Trung Hậu Group tổ chức team building tại Phan Thiết tháng 8/2016

Thành phố biển Phan Thiết, nơi có những bãi biển xanh mát với bờ cát trắng trải dài luôn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng thật thoải mái và vô vàn những ngạc nhiên thú vị. Vì thế, từ ngày 12 – 14/8/2016, Trung Hậu Group đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức cho tập thể cán bộ công nhân viên của mình một chuyến tham quan và du lịch tại đây. Bên cạnh việc tha hồ chiêm ngưỡng những danh thắng nổi tiếng thì cả đoàn còn được tham gia chương trình team building đầy hào hứng có tên gọi “Trung Hậu Group – Nơi Hội Tụ Nhân Tài”. 

Tại khuôn viên bãi biển của khu resort ở Phan Thiết, tất cả mọi thành viên trong đoàn đã tụ họp đông đủ và chuẩn bị tinh thần thật sẵn sàng để tham gia các hoạt động team building một cách đầy máu lửa.

Mọi người trong đoàn được phân chia thành 4 team nhỏ dựa trên sự tự nguyện và cá tính của từng đội chơi. Mỗi team tự chọn ra cho mình một người đội trưởng, đây sẽ là người thổi lửa và truyền cảm hứng cho cả đội, giúp mọi người chiến đấu hăng say hơn.

Sau đó, mỗi team chọn cho mình một cách thể hiện màu sắc trên cờ và slogan sao cho độc đáo và ý nghĩa nhất. Theo hiệu lệnh và âm nhạc sôi động, tất cả cùng nhau khởi động làm nóng cơ thể bằng những động tác hay vũ điệu tươi vui, hài hước.

Tiếp theo chương trình, các đội sẽ bước vào các trò chơi chính thức và cố gắng vượt qua mọi thử thách về mặt thể lực và trí óc mà Ban tổ chức đã đưa ra.

Các trò chơi tuy không quá khó nhưng cần phải thể hiện được sự đồng lòng và khả năng làm việc tập thể, hợp tác giúp đỡ nhau vì thành công chung cho cả team. Chính những sự nỗ lực mang dấu ấn cá nhân và tinh thần đồng đội rất cao mà các thành viên của Trung Hậu Group đã chứng tỏ được mình là một đại gia đình hùng mạnh và luôn gắn kết, yêu thương nhau.

Đất Việt Tour rất vui khi được đồng hành cùng Trung Hậu Group mang đến một chuyến đi đầy ý nghĩa và nhiều niềm vui cho tất cả mọi người. Xin kính chúc cho quý Công ty luôn thật thành công và ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa!

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

 

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường