Vũng Tàu - địa điểm hấp dẫn cho du lịch MICE

10/01/2018 0 3008

Với lợi thế điều kiện tự nhiên thuận lợi, nhiều bãi tắm đẹp, nhiều sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng, hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, Bà Rịa-Vũng Tàu không chỉ là điểm đến hấp dẫn cho loại hình du lịch truyền thống mà còn là nơi thích hợp để tổ chức du lịch MICE, loại hình du lịch kết hợp giữa du lịch tham quan, nghỉ dưỡng với tham dự các sự kiện như hội thảo, hội nghị, triển lãm, khen thưởng.

Phong cảnh thiên nhiên, nhiều điểm đến

Phong cảnh thiên nhiên, nhiều điểm đến

Thiên nhiên Vũng Tàu mang trên mình vẻ đẹp quyến rũ đến nao lòng với sự hòa quyện của một màu xanh xuyên suốt của biển, rừng và núi. Cảnh vật nơi đây tựa như một bức tranh sơn thủy hữu tình với những con đường ngoằn ngoèo uốn lượn quanh những bãi biển trong xanh, ôm lấy những ngọn núi cao chót vót. Ngoài ra, Vũng Tàu còn hội tụ rất nhiều điểm đến tuyệt đẹp mà bất cứ du khách nào khi đến đây đều không khỏi tò mò khám phá.

Ngoài những bãi tắm lớn nhỏ như Bãi Sau, Bãi Trước, Bãi Dâu,…. du lịch Vũng Tàu còn thu hút du khách qua các địa danh nổi tiếng như Bạch Dinh, tượng Chúa Ki Tô, Núi Lớn, Núi Nhỏ, ngọn Hải Đăng, đảo hàu Long Sơn, biển Long Hải, suối nóng Bình Châu,…

Tại mỗi điểm đến, du khách sẽ được trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, khi thì được hòa mình vào biển xanh trong vắt, khi thì thử sức chinh phục những ngọn núi cao, những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, hay thỏa thích với những khám phá về văn hóa và con người vùng đất Vũng Tàu,… Chính những trải nghiệm đặc biệt này sẽ phần nào giúp du khách giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi với lịch trình làm việc dày đặc trong khi tham gia du lịch hội nghị.

Khí hậu trong lành mát mẻ

Khí hậu trong lành mát mẻ

Với không gian trải đầy màu xanh đã mang đến cho thiên nhiên Vũng Tàu bầu không khí trong lành, mát mẻ, giúp cho nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống. Giữa khí trời oi bức, nóng nực, được đắm mình giữa những bãi biển trong xanh, cát trắng trải dài, du khách sẽ được tận hưởng khoảnh khắc tươi mát của làn nước đang ngấm dần qua cơ thể.

Nếu là người yêu thích không gian yên tĩnh, muốn đến một nơi vừa có cảnh đẹp để tham quan, thư giãn vừa có không khí thanh bình để nghỉ ngơi thì Vũng Tàu là lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt, sau khi sự kiện kết thúc, du khách có thể đi dạo dọc bãi biển để đón nhận làn gió mát mẻ đang thổi từ biển lên, tạo nên cảm giác thư thái lạ người.

Hệ thống khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế

Hệ thống khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế

Song song với nhiều thắng cảnh du lịch, Vũng Tàu còn có một hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hội nghị, hội thảo đạt tiêu chuẩn quốc tế như: Hồ Tràm resort, Imperial Hotel, Vietsovpetro Resort, The Imperial, DIC Star, Kỳ Vân, KDL Suối khoáng nóng Bình Châu,…

Đây chính là điều kiện thuận lợi để Vũng Tàu trở thành địa điểm hấp dẫn để tổ chức du lịch MICE. Với hạ tầng cơ sở đồng bộ, hiện đại, Vũng Tàu hội đủ khả năng tổ chức các sự kiện, các hội nghị cấp cao, hoặc các hoạt động văn hóa, du lịch, các cuộc thi mang tầm khu vực và quốc tế như Festival Diều Quốc tế, cuộc thi Hoa Hậu Quý bà,…

Bên cạnh đó, các dịch vụ du lịch đi kèm đều có chất lượng tốt và chuyên nghiệp, đáp ứng được hầu hết những yêu cầu khắt khe của các đơn vị tổ chức du lịch hội thảo, góp phần mang đến một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa.

Vị trí, giao thông thuận lợi

Vị trí, giao thông thuận lợi

Vũng Tàu nằm cách TP. HCM khoảng 120km, giao thông thông suốt với các tuyến đường được nâng cấp, mở rộng, cùng với đường cao tốc vừa mới được hình thành và có nhiều loại phương tiện đi lại thuận lợi, du khách chỉ mất vài giờ là có thể đặt chân đến đây. Vì vậy, nơi đây dường như là địa điểm tuyệt vời để tổ chức chương trình du lịch MICE kết hợp nghỉ dưỡng. Vì khoảng cách khá gần và thời gian di chuyển ngắn, chương trình du lịch này có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm được cả thời gian và chi phí.

Với quãng đường đi gần như thế, nhiều công ty có thể tổ chức du lịch hội nghị trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo được sự thành công của sự kiện và nhân viên trong công ty vẫn có thời gian “đổi gió” tại đây.

Đất Việt Tour tổ chức thành công nhiều chương trình MICE ở Vũng Tàu

Đất Việt Tour tổ chức thành công nhiều chương trình MICE ở Vũng Tàu

Đất Việt Tour đã tổ chức nhiều sự kiện MICE tại Vũng Tàu cho các công ty lớn như: Hội nghị khách hàng công ty Hưng Tuấn, Hội nghị khách hàng công ty Đường Biên Hòa, Hội nghị khách hàng công ty Liên Á, Chương trình hội nghị thành viên Hợp Trí,… thành công và được khách hàng đánh giá cao.

Mỗi sự kiện mà Đất Việt Tour tổ chức không chỉ có giá trị tại thời điểm hiện tại mà còn góp phần nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp trong tương lai.

Lựa chọn dịch vụ MICE tại Đất Việt Tour, quý khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng về thành công mà sự kiện mang lại. Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần ĐT- TM - DV Du lịch Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Tư vấn qua tổng đài: 1800 6700.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu, lắng đọng tâm hồn với bản tình ca của biển

Bình luận bài viết này
Tìm đường