Mùa hè 2018 khám phá những khu giải trí hoành tráng nhất Việt Nam

10/05/2017 0 2096

 

Chào đón mùa hè 2018, ngoài những địa điểm du lịch hè, khám phá phong cảnh thiên nhiên, các khu vui chơi giải trí cũng trở thành điểm đến được nhiều du khách lựa chọn. Dưới đây là những khu giải trí hoành tráng nhất Việt Nam mà bạn không thể bỏ qua trên chặng đường du lịch nghỉ dưỡng của mình.

Vinpearl Land (Nha Trang)

Với diện tích gần 200.000 m2, Vinpearl Land là khu vui chơi giải trí được thiết kế thành một hệ thống độc lập và đặt liên hoàn bên cạnh hệ thống các hạng mục khác của Vinpearl du lịch Nha Trang. Đây là một công viên giải trí lớn gồm nhiều công trình hiện đại bậc nhất cả nước.

Vinpearl-Land-nha-trang-1

Khu vui chơi trong nhà nằm trong lòng núi nhân tạo, với nhiều trò chơi, giải trí đa dạng được ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, công viên nước Vinpearl, khu thủy cung với 300 loài sinh vật biển quý hiếm và khu sân khấu nhạc nước, biểu diễn ngoài trời có sức chứa hơn 5.000 chỗ ngồi được thiết kế hiệu ứng laser sống động là những điểm nổi bật của Vinpearl Land.

Vinpearl-Land-nha-trang-6

Vinpearl-Land-nha-trang-2

Để đến khu giải trí Vinpearl Land, du khách có thể đi  trên tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới hoặc đi phà. Nếu sử dụng hai loại phương tiện này cả lượt đi và về để đến khu vui chơi, du khách sẽ chịu phí vào cổng 550.000 VNĐ (người lớn), 450.000 VNĐ (trẻ em cao từ 1,0m đến 1,4m) và được tham gia hầu hết các trò chơi trong khu giải trí.

Vinpearl-Land-nha-trang-5

Fantasy Park (Bà Nà)

Nằm trong khu du lịch Bà Nà – tiên cảnh trần gian, Fantasy Park được xem là thiên đường du lịch cho trẻ em trong mùa du lịch hè năm nay. Rộng 21.000m2, Fantasy Park là khu trò chơi trong nhà lớn nhất châu Á được xây dựng dựa theo cuốn tiểu thuyết “Hành trình vào trung tâm trái đất” và “Hai vạn dăm dưới biển” của nhà văn Pháp Jules Verne.

Fantasy-Park-banahills-1

Khu vui chơi giải trí đẳng cấp thế giới này được chia làm 3 tầng gồm các trò chơi vui nhộn, trò mạo hiểm, cảm giác mạnh như phi công Skyper, đường đua lửa,... cuốn hút tất cả du khách tham gia. Đồng thời, các thiên thần nhí cũng sẽ rất thích thú khi trải nghiệm rạp phim 4D 360 độ, vòng quay 80 ngày thám hiểm, khám phá công viên kỷ Jura, khám phá đại dương,...Mặt khác, Fantasy Park còn có 3 khu ẩm thực chính phục vụ các món ăn Âu, Á và quầy hàng lưu niệm với đầy đủ các sản phẩm, chủng loại.

Fantasy-Park-banahills-3

Vé vào công khu giải trí Fantasy Park được tính khi du khách mua vé cáp treo đến khu du lịch Bà Nà. Cụ thể: Người lớn là 450.000 VNĐ/người, trẻ em (từ 1m – 1.3m) là 370.000 VNĐ/người.

Fantasy-Park-banahills-4

Vincom Mega Mall (Hà Nội)

Được mệnh danh là thiên đường trong lòng đất, Vincom Mega Mall là tổ hợp mua sắm và vui chơi giải trí lớn nhất khu vực phía Nam Hà Nội. Tại Vincom Mega Mall, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc được thiết kế rất hoành tráng , tinh tế và thỏa sức với hoạt động vui chơi, mua sắm,... Nổi bật nhất tại Vincom Mega Mall là công viên nước trong nhà - Vinpearl Water Park Royal City được xếp vào top đầu Châu Á về độ hấp dẫn của các trò chơi và quần thể sân băng tự nhiên trong nhà lớn nhất Việt Nam - Vinpearl Ice Rink Royal City. Đây là hai công trình hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn lý thú nhất giành cho du khách trong chuyến du lịch của mình.

vincom-hanoi-1

Điểm thú vị khi vui chơi tại Vincom Mega Mall chính là chương trình ưu đãi trong dịp hè này. Theo đó, giá vé vào cổng từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần chỉ từ 70.000 VNĐ – 105.000 VNĐ/người, dịp cuối tuần và ngày lễ từ  120.000 VNĐ – 155.000 VNĐ/người và du khách có thể thỏa sức với những trò giải trí tại đây.

vincom-hanoi-2

Lạc cảnh Đại Nam (Bình Dương)

Tọa lạc tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương với tổng diện tích 450ha, Lạc Cảnh Đại Nam được xem là khu du lịch lớn nhất Đông Nam Á về diện tích. Nơi đây hội tụ quần thể biển, hồ, sông, núi và tường thành, thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của đất nước Việt Nam.

dai-nam-2

Toàn bộ khu du lịch gồm nhiều hạng mục công trình quan trọng, nhưng nổi bật nhất là đền thờ Đại Nam Quốc Tự và dãy núi Bảo Sơn. Du lịch Đại Nam, du khách sẽ có cơ hội khám phá các trò chơi thú vị: tàu lộn vòng siêu tốc, đua xe, thập nhị cung kỳ án, thế giới tuyết,... Bên cạnh đó, vườn thú với nhiều loài thú đặc biệt quý hiếm là điểm nhấn thu hút du khách. Ngoài ra, hệ thống biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam nằm trong khu du lịch Đại Nam chính là địa điểm không thể bỏ qua khi tham quan nơi này. Vé tham quan Lạc cảnh Đại Nam là 100.000 VNĐ/người, 50.000đ (trẻ em cao từ 1m đến 1,4m). Nếu du khách sử dụng các dịch vụ khác hoặc tham quan vườn thú, tắm biển,...thì phải mua các loại vé tương ứng với mức giá được quy định sẵn.

dai-nam-1

Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng một kỳ nghỉ hè thú vị trong những khu vui chơi nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Nhanh tay đặt tour du lịch hè 2014 tại Đất Việt tour để khám phá một trong những địa điểm hấp dẫn trên và có cơ hội nhận những ưu đãi bất ngờ từ Đất Việt Tour. Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tư vấn và đặt tour: (08) 38 944 888 - 0907 405 072. Hotline: 0968 758 768 - 0932 883 255.

Tham khảo các tour du lịch Nha Trang của Đất Việt Tour ngay tại đây nhé!

Hồng Hạnh - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường