vị cay tê tê của bột ớt và nhiều tầng hương vị khác của những loại gia vị đặc trưng của nơi đây. Người Thái thường ăn rất cay nên bạn cần chú ý nếu không ăn cay được thì nên thông báo trước, để đầu bếp gia giảm lượng bột ớt sao cho phù hợp.

Xôi xoài

Đây là món ăn đường phố vô cùng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Thái Lan. Vị ngọt thơm từ miếng xoài vàng ươm kết hợp với vị beo béo của nước cốt dừa, vị dẻo của hạt gạo nếp thơm lừng, tất cả hoà quyện vào nhau tạo nên một mùi vị độc đáo nhưng ngon lành.

Từ những hàng quán nơi hè phố đến những nhà hàng sang trọng, xôi xoài luôn được phục vụ với một hình thức không thể nào bắt mắt hơn, còn về phần hương vị thì sự nổi tiếng của nó với cộng đồng ẩm thực thế giới đã nói lên tất cả.

Trà sữa Thái Lan

Đây là thức uống phổ biến trong cộng đồng người dân nơi đây. Không gì xua tan cái nóng gay gắt buổi trưa bằng cốc nước trà thanh khiết được pha từ hai loại trà xanh hay trà đỏ đặc trưng của Thái Lan, thêm vào sữa tươi và một ít đá lạnh. Người dân nơi đây thường phục vụ trà sữa trong những túi zip kèm theo ống hút.

Du lịch Tết Thái Lan 2019 sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm cực kì thú vị. Nhanh tay book một tour du lịch Thái Lan ngay hôm nay để có hành trình du xuân tiết kiệm bên bạn bè, người thân.

Mến chúc bạn và gia đình có một mùa xuân an vui và hạnh phúc!

Bình luận bài viết này
Tìm đường