Trung tâm kinh doanh VNPT TP. HCM tham quan Vũng Tàu, tháng 09/2014

 Chuyến đi này không chỉ là dịp để các thành viên VNPT được khám phá nhiều địa danh du lịch thú vị tại Vũng Tàu mà còn là cơ hội để mọi người được trải nghiệm hoạt động team building sôi động và thưởng thức nhiều đặc sản biển hấp dẫn.

1xe

5h ngày 27/09/2014, xe và hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt có mặt tại điểm hẹn đón đoàn khởi hành đi Vũng Tàu.

Trên xe, đoàn được ngắm cảnh dọc đường, nghe giới thiệu về những địa danh mà đoàn xe đi qua và tham gia nhiều trò chơi vui nhộn cùng hướng dẫn viên. 7h, đoàn xe dừng chân dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, sau đó tiếp tục hành trình.

5

Trên đường đi, đoàn chinh phục núi khu Minh Đạm.Tại đây, đoàn có cơ hội tìm hiểu về cuộc chiến tranh oanh liệt của dân tộc và dâng lên những nén nhang tưởng nhớ đến những vị anh hùng đã ngã xuống nơi đây. Đặc biệt, từ trên cao, đoàn được thỏa sức chiêm ngưỡng toàn cảnh biển Long Hải hoang sơ, yên bình.

Tiếp tục hành trình, đoàn viếng Dinh Cô – một công trình kiến trúc uy nghi, nằm bên sườn đồi nhỏ, trước mặt là bãi biển Long Hải ngày đêm sóng vỗ. Rời những điểm tham quan này, đoàn tắm biển, vui chơi và thưởng thức hải sản giá rẻ tại bãi biển Dinh Cô.

3

11h30, đoàn lên xe đi dùng cơm trưa với thực đơn là những món hải sản tươi ngon tại nhà hàng Biển Nhớ, Long Hải. Sau bữa trưa, đoàn di chuyển đến Vũng Tàu nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Buổi chiều, đoàn tập trung ra bãi biển tham gia chương trình team building sôi động với chủ đề: “VNPT – Không Lùi Bước”. Sau khi chương trình kết thúc, đoàn nghỉ ngơi, tắm biển.

4

Chương trình team building đã để lại trong lòng các thành viên VNPT những cảm xúc khó quên khi mọi người cùng chung sức tham gia những trò chơi tập thể vui nhộn. Đội chơi chiến thắng còn nhận được những món quà ý nghĩa trong đêm gala dinner.

Buổi tối, đoàn dùng bữa tại nhà hàng Gió Biển và tham gia chương trình gala dinner ấm cúng với chủ đề: “Một Phút Để Chiến Thắng”.
Trong đêm gala, đoàn được thưởng thức nhiều món ngon hấp dẫn của Long Hải và tham gia vào nhiều trò chơi thú vị. Ban tổ chức còn chọn ra những thành viên may mắn và trao những phần ý nghĩa.

2

Sau khi đêm gala kết thúc, đoàn tự do đi xem đua chó – một loại hình thể thao đặc sắc chỉ có ở Vũng Tàu diễn ra vào tối thứ sáu, thứ bảy hàng tuần và mua sắm đặc sản tại chợ đêm Vũng Tàu.

Ngày thứ 2, sau khi dùng buffet sáng tại nhà hàng đoàn tự do tắm biển và thư giãn cùng những trò chơi trên biển.

10h30, đoàn tập trung tại khách sạn làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn đi dùng bữa trưa tại nhà hàng.

6

1h30, đoàn khởi hành về lại tp.Hồ Chí Minh. Trên đường về, xe dừng chân tại trung tâm bò sữa Long Thành để đoàn tham quan và mua sắm đặc sản về làm quà cho những người thân yêu.

17h30, đoàn xe về lại điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan 2 ngày 1 đêm đầy niềm vui của tập thể cán bộ công nhân viên trung tâm kinh doanh VNPT TP Hồ Chí Minh tại phố biển Vũng Tàu, hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt nói lời cảm ơn, chia tay và hẹn gặp lại đoàn trong những lần tham quan sau.

7

Xem thêm hình ảnh đoàn trung tâm kinh doanh VNPT TP. HCM tham quan Vũng Tàu, tháng 09/2014 tại: http://on.fb.me/1pBsv09

Tìm đường