WEBTRETHO THAM QUAN PHAN THIẾT, THÁNG 05/2013

Webtretho nổi tiếng là cộng đồng trực tuyến cho chị em phụ nữ lớn nhất tại Việt Nam với hơn 1.200.000 thành viên chính thức. Những bài viết trên website là nguồn cung cấp thông tin khá bổ ích về bà mẹ và trẻ em.

Đội ngũ biên tập, quản trị Website luôn là những con người trẻ trung, nhiệt huyết sáng tạo trong công việc. Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và tạo những giây phút thoải mái cho đội ngũ nhân viên Webstretho, vừa qua Webtretho phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức chuyến đi du lịch Phan Thiết  ngày 2 đêm.

 

  

Với những trò chơi Teambuilding thể hiện tinh thần đồng đội được tổ chức ngay trên bãi biển, đội ngũ nhân viên của Webtretho   đã có những tiếng cười sảng khoái và thoải mái nâng cao tinh thần sáng tạo. Trong đêm Gala dinner được diễn ra tại nhà hàng Golden Sail, ngoài việc được thưởng thức các món ăn đặc sản tại đây, đoàn còn được thưởng thức những tiết mục đặc sắc do chính nhân viên Webtretho và Đất Việt Tour biểu diễn.

  

Chia tay Phan Thiết sau 3 ngày vui chơi, tổ hướng dẫn  viên tour du lịch Đất Việt  tạm biệt toàn thể đoàn Webtretho với nhiều luyến tiếc và dư âm còn đọng lại.

Tìm đường