Trung tâm kinh doanh VNPT Hồ Chí Minh tham quan Hàm Thuận Nam 27/7/2013

Như đã hẹn, 5h đoàn xe Đất Việt hân hoan chào đón các vị khách thân yêu, cùng khởi hành hướng tới thành phố biển du lịch Phan Thiết.
Tới Trảng Bom (Đồng Nai) đoàn xe dừng lại dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Hưng Phát. Sau đó, cả đoàn tiếp tục lộ trình đi Phan Thiết. Trên xe, quý khách VNPT được cùng HDV Đất Việt hòa mình vào những trò chơi tập thể như: thi hát, đố vui có thưởng,…làm cho không khí trên xe vô cùng sôi động, trò chơi ngày càng hấp dẫn các thành viên hơn khi người chiến thắng nhận được nhiều phần quà bất ngờ đến từ công ty Đất Việt.

Tiếp tục theo Quốc lộ 1A, không bao lâu sau đoàn xe đã đến được với địa phận KDL Tà Cú.
Tại đây, quý khách được chinh phục đỉnh núi có độ cao 505m bằng hệ thống cáp treo để tham quan quần thể các di tích chùa tháp, tượng Phật và hang động. Đây còn là cơ hội để mọi người ngắm nhìn sơn cảnh hùng vĩ từ trên cao, thỏa sức thưởng thức nét đẹp của núi non được bao phủ bởi cây cối xanh tốt um tùm. Nhìn thấy mọi cảnh vật như thu nhỏ, những mảnh đất trở nên vuông vức nhiều màu sắc trong không khí đầy mát mẻ khiến ai ai cũng vô cùng thích thú.

Đặc biệt là “Song lâm thị tịch” – tượng phật Thích Ca nhập niết bàn lớn nhất Đông Nam Á, dài 49m, cao 11m và bộ tượng Tam Thế Phật được xếp hạng Di tích lịch sử – văn hóa Quốc Gia và được ghi vào sách kỷ lục của Châu Á.
12h đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Hướng Dương dưới chân của núi Tà Cú. Sau đó, chúng tôi cùng những vị khách thân yêu tiếp tục hành trình đến Hàm Thuận Nam.

Sau khi nhận phòng tại resort, các thành viên VNPT được nghỉ ngơi tự do. Đến 15h như đã hẹn, mọi người tập trung đông đủ tại nơi như đã phân công ban đầu để tham gia chương trình teambuilding với chủ đề “ VNPT – Hội Ngộ Anh Tài”.
Tất cả các thành viên đều hòa mình vào những trò chơi sôi động trong teambuilding. Mở đầu là màn chia nhóm và phân công nhóm trưởng. Mỗi nhóm đều mang những cái tên vô cùng độc đáo, hài hước và mang một phong cách riêng. Sau một hồi tranh tài quyết liệt, mặc dù rất khó khăn nhưng ban tổ chức cũng đã tìm ra đội chiến thắng và trao những phần quà đầy ý nghĩa.

Các trò chơi trong teambuilding kết thúc trong niềm phấn chấn của tất cả các thành viên VNPT.
18h cùng ngày cả đoàn xe cùng hướng về thành phố biển Phan Thiết. Mọi người cùng nhau thưởng thức bữa tối thật ấm cúng tại nhà hàng khách sạn Park Diamond – Vừa ăn sáng, cả đoàn vừa được tham gia chương trình sân khấu hóa hoành tráng ấn tượng với chủ đề: VNPT Gương mặt thân quen.

22h30 hòa chung vào không khí đêm lửa trại vui nhộn mọi người được ngồi bên nhau trò chuyện, vui đùa thỏa thích và ăn khoai, bắp nướng dưới ánh lửa bập bùng.

Ngày thứ hai, đoàn dùng điểm tâm sáng buffet tại nhà hàng nơi resort mình ở.
Sau đó, xe đưa mọi người đến điểm tham quan ngọn hải đăng –  mũi Kê Gà. Khi đi tàu đến đảo nhỏ, tại đây quý khách tham quan ngọn hải đăng cổ xưa và có kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam, ngắm nhìn hàng cây sứ, dương liễu hữu tình. Đứng trên ngọn hải đăng nhìn cảnh sóng biển xô vào những khối đá to lớn, các đàn chim én bay lượn đầy tự do.

10h, mọi người cùng làm thủ tục trả phòng, bắt đầu khởi hành đến khu sản xuất nước mắm. Tại đây, ai cũng háo hức tìm hiểu quy trình sản xuất nước mắm của các cơ sở nước mắm nổi tiếng, thỏa thích mua sắm đặc sản Phan Thiết, Thanh Long về làm quà.

Trưa 28/7 quý khách được dùng cơm tại nhà hàng Hưng Phát, sau đó tiếp tục lộ trình về lại với thành phố Hồ Chí Minh, kết thúc hành trình 2 ngày 1 đêm khám phá và trải nghiệm nhiều điều thú vị tại Hàm Thuận Nam biển xanh LaGi trong nuối tiếc.
HDV du lịch Đất Việt chia tay các vị khách quý, nói lời cảm ơn và hẹn gặp lại.

Tìm đường