Trung tâm kinh doanh VNPT Hồ Chí Minh tham quan Hàm Thuận Nam 07/2013

5h00 sáng, đoàn xe cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đất Việt Tour đã có mặt tại điểm hẹn để chào đón các hành khách VNPT. Trong tiết trời còn se lạnh, không khí trở nên ấm áp hơn bởi sự nhộn nhịp, háo hức của các vị khách bước vào những giây phút đầu tiên của hành trình. 5h30,  khi sắp xếp hành lý  và ổn định chỗ ngồi xong, đoàn xe bắt đầu lăn bánh tiến về  Hàm Thuận Nam. Hành trình đến với biển chính thức bắt đầu!

Điểm đặc biệt nhận thấy từ các thành viên của VNPT chính là sự cởi mở, thân thiện và rất hòa đồng. Sau lời giới thiệu làm quen của hướng dẫn viên, mọi người bắt nhịp rất nhanh, khiến cho các phần hoạt náo như: ca hát, đố vui, các trò chơi … đều sôi động, khuấy động không khí tưng bừng trong khoang xe.

8h30, đoàn dừng chân tại nhà hàng Hưng Phát – Trảng Bom để dùng điểm tâm sáng. Ăn sáng xong, các hành khách lên xe tiếp tục hành trình. Để tiếp tục cuộc vui, rút ngắn hành trình, mọi người trên xe cùng nhau đến với trò chơi “xổ số may mắn”. Trong sự hồi hộp chờ sự xuất hiện của các con số, các hành khách trở nên rất tập trung vào con đường phía trước. Khi ẩn số xuất hiện, cảm xúc của hành khách được thăng hoa và có niềm vui chung với người may mắn trúng số.

Điểm đến tham quan đầu tiên của đoàn chính là khu du lịch núi Tà Cú. Vượt qua độ 505m bằng cáp treo đến với đỉnh núi Tà Cú, là cơ hội để mọi người ngắm nhìn sơn cảnh hùng vĩ từ trên cao, thỏa sức thưởng thức nét đẹp của núi non được bao phủ bởi cây cối xanh tốt um tùm. Nhìn thấy mọi cảnh vật như thu nhỏ, những mảnh đất trở nên vuông vức nhiều màu sắc trong không khí đầy mát mẻ khiến mọi người thích thú. Các du khách được tự do tham quan, chiêm bái quần thể các di tích chùa, tháp đồ sộ tại “Linh Sơn Trường Thọ”. Đặc biệt , vượt qua các bậc tam cấp cheo leo, du khách có thể thưởng lãm bộ tượng Tam Thế Phật uy nghi mang phong thái rất riêng. Tượng Phật được xếp hạng di tích lịch sử văn hóa quốc gia.

Tiếp đến là “Song Lâm Thị Tịch” – tượng Phất Thích Ca nhập niết bàn lớn nhất Đông Nam Á, dài 49m, cao 11m khiến các vị khách tham quan ai cũng phải trầm trồ thán phục trước sự to lớn, nét thanh thoát vượt bậc của điểm di khảo này. Sau khi tham quan xong, các du khách xuống cáp treo đến với nhà hàng Hướng Dương tại chân núi dùng cơm trưa .

15h00, đoàn xe đưa các du khách đến với khu resort cao cấp Sealion để nhận phòng. Mọi người tự do vui chơi tắm biển, tận hưởng các dịch vụ Spa, hồ bơi tại nơi đây. Đến 18h00 cùng ngày, thời khắc quan trọng hội họp các thành viên VNPT đến với bữa tiệc tối sang trọng tại nhà hàng và cùng tham gia chương trình gala dinner với chủ đề “Trung tâm kinh doanh – VNPT Hồ Chính Minh giao lưu đoàn kết”.  Đầu tiên lời phát biểu, tuyên bố khai mạc của ban lãnh đạo công đoàn công ty. Tiếp đến là chương trình đố vui trả lời nhanh dành cho các thành viên nữ của VNPT, gây được sự chú ý và nhiều tràng cười cho khán giả. Tiếp đến là trò chơi nghe nhạc quảng cáo đoán nhạc, không những các vị khách là người lớn mà còn có các em nhỏ cũng rất xuất sắc trả lời đúng tên các nhạc hiệu nhận được các phần quà hấp dẫn từ phía ban tổ chức. Cùng với hình ảnh pháo nổ sáng rực sân khấu là thời khắc chúc mừng sinh nhật các thành viên công ty có sinh nhật trong tháng 7 đầy bất ngờ. Sau đó là màn trình diễn của các em nhỏ nhảy múa tưng bừng vũ điệu Gangnam style. Trước vẻ ngây thơ, nghịch ngợm của các bé đã làm cả hội trường không thể nhịn được cười vui trong thích thú. Mọi người reo hò cổ vũ cho sự thông minh, lanh lợi của các em.

Cuối ngày, cuộc vui vẫn còn chưa kết thúc, mọi người lại tiếp tục tập trung ra biển, tụ họp thành một vòng tròn lớn, quanh đống lửa bước vào màn đêm lửa trại đầy sôi động. Nào là màn cầu mưa đầy ngẫu hứng, nhảy múa quanh đống lửa, các trò chơi tập thể, ca hát cùng nhau… và cuối cùng là cùng nướng khoai, bắp thơm lừng.

Buổi sáng ngày thứ hai, đoàn tự do dùng điểm tâm sáng buffet tại nhà hàng khu resort Sealion. Sau đó, xe đưa mọi người đến điểm tham quan ngọn hải đăng –  mũi Kê Gà. Sau khi đi tàu đến đảo nhỏ, tại đây quý khách tham quan ngọn hải đăng cổ xưa và có kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam, ngắm nhìn hàng cây sứ, dương liễu hữu tình. Đứng trên ngọn hải đăng nhìn cảnh sóng biển xô vào những khối đá to lớn, các đàn chim én bay lượn đầy tự do.

Xe đưa đoàn trở về resort làm thủ tục trả phòng. Trưa, xe đưa đoàn ra du lich Phan Thiet, ghé tham quan mua các đặc sản như: nước mắm, các loại khô, mực, thanh long… về làm quà cho người thân. 13h00, đoàn đến nhà hàng Suối Cát dùng cơm trưa. Đến 18h30, đoàn trở về thành phố Hồ Chí Minh. Kết thúc chuyến du lịch thú vị, đầy kỉ niệm. Chia Tay đoàn và Đất Việt xin hẹn gặp lại các vị khách thân thương vào một ngày không xa.

Tìm đường