Trung Hậu Group tổ chức gala dinner tại Phan Thiết tháng 8/2016

Trong chuỗi các hoạt động đầy ý nghĩa mà chuyến du lịch Phan Thiết kéo dài từ ngày 12 – 14/8 mang đến, chương trình gala dinner như một điểm nhấn hoàn hảo khi giúp cho tình thân trong đại gia đình Trung Hậu Group thêm phần gắn bó. Một đêm tiệc đầy màu sắc và vui nhộn khi tất cả cùng hòa làm một, tham gia một cách đầy nhiệt tình, thể hiện được sự năng động của những thành viên trong Công ty.

gala-dinner-cua-cong-ty-trung-hau-tai-phan-thiet-2   gala-dinner-cua-cong-ty-trung-hau-tai-phan-thiet-1

Vào lúc 18h00 ngày 13/8, tất cả mọi người cùng nhau tụ họp tại nhà hàng Sunny Beach Resort Mũi Né để tham gia chương trình gala dinner hoành tráng với tên gọi “Trung Hậu Group – Nơi Hội Tụ Nhân Tài”. Đây chính là một dịp đặc biệt để mọi người chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh các anh chị em bạn bè đồng nghiệp thân thương.

gala-dinner-cua-cong-ty-trung-hau-tai-phan-thiet-4   gala-dinner-cua-cong-ty-trung-hau-tai-phan-thiet-5

Chương trình gala bắt đầu mở màn chính thức bằng lời phát biểu chân thành từ phía đại diện Ban lãnh đạo công ty và phần nâng ly khai rượu chúc mừng cho một chặng đường phát triển vượt bậc của Trung Hậu Group. Có thể nhận thấy rõ sự tự hào và niềm hạnh phúc mãnh liệt trong từng ánh mắt của từng thành viên trong Công ty.

gala-dinner-cua-cong-ty-trung-hau-tai-phan-thiet-7   gala-dinner-cua-cong-ty-trung-hau-tai-phan-thiet-6

Ngay sau đó, mọi người được thưởng thức ngay những món ăn nóng hổi và thơm ngon của phố biển Phan Thiết. Bên cạnh đó là phần trình diễn văn nghệ được các nhân viên của Công ty tập luyện và chuẩn bị chu đáo trong một khoảng thời gian dài, nhằm mang lại những tiết mục vui nhộn và hấp dẫn cho đêm tiệc.

gala-dinner-cua-cong-ty-trung-hau-tai-phan-thiet-8   gala-dinner-cua-cong-ty-trung-hau-tai-phan-thiet-9

Không gian của chương trình gala cứ như những cơn sóng biển, vỡ òa trong tiếng reo hò và cổ vũ nồng nhiệt từ phía người xem. Các tiết mục ca hát, nhảy múa như đã thể hiện được rằng nhân viên của Trung Đông Group rất tài năng và chơi hết mình.

gala-dinner-cua-cong-ty-trung-hau-tai-phan-thiet-10   gala-dinner-cua-cong-ty-trung-hau-tai-phan-thiet-11

Mọi người cùng nắm chặt tay nhau tạo thành một vòng tròn của sự đoàn kết, cứ như thế tiếng nói cười lại rôm rả vang lên khắp cả khán phòng.

gala-dinner-cua-cong-ty-trung-hau-tai-phan-thiet-5   gala-dinner-cua-cong-ty-trung-hau-tai-phan-thiet-12

Đêm gala dinner “Trung Hậu Group – Nơi Hội Tụ Nhân Tài” đã kết thúc thành công ngoài mong đợi khi mang lại cho mọi thành viên những kỷ niệm khó quên. Tin rằng sau chuyến tham quan du lịch Phan Thiết lần này, đội ngũ nhân viên của Công ty sẽ ngày càng tài năng, đoàn kết và gắn bó với nhau nhiều hơn nữa.


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường