Tư vấn du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm tự túc trong dịp lễ 2/9

27/01/2018 0 1501

Dưới đây là lịch trình du lịch Singapore lễ 2/9 tự túc dành cho những bạn đam mê vẻ đẹp hiện đại và sẵn sàng đặt chân đến những vùng đất đa sắc tộc.

Ngày đầu tiên: Khám phá đất nước đa sắc tộc

Sau khi bay chuyến sáng đến Singapore, đầu tiên, bạn nên chỉnh đồng hồ theo giờ địa phương để thuận tiện cho chuyến bay khứ hồi về Việt Nam.

Hoàn tất thủ tục nhập cảnh, bạn đến ga tàu điện ngầm, bắt tuyến xe đến trung tâm thành phố. Đến khách sạn nhận phòng, cất hành lý và nghỉ ngơi lấy lại sức trước khi bắt đầu hành trình du ngoạn đảo quốc du lịch Singapore lễ 2/9.

Khoảng 16h, hãy chuẩn bị một bộ quần áo đơn giản cùng chiếc túi xách nhỏ để dạo chơi ở khu đa sắc tộc Tiểu Ấn, Tiểu Ả Rập, China Town, Haji Lane,… Trước khi ra khỏi khách sạn, bạn nên ghé quầy dịch vụ khách hàng, mua thẻ EZ Link để đi tàu điện ngầm, xe buýt, tàu điện trên không với giá ưu đãi. Hơn nữa, bạn nên mua vé vào cổng Sentosa nếu muốn đến thăm nơi này.

Bắt tàu điện ngầm đến khu Tiểu Ấn (Little India), bạn có thể đi bộ trên đường Serangoon để khám phá những gian nhà cổ kính, các cửa hàng quần áo, quà lưu niệm được trang trí vô cùng lạ mắt. Hãy dừng lại bên một bức tường với những hình vẽ ngộ nghĩnh để chụp ảnh và nhìn ngắm khu phố trầm tư nhưng vô cùng thú vị này.

Cách trạm MRT Bugis khoảng 15 phút đi bộ, khu Ả Rập có bày bán rất nhiều món đồ lưu niệm đặc sắc, được chế tác tinh xảo hoàn toàn bằng thủ công. Bạn có thể mua chúng về làm quà cho gia đình và bạn bè sẽ rất tuyệt đấy nhé!

Bên trong khu Ả Rập có phố Haji Lane, dãy phố với những bức tranh tường lung linh màu sắc. Nơi này sẽ là địa điểm check-in vô cùng lý tưởng dành cho bạn đấy!

18 giờ, bạn di chuyển đến khu Chinatown, bằng tàu điện ngầm đến trạm MRT Chinatown. Khu mua sắm sầm uất này bắt đầu nhộn nhịp về đêm bởi khu chợ sực nức mùi thức ăn, các loại quần áo, trang sức đủ chủng loại. Với những ngôi nhà cổ được trùng tu lại, ánh sáng phát ra từ những chiếc đèn lồng mang đến cho bạn một không gian đậm chất Á Đông, hãy thư thả dạo chơi, chụp ảnh để ghi lại những bức ảnh đẹp nhất.

19 giờ, ăn tối tại khu ẩm thực trên đường Smith. Khu này có khoảng 24 quầy hàng bình dân và 6 nhà hàng lớn, bạn có thể thưởng thức ẩm thực bình dân với các món ngon nổi tiếng như: Mỳ Phúc Kiến, hoành thánh, sủi cảo, cánh gà nướng,… Tranh thủ mua vài món đồ độc đáo với giá 10 SGD ba món (khoảng 170.000 đồng) sẽ rất thú vị đấy nhé!

21 giờ, hãy tản bộ ngắm cảnh bên bờ sông Singapore và thưởng một ly trà sữa hoặc tách cà phê nóng ở khu cầu cảng Clarke Quay. Sau đó, trở về khách sạn nghỉ ngơi và dưỡng sức cho hành trình ngày hôm sau.

Ngày thứ 2: Thăm chùa Răng Phật, dạo chơi Marina Bay Sands, Gardens By The Bay

Sáng, bạn dùng bữa tại khách sạn, tranh thủ xem bản đồ hướng dẫn đường đến 3 khu tham quan này bằng phương tiện thuận lợi nhất.

9 giờ sáng, hãy xuất phát đến chùa Răng Phật, tham quan và thắp hương cầu an, cầu phúc. Chùa toạ lạc tại khu Chinatown, được xây dựng dựa trên kiến trúc nhà Đường. Ngôi chùa nổi bật với ngôi tháp được làm từ 320kg vàng và những viên xá lợi phật đủ màu sắc được kết tinh từ hài cốt của các đức Phật và cao tăng sau khi hoả thiêu.

Trưa, bạn dùng bữa tại khu ẩm thực Maxwell, ngay đối diện chùa. Đây là dịp để bạn có thể thưởng thức các món ngon của Singapore như Cơm gà, Laksa, Chai tow kuay, Cháo ếch,...

Khoảng 14 giờ, tiếp tục di chuyển đến toà nhà Marina Bay Sands bằng chuyến tàu điện đi từ MRT Chinatown đến trạm Bayfront. Tại đây, bạn có thể chọn 1 trong 2 hướng để đi tương ứng với 2 địa điểm nổi tiếng là Marina Bay Sands và Gardens by the Bay.

Marina Bay Sands khu tổ hợp hiện đại nhất Singapore với các khách sạn sang trọng, nhà hàng cao cấp và trung tâm thương mại lớn. Trước cổng chính có một lòng hồ, bạn có thể thả một đồng xu vào đó để nguyện ước. Tham quan toà nhà bằng một chuyến du thuyền sẽ là trải nghiệm cực kỳ thú vị dành cho bạn đấy!

17 giờ, hãy di chuyển đến khu vườn bên vịnh Gardens by the Bay, nơi nổi tiếng với những siêu cây khổng lồ, phát sáng vào ban đêm. Du khách được tham quan miễn phí vòng ngoài, nhưng nếu sâu vào bên trong khu mái vòm, chiêm ngưỡng siêu cây, tham quan vườn hoa và rừng mây thì phải mua vé với giá 28 SGD (450.000 đồng).

19 giờ, buổi tối của bạn sẽ hấp dẫn hơn với những món ăn nóng như cháo ếch Singapore nổi tiếng nằm trên đường Geylang Lorong 9 (gần trạm MRT Kallang).

Ngày 3: Khám phá những điểm đến thú vị ở Singapore

Bạn có thể dùng bữa tại khách sạn để tiết kiệm chi phí hoặc đến các quán cà phê gần đó, vừa đọc sách vừa thưởng thức bữa sáng với món bánh mì nướng Kaya ăn kèm trứng ốp la và một tách cà phê nóng.

Bắt đầu hành trình ngày thứ 3 với điểm đến đầu tiên là tượng sư tử biển Merlion, biểu tượng nổi tiếng của đất nước du lịch Singapore đầy kiêu hãnh. Hãy chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời này cùng người bạn đường. Đến du lịch Singapore lễ 2/9 mà không chụp ảnh với bức tượng này thì vô cùng đáng tiếc.

Buổi trưa, bạn sẽ tham quan nhà hát Esplanade, nơi có kiến trúc quả sầu riêng ngộ nghĩnh này là trung tâm biểu diễn nghệ thuật hoành tráng nhất Singapore. Đừng quên dạo chơi trên cầu Helix - cây cầu bộ hành dài nhất Singapore, nơi mang đến cho bạn rất nhiều cảm xúc.

Khoảng 12 giờ 30, bạn di chuyển đến Suntec City và dùng bữa trưa tại khu ẩm thực trong trung tâm thương mại. Một buổi chiều thảnh thơi cho bạn thoả mái tham quan toàn bộ thành phố, đặc biệt là biểu tượng tài lộc Fountain of Wealth - Đài phun nước lớn nhất thế giới với biểu tượng lòng bàn tay úp ngược rất độc đáo.

Tối, hãy lựa chọn cho mình một nhà hàng hoặc quán cà phê phù hợp với khả năng tài chính, thưởng thức bữa tối với món ăn mình yêu thích và uống trà hoặc cà phê ngay bên cửa sổ. Bởi buổi tối, thành phố Suntec City lộng lẫy hơn với ánh sáng và nhạc nước huyền ảo, lung linh sắc màu.

Ngày 4: Mua sắm thoả thích tại Singapura Plaza và giải trí ở Sentosa

Bạn có thể ngủ nướng vào buổi sáng và bắt đầu chuyến hành trình vào lúc 10 giờ. Bắt chuyến xe đến khu mua sắm Singapura Plaza bằng chuyến tàu điện dừng tại trạm MRT trung chuyển Dhoby Ghaut. Khu mua sắm này tổng hợp khu ẩm thực, cửa hàng thời trang với giá phải chăng và có hoàn thuế.

Bạn có thể tự do lựa chọn các mặt hàng thời trang giảm giá, các món đồ lưu niệm làm quà tặng cho người thân và bạn bè.

Khoảng 16 giờ chiều, bạn bắt tàu điện từ trạm MRT HarbourFront đến trung tâm thương mại Vivo City. Tại đây, hãy bắt tàu điện trên cao đến Sentosa (trạm tàu điện nằm ở tầng cao nhất của toà nhà).

Sentosa là hòn đảo du lịch với rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị dành cho bất kỳ đối tượng nào từ thanh thiếu niên đến các em nhỏ. Hãy tham quan một vòng sở thú, khu thuỷ cung, bảo tàng hàng hải, các bãi tắm, rạp chiếu phim,… Cuối ngày, bạn có thể tham gia chương trình biểu diễn nhạc nước hoành tráng ngay trên đảo.

21 giờ, về lại khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị hành lý trước khi về lại Việt Nam trong sáng hôm sau.

Trên đây là lịch trình du lịch Singapore mà Đất Việt Tour tư vấn cho những bạn muốn du lịch tự túc ngay trong dịp lễ 2/9 này. Hi vọng rằng, thông tin tư vấn du lịch trên, sẽ giúp bạn chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi ý nghĩa này. Nếu muốn du lịch tiết kiệm hơn, hãy book tour du lịch Singapore lễ 2/9 của Đất Việt Tour, để nhận ngay quà tặng cao cấp, thêm cơ hội trúng tour du lịch hoàn toàn miễn phí thì còn gì thích hơn. Truy cập đường link hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6700 để biết thêm chi tiết.

>>> Xem thêm: Du lịch kỳ nghỉ 2/9, nên chọn loại hình du lịch nào?

Bình luận bài viết này
Tìm đường